Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 1899 1 Báo lỗi

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Nó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Hẳn rằng ... xem thêm...

  1. Jeans & Silk Wedding Planning cũng là cái tên được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới ở Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Jeans & Silk Wedding Planning trang trí theo phong cách trẻ trung, tươi mới với nhiều màu sắc hơn, đa dạng hơn, phù hợp với túi tiền của từng khách hàng.


    Trong suốt một thời gian dài vừa qua, Jeans & Silk Wedding Planning đã gắn bó và đồng hành với khá nhiều cô dâu - chú rể trên khắp các nơi. Là nơi mang đến giấc mơ đám cưới cổ tích của tất thảy mọi cô gái, Jeans & Silk Wedding Planning sẽ “kể chuyện” tình yêu của 2 bạn bằng hình ảnh và sự kiện. Đến với Jeans & Silk Wedding Planning mỗi đám cưới sẽ là một câu chuyện được tái hiện qua concept trang trí và kịch bản chương trình, chỉ một lần và độc nhất. Jeans & Silk Wedding Planning chuyên thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cá tính cho đến mộc mạc gần gũi... sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn. Tại Jeans & Silk Wedding Planning thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Từ đó bàn Gallery cũng vì thế mà càng đa dạng, phong phú và nhất là luôn mang tinh thần đặc trưng của Jeans & Silk Wedding Planningg.


    Điểm tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho Jeans & Silk Wedding Planning chính là sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẽ trực tiếp thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng, như: Tư vấn, nhiếp ảnh, lập kế hoạch, stylist, make up, trang phục, quay phim, dựng phim, trang trí hoa, quay video clip, đạo diễn, thiết kế, thuê xe hoa, đồng hành và hỗ trợ cùng cô dâu và chú rể từ các dịch vụ đa dạng trước ngày cưới, trong ngày cưới và cả sau ngày cưới. Các cặp đôi chắc chắn sẽ có một đám cưới hoàn hảo theo sở thích, phong cách riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 889 866 & 0989 808 109
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064201021895

    Gọi điện
    Jeans & Silk Wedding Planning
    Jeans & Silk Wedding Planning
    Jeans & Silk Wedding Planning
    Jeans & Silk Wedding Planning

  2. Top 2

    Queen Wedding

    Gọi điện

    Trang trí đám cưới là một trong những công việc vô cùng quan trọng vì nó không chỉ thể hiện phép lịch sự, sự tôn trọng của cô dâu chú rể với quan khách, họ hàng đôi bên mà đây còn là dịp để các cặp đôi trẻ bộc lộ cá tính và cái chất riêng của mình. Vì vậy, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà trọn gói đẹp, chất lượng nhất mà chi phí vẫn hợp lý là mối quan tâm chung của rất nhiều người. Queen Wedding tự hào là một trong những cái tên trong list những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới tại các trung tâm tiệc cưới, khách sạn, nhà hàng,... nhiều năm qua tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.


    Queen Wedding mang đến nhiều gói trang trí cưới từ cơ bản tới cao cấp, với đầy đủ các hạng mục cần có để làm hài lòng mọi nhu cầu và xu hướng cho từng cặp đôi. Queen Wedding hiểu rằng, để có được một đám cưới tại nhà đẹp thì không chỉ cần có một bản thiết kế hay mẫu mã cầu kì mà còn đòi hỏi sự am hiểu, con mắt đánh giá và các phương án thi công phù hợp với từng địa hình nhà. Cho nên, với việc sở hữu đội ngũ tư vấn tận tình giàu kiến thức, cùng đội ngũ kỹ thuật thi công nhiều năm kinh nghiệm sẽ cùng các nàng dâu chàng rể lựa chọn được phương án vừa đẹp mắt, đồng thời cũng tối ưu nhất với địa hình nhà mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý. Queen Wedding tự tin sẽ cùng bạn tạo nên một đám cưới đủ đẹp - đủ chất - đủ thông minh đúng chuẩn.


    Queen Wedding chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí cưới hỏi:

    • Trang trí gia tiên hoa tươi hoặc hoa lụa: Trang trí lễ tân hôn, lễ vu quy, lễ đính hôn
    • Trang trí nhà hàng: Backdrop chụp hình, bàn gallery, lối đi, sân khấu
    • Trang trí rạp cưới: Rạp đãi tiệc, rạp làm lễ gia tiên

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325/4 Ba Đình, Phường 8, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 803 031
    Email: letri325.4@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrigiatien2020
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Queen Wedding
    Queen Wedding
    Queen Wedding
    Queen Wedding
  3. Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh bắt đầu từ việc trang trí tiệc cưới tại các tư gia với quy mô nhỏ. Đến nay, nhờ sự tin tưởng của khách hàng, Vanchau Wedding đã nhanh chóng trở thành địa điểm tổ chức và trang trí hàng trăm tiệc cưới lớn nhỏ cùng các đám cưới tại tư gia. Đến với dịch vụ cưới hỏi Vanchau Wedding, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về ngày trọng đại của mình, việc của bạn là trở thành cặp giai nhân xinh đẹp nhất, còn tất cả các dịch vụ khác đều có Vanchau Wedding. Tại đây, luôn tự hào đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với chi phí hợp lí - tiết kiệm ngân sách.


    Tìm đến Vanchau Wedding, bạn sẽ được tư vấn về các phong cách trang trí tiệc cưới đang thịnh hành nhất và dựa trên ý tưởng mà bạn đề bạt để tạo nên những sản phẩm thật sự ấn tượng cả về thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Bạn có thể chọn tiệc cưới mang đậm phong cách cycladic Santorini không chỉ gây “thương nhớ” với những vùng biển trong xanh như ngọc mà còn khắc ghi ấn tượng sâu đậm với lối kiến trúc cycladic độc đáo - nhà trắng, mái xanh như thể hòa quyện vào giữa biển trời mênh mông. Hay Đám cưới bohemian với những chi tiết trang trí đầy màu sắc, được bày trí lộn xộn một cách “cố tình”, toát lên sự thoải mái là lựa chọn lý tưởng cho những nàng dâu có phong cách tự do và cá tính. Hoang dã, tự do nhưng vẫn giữ vẻ lãng mạn vốn có của ngày cưới được xem là điểm đặc biệt của boho. Những nhành hoa dại tươi và khô rực rỡ sắc màu đan xen nhau, đung đưa theo những thanh âm trong trẻo của buổi lễ. Những vũ điệu hoang dã, phóng khoáng của khách mời và cả cô dâu, chú rể. Ánh sáng vàng ấm áp từ bầu trời chạng vạng tối dần và những cây nến đặt rải rác khắp không gian cưới. Tất cả tạo nên một bản vẽ mộc mạc và chân thật về cuộc sống du mục đầy sức sống và tươi tắn trên thảo nguyên xanh...


    Chính những điều này khiến cho mỗi một tiệc cưới mà Vanchau Wedding đảm nhận đều là những tiệc cưới độc đáo và độc nhất, không "đụng hàng" với bất kì ai. Nếu bạn thích một tiệc cưới sang trọng nhưng không kém phần đặc biệt, hãy đến với Vanchau Wedding để được tư vấn tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Đào Cam Mộc, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 393 287
    Email: vanchauwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vanchauwedding141/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói
      Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói
      Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói
      Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói
    • Cũng là một trong những tên tuổi lớn của lĩnh vực Wedding Planner tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh nhưng áo dài Xì Tin lại đi theo phong cách hoàn toàn khác so với các cái tên ở trên. Với tông màu duy nhất nổi bật trên nền trắng, áo dài Xì Tin mang đến cho các bạn phong cách thanh lịch và lãng mạn. Áo dài Xì Tin sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ trang trí tốt nhất với một bản marquette 3D để khách hàng có thể duyệt qua trước khi bắt đầu những khâu chuẩn bị chính thức. Nếu bạn thích phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng thì áo dài Xì Tin chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.


      Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như: Cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Vì vậy xu hướng trang trí tiệc cưới hoa tươi là xu hướng không thể bỏ qua với cặp đôi yêu thích sự tinh tế, sang trọng không kém phần rực rỡ của hoa nhé! Khi bạn chọn hoa trang trí cho tiệc cưới ở áo dài Xì Tin thì đội ngũ nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó áo dài Xì Tin mới gợi ý những mẫu trang trí tiệc cưới hoa tươi ngày cưới phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng.


      Áo dài Xì Tin sẽ mang đến một đám hỏi, một đám cưới, một tiệc cưới thật đặc biệt, ghi dấu những khoảnh khắc mãi không quên với các gói trang trí từ đơn giản đến cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu của 1 tiệc cưới mơ ước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1700 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0965 373 186
      Email: aodaixitin@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/aodaixitin/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi
      Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi
      Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi
      Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi
    • Trang trí tiệc cưới là một phần không thể thiếu được trong các đám cưới. Cuộc sống con người dần phát triển, nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ càng cao. Chính vì vậy mọi dịch vụ đều phải được hoàn hảo, sang trọng. Hiểu được điều đó dịch vụ trang trí đám cưới Happy Plus - Wedding & Events ra đời, mang lại cho khách hàng những không gian độc đáo với thiết kế nổi bật góp phần mang lại những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại đôi lứa.


      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Happy Plus - Wedding & Events thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, Happy Plus - Wedding & Events sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì Happy Plus - Wedding & Events sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C… để từ đó lựa ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất sáng tạo nhất. Backdrop cưới hoa tươi luôn được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên sang trọng và gần gũi. Và mùa cưới này, Happy Plus - Wedding & Events cũng đặc biệt thiết kế riêng các mẫu backdrop hoa tươi hoành tráng, hiện đại cho các cặp đôi sắp cưới.


      Tất cả các gói trang trí của Happy Plus - Wedding & Events đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 220 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0917 700 910 & 0908 271 181
      Email: pinkywem@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/happypluswedding

      Gọi điện
      Happy Plus - Wedding & Events
      Happy Plus - Wedding & Events
      Happy Plus - Wedding & Events
      Happy Plus - Wedding & Events
    • Bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một địa chỉ trang trí tiệc cưới đẹp, uy tín ở Quận 8, TP. Hồ Chí Minh? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới nào? Vậy thì đừng nên bỏ qua cổng cưới Hạnh Phúc - cái tên mà toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới cùng sự ủng hộ, tin yêu của rất nhiều khách hàng, cổng cưới Hạnh Phúc khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và ưng ý nhất về sản phẩm của mình.


      Cổng cưới Hạnh Phúc hiện có các dịch vụ sau:

      • Trang trí tiệc cưới, backdrop, lối đi, sân khấu
      • Khung rạp
      • Bàn ghế chén đĩa
      • Xe hoa xe 7 chỗ, 16 chỗ
      • Cung cấp nhân sự bưng mâm quả nam nữ
      • Trang trí mâm quả, kết trái cây rồng phụng

      Không những thế, cổng cưới Hạnh Phúc còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành tặng cho các cặp đôi như một lời chúc phúc trong ngày cưới trọng đại của họ. Với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm cùng phương châm làm việc "Hạnh Phúc luôn đồng hành cùng khách hàng trong ngày trọng đại", cổng cưới Hạnh Phúc hứa hẹn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 673 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0853 929 749
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063840044100
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cổng cưới Hạnh Phúc
      Cổng cưới Hạnh Phúc
      Cổng cưới Hạnh Phúc
      Cổng cưới Hạnh Phúc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy