Top 2 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Đẹp Wedding Decor
  2. Top 2 Dịch vụ cưới GP

Top 2 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Nguyen Thi Ngoc Anh 1000 0 Báo lỗi

Bạn có rất nhiều ý tưởng cho ngày trọng đại nhưng không có thời gian cũng như kinh nghiệm thực hiện điều đó? Ngày nay, nhờ vào dịch vụ cưới hỏi nên trang trí ... xem thêm...

  1. Đẹp Wedding Decor mang đến dịch vụ trang trí tiệc cưới vô cùng đặc sắc theo phong cách riêng, màu sắc riêng phù hợp với câu chuyện tình yêu độc đáo của mỗi đôi bạn. Đẹp Wedding Decor sẽ biến những ý tưởng cho ngày cưới trở thành hiện thực như những gì bạn mong muốn.

    Tại Đẹp Wedding Decor, bạn có thể chọn dịch vụ trọn gói hoặc từng phần: Trang trí nhà đám cưới theo tông màu và chủ đề, trang trí lễ gia tiên, thiết kế hoa tươi, cho thuê sảnh cưới, set up âm thanh và ánh sáng,… Đẹp Wedding Decor luôn mong muốn cung cấp các dịch vụ cưới chất lượng, tối ưu theo ngân sách cho khách hàng. Không chỉ vậy, dịch vụ trang trí bàn gia tiên ở đây cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên, tạo ra không gian ấm cúng và trang trọng.


    Ngoài ra, phong cách trang trí tiệc cưới của Đẹp Wedding Decor cũng rất đa dạng, từ decor sang trọng đến style đơn giản và tinh tế đều có đủ. Tất cả những gì bạn cần làm là vẽ nên giấc mơ về tiệc cưới và dịch vụ Đẹp Wedding Decor sẽ biến nó thành sự thật. Hơn thế nữa, mức phí dịch vụ khá phải chăng nên cô dâu chú rể có thể bớt đi nỗi lo về tài chính khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 698 - 700 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 623 115 & 0336 111 118
    Email: studiodep.vn@gmail.com
    Website: studiodep.vn
    Fanpage: www.facebook.com/depweddingdecor/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đẹp Wedding Decor
    Đẹp Wedding Decor
    Đẹp Wedding Decor
    Đẹp Wedding Decor

  2. Dịch vụ cưới GP sẽ giúp cho khách hàng có thể thay đổi những mẫu trang trí cơ bản để đám cưới đẹp hơn, lung linh hơn với những thiết kế bắt mắt, đẹp, hiện đại, sang trọng và quan trọng là với một chi phí không cao. Dịch vụ cưới GP nhận thực hiện các công việc lên ý tưởng, concept (chủ đề) trang trí cho tất cả các hạng mục tại nhà hàng.

    Đề cao tính thẩm mỹ và sáng tạo, dịch vụ trang trí tiệc cưới GP luôn mong muốn mang đến trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho khách hàng. Bạn không cần chạy đôn chạy đáo để tìm nơi cho thuê phụ kiện cưới, tìm cách trang trí bàn gallery hay tìm cổng chào, bàn ghế cưới,… Sự hỗ trợ của dịch vụ cưới GP sẽ giúp bạn có thời gian thảnh thơi để tận hưởng trọn vẹn ngày vui của mình.


    Đồng thời, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo bay bổng, dịch vụ cưới GP sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tất cả các khâu trong trang trí đám cưới. Phong cách decor của GP rất đa dạng nhưng nổi bật nhất là style thanh lịch và nhẹ nhàng với sự kết hợp của hoa tươi độc đáo, đặc biệt là các bàn gallery mang dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi. Dịch vụ cưới GP chắc chắn sẽ làm bạn thật hài lòng trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh (đối diện Nhà Hàng Đại Hỷ)
    Điện thoại: 0908 926 924 & 0908 733 755
    Email: truong2912@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/MAKEUPTUYEN/

      Gọi điện
      Dịch vụ cưới GP
      Dịch vụ cưới GP
      Dịch vụ cưới GP
      Dịch vụ cưới GP




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy