Top 8 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 1037 0 Báo lỗi

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Nó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Hẳn rằng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sài Gòn Cưới

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, Sài Gòn Cưới là đơn vị trang trí tiệc cưới đẹp, uy tín tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi trọn gói và tổ chức sự kiện, Sài Gòn Cưới đã tạo dựng được chất lượng dịch vụ và sự tín nhiệm từ khách hàng trong suốt thời gian qua.


    Sài Gòn Cưới hiện cung cấp các dịch vụ như:

    • Tư vấn tổ chức cưới
    • Dịch vụ trang trí nhà trọn gói
    • Dịch vụ trang trí rạp - cổng hoa
    • Dịch vụ cho thuê - bán các thiết bị tổ chức cưới
    • Dịch vụ âm thanh ánh sáng - sân khấu - backdrop
    • Dịch vụ màn hình led - làm file - làm clip photo wedding
    • ...

    Đến với Sài Gòn Cưới, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức, bởi bạn chỉ cần bạn đưa ra tiêu chí, ý tưởng và mong muốn của mình, Sài Gòn Cưới sẽ mang đến những sản phẩm dịch vụ trọn gói hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất phù hợp với bạn.


    Hiểu được sứ mệnh của mình, đội ngũ nhân viên của Sài Gòn Cưới luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo để làm nên một một tiệc cưới thật riêng, thật cá tính như những gì mà khách hàng yêu cầu. Từ phong cách lộng lẫy sang trọng đến phong cách mộc mạc giản dị,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70/6E1 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6264 2735 & 0981 840 367
    Email: saigon@saigonevents.com.vn
    Website: saigoncuoi.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trangtridamcuoitrongoi/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Cưới
    Sài Gòn Cưới
    Sài Gòn Cưới
    Sài Gòn Cưới

  2. Ngày cưới là ngày hạnh phúc và trọng đại nhất của mỗi lứa đôi, ngày đánh dấu sự đơm hoa kết trái của tình yêu đôi lứa. Tiệc cưới là một phần trong lễ nghi của ngày hạnh phúc này, hai bên gia đình cùng bà con, bạn bè sẽ chứng kiến và cùng chia vui cho sự khởi đầu của quá trình xây tổ ấm của đôi bạn trẻ. Với dịch vụ trang trí tiệc cưới của Vũ Decor, chắc chắn bạn sẽ có một hôn lễ thật ấn tượng và đặc sắc đúng với ý muốn của mình.


    Vũ Decor nhận thiết kế tư vấn mẫu màu theo sở thích phù hợp với nhà của bạn. Những sản phẩm tiệc cưới đã từng được Vũ Decor, không ai có thể phủ nhận được, bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết làm sao để đám cưới của mình trở nên thật nổi bật và ý nghĩa đối với không chỉ bản thân mà còn trong mắt mọi người khách đến tham dự thì hãy tìm đến Vũ Decor nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0877 154 597
    Email: phivumakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063718745942

    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới Vũ Decor
    Trang trí tiệc cưới Vũ Decor
    Trang trí tiệc cưới Vũ Decor
    Trang trí tiệc cưới Vũ Decor
  3. Bạn đang lo lắng cho kế hoạch cưới sắp tới của mình? Bạn không biết phải chuẩn bị những gì? Bắt đầu như thế nào? Bạn không có đủ thời gian để tìm hiểu về phong tục, tập quán cho lễ cưới được trọn vẹn? Bạn cần một dịch vụ chuyên nghiệp có thể thay bạn làm mọi việc, để ngày hỏi và ngày cưới trọn niềm vui? Nắm bắt được những nỗi lo lắng đó của các cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới, Chi Chi Wedding Decor ra đời nhằm mang đến cho các cặp đôi dịch vụ trang trí tiệc cưới, giúp tiệc cưới của họ trở nên hoàn hảo hơn.


    Với đội ngũ nhân viên linh hoạt, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới, cùng chi phí hợp lý từ gói rẻ nhất đến gói sang trọng nhất, Chi Chi Wedding Decor sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng cũng như tư vấn và đưa ra những lời khuyên đúng đắn phù hợp với ngân sách của mỗi cặp đôi.


    Đến với Chi Chi Wedding Decor, nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho ngày cưới của mình thì cũng đừng quá lo lắng, bởi Chi Chi Wedding Decor sẽ đưa ra cho bạn nhiều phương án giúp bạn có thể tìm ra được ý tưởng cưới tốt nhất, hay nhất và sáng tạo nhất. Đặc biệt, Chi Chi Wedding Decor còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành tặng cho các cặp đôi khi sử dụng dịch vụ của Chi Chi Wedding Decor.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 689 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0943 134 437 & 0917 232 422
    Email: Conghoacuoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chichiweddingdecor
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chi Chi Wedding Decor
    Chi Chi Wedding Decor
    Chi Chi Wedding Decor
    Chi Chi Wedding Decor
  4. Hôn nhân là kết quả của một mối nhân duyên tốt đẹp, đám cưới là lễ không thể thiếu trong phong tục người Việt Nam nhằm đánh dấu cho một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người. Một đám cưới như ý sẽ góp phần cho hạnh phúc thêm trọn vẹn. Hãy lên ý tưởng trang trí tiệc cưới cho mình nhưng tốt nhất sau đó hãy ủy thác cho một đơn vị uy tín trong lĩnh vực này để họ đảm đương và thực hiện hết các mong muốn của bạn. Và dịch vụ cưới hỏi Song Thư chính là một trong những cái tên như thế mà bạn có thể trao gửi niềm tin.


    Không gian tiệc cưới hiện đại ngày nay đề cao sự độc đáo và phong cách tự do, cho phép các cặp đôi thỏa sức sáng tạo theo mong muốn để sở hữu một tiệc cưới đẹp và “duy nhất” cho mình. Như bức ảnh minh họa bên dưới, dịch vụ cưới hỏi Song Thư mang đến không gian cưới cao cấp nhưng không kém phần lãng mạn. Lấy chủ đề sang trọng, dịch vụ cưới hỏi Song Thư mang đến một thiên đường lễ cưới hoành tráng, ngập tràn sắc hoa cùng hàng nghìn dải pha lê tráng lệ. Cùng với đó, những phong cách trang trí cưới độc đáo, ấn tượng khiến các vị khách tham dự thực sự hài lòng. Trang trí bàn thờ gia tiên là điều không thể bỏ qua trong bất cứ đám cưới nào. Những ý tưởng trang trí bàn gia tiên tại căn nhà mang phong cách hiện đại, tinh tế nhưng cơ bản vẫn đậm nét cổ xưa Việt Nam được nhiều dâu rễ chú trọng hàng đầu. Để không gian căn nhà của bạn được trang hoàng lộng lẫy trong ngày cưới, mọi chi tiết trang trí trong căn nhà sẽ được dịch vụ cưới hỏi Song Thư chuẩn bị tỉ mỉ, đi theo gam màu chủ đạo để kết hợp một cách hài hòa nhất.

    Không một cặp uyên ương nào muốn lễ cưới của mình giống hệt những lễ cưới từ… nhiều năm về trước. Để ngày trọng đại trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho mình những ý tưởng cưới thật sáng tạo và độc đáo. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực, cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất. Và lựa chọn ‎dịch vụ cưới hỏi Song Thư trang trí tiệc cưới chính là một quyết định đúng đắn mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 466 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0777 184 137 & 0342 192 395
    Email: lehieu1508th@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063993047320

      Gọi điện
      Dịch vụ cưới hỏi Song Thư
      Dịch vụ cưới hỏi Song Thư
      Dịch vụ cưới hỏi Song Thư
      Dịch vụ cưới hỏi Song Thư
    • Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người, cả cuộc đời chỉ có một lần được cưới, bạn hãy chọn cho mình một không gian tổ chức tiệc cưới theo phong cách riêng của bạn và trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding sẽ giúp bạn tạo nên điều khác biệt.


      Với rất nhiều dịch vụ trọn gói đa dạng (trang trí tiệc cưới, dịch vụ trọn gói lễ gia tiên, chụp hình phóng sự tiệc...), trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding là một đơn vị uy tín có được sự tin tưởng của nhiều cô dâu chú rể. Đáp ứng nhu cầu tiệc cưới đẹp với chi phí hợp lý, Nira Wedding đưa ra gói sản phẩm trọn gói dành cho bạn với mức chi phí tiết kiệm nhất, chất liệu trang trí luôn luôn đổi mới, mẫu đa dạng mix nhiều tone màu khác nhau cùn với chất lượng hàng đầu không chỉ giúp tiệc cưới tại nhà hàng trở nên hoàn hảo, mà không gian lễ gia tiên cũng trở nên đẹp và trang trọng hơn. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nira Wedding là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "tâm" lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này.


      Mỗi 1 tiệc cưới đều đem lại những kỷ niệm khó quên, dịch vụ trang trí tiệc cưới đã trở nên dần quen thuộc với các cặp đôi. Và đương nhiên ngày tiệc của bạn sẽ trở nên độc đáo, có 1 chút ấn tượng cho các vị khách mời quan trọng là điều mà các cặp đôi nào cũng mong muốn. Để ngày cưới thêm trọn vẹn với nhiều mẫu trang trí sang trọng, sáng tạo, đừng ngại liên hệ với Nira Wedding bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 294/8 Tân Thới Hiệp 7, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh (Đối diện Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận 12)
      Điện thoại: 0964 417 419
      Email: nirawedding2020@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/niraweddingdecorteam

      Gọi điện
      Trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding
      Trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding
      Trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding
      Trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding
    • Bạn có muốn một tiệc cưới rực rỡ sắc hoa hay chút hương thơm tự nhiên ngào ngạt của hoa tươi trong ngày vui. Một không gian như vườn hoa, một chút thanh âm của giai điệu nhẹ nhàng, chút lãng mạn xanh xanh hồng hồng rải khắp tấm thảm bước đến cánh cửa hôn nhân, là điều mà mọi cô gái hằng ao ước. Trong khoảnh khắc tươi đẹp ấy, những đóa hoa như cùng bạn và người bạn đời tỏa sắc để thăng hoa trong ngày chung đôi. Chính những điều lãng mạn và sự tinh tế đó mà ngày càng nhiều cặp đôi lựa chọn trang trí hoa tươi cho tiệc cưới của mình. Và tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí tiệc cưới nổi bật với thế mạnh này thì We Wedding House cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng.


      Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như: Cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Với nhiều lựa chọn từ cơ bản đến cao cấp, We Wedding House - Trang trí tiệc cưới đảm bảo hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Từ "dân" văn phòng hoặc các bạn trẻ đang cân nhắc nhiều về yếu tố chi phí mà vẫn mong muốn 1 sự chuẩn bị chu đáo và chỉnh chu nhất cho ngày quan trọng nhất cuộc đời!...... We Wedding House luôn sẵn sàng tận tâm vì bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời với phương châm hoạt động "xem tiệc cưới của khách quan trọng như của chính mình".


      Dịch vụ trang trí tiệc cưới We Wedding House sẽ mang đến một đám hỏi, một đám cưới, một tiệc cưới thật đặc biệt, ghi dấu những khoảnh khắc mãi không quên với các gói trang trí từ đơn giản đến cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu của 1 tiệc cưới mơ ước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 1134 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0362 037 303 & 0396 124 525
      Email: weweddinghouse@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/weweddinghouse
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        We Wedding House - Trang trí tiệc cưới
        We Wedding House - Trang trí tiệc cưới
        We Wedding House - Trang trí tiệc cưới
        We Wedding House - Trang trí tiệc cưới
      • Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người, một không gian tiệc cưới đẹp, theo phong cách riêng của bạn sẽ tạo nên điều khác biệt. Và để có một không gian tiệc cưới đẹp thì không thể không kể đến sự hỗ trợ của bên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp, uy tín. Và tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - trang trí cưới hỏi trọn gói MP Wedding chính là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.


        Trang trí cưới hỏi trọn gói MP Wedding chuyên cung cấp đầy đủ tất cả các thiết bị từ cổng hoa cưới, trang trí gia tiên, khung rạp đám cưới, bàn ghế đãi tiệc các loại, sân khấu, âm thanh - ánh sáng - ban nhạc đám cưới, màn hình led chiếu clip phóng sự cưới, backdrop chụp ảnh tại nhà và bàn gallery, thiết kế đám cưới trọn gói tại nhà hàng.


        Với sự sáng tạo và không ngừng học hỏi của mình, MP Wedding sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình từ các khâu lên ý tưởng, thiết kế, thi công, giám sát thực hiện, cho đến bàn giao sản phẩm hoàn chỉnh theo từng yêu cầu riêng của khách hàng. MP Wedding đảm bảo mang lại cho khách hàng những gói trang trí tiệc cưới chất lượng nhất với mức chi phí tối thiểu nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 391/22 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
        • 371/4/5 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0937 055 665 & 0948 918 268
        Email: congtytochucsukienmediapro@gmail.com
        Website: chothuebanghe.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoimpwedding/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

        Gọi điện
        Trang trí cưới hỏi trọn gói MP Wedding
        Trang trí cưới hỏi trọn gói MP Wedding
        Trang trí cưới hỏi trọn gói MP Wedding
        Trang trí cưới hỏi trọn gói MP Wedding
      • Tổ chức đám cưới là việc hỷ sự cả đời, chính vì vậy Sweet Love Weeding Decor luôn mang tới những dịch vụ cưới hỏi tốt nhất dành cho khách hàng của mình trong ngày vui trọng đại:

        • Trang trí hoa tươi, hoa lụa theo tone màu
        • Trang trí phông cưới, trang trí cổng hoa
        • Trang trí sân khấu, trang trí bàn tiệc

        Với các tông màu tiệc cưới ấn tượng như xanh, vàng, đỏ, hồng,... và nhiều tông màu xinh xắn hơn nữa, các dâu rể chắc chắn sẽ ngạc nhiên với cách phối màu ấn tượng tại Sweet Love Weeding Decor Bên cạnh đó, Sweet Love Weeding Decor còn nhận thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, luôn tìm những địa điểm mới lạ để thực hiện ngày cưới của dâu rể một cách trọn vẹn và ấn tượng nhất. Sweet Love Weeding Decor chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn mà chi phí lại rất hợp lí, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng dâu rể tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.


        Mỗi một tiệc cưới đều đem lại những kỷ niệm khó quên, dịch vụ trang trí tiệc cưới đã trở nên dần quen thuộc với các cặp đôi. Để ngày cưới của bạn thêm trọn vẹn với nhiều mẫu trang trí sang trọng, sáng tạo, hãy liên hệ ngay với Sweet Love Weeding Decor để được tư vấn chi tiết hơn về gói trang trí tiệc cưới ở đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 263A Nguyễn Thị Búp, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0907 275 465 & 0933 156 926
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083147448047

        Gọi điện
        Sweet Love Weeding Decor
        Sweet Love Weeding Decor
        Sweet Love Weeding Decor
        Sweet Love Weeding Decor




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy