Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi

Cũng là một trong những tên tuổi lớn của lĩnh vực Wedding Planner tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh nhưng áo dài Xì Tin lại đi theo phong cách hoàn toàn khác so với các cái tên ở trên. Với tông màu duy nhất nổi bật trên nền trắng, áo dài Xì Tin mang đến cho các bạn phong cách thanh lịch và lãng mạn. Áo dài Xì Tin sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ trang trí tốt nhất với một bản marquette 3D để khách hàng có thể duyệt qua trước khi bắt đầu những khâu chuẩn bị chính thức. Nếu bạn thích phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng thì áo dài Xì Tin chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.


Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như: Cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Vì vậy xu hướng trang trí tiệc cưới hoa tươi là xu hướng không thể bỏ qua với cặp đôi yêu thích sự tinh tế, sang trọng không kém phần rực rỡ của hoa nhé! Khi bạn chọn hoa trang trí cho tiệc cưới ở áo dài Xì Tin thì đội ngũ nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó áo dài Xì Tin mới gợi ý những mẫu trang trí tiệc cưới hoa tươi ngày cưới phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng.


Áo dài Xì Tin sẽ mang đến một đám hỏi, một đám cưới, một tiệc cưới thật đặc biệt, ghi dấu những khoảnh khắc mãi không quên với các gói trang trí từ đơn giản đến cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu của 1 tiệc cưới mơ ước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1700 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0965 373 186
Email: aodaixitin@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/aodaixitin/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi
Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi
Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi
Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi

Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Jeans & Silk Wedding Planning
  2. top 2 Queen Wedding
  3. top 3 Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói
  4. top 4 Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi
  5. top 5 Happy Plus - Wedding & Events
  6. top 6 Cổng cưới Hạnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy