Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói

Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh bắt đầu từ việc trang trí tiệc cưới tại các tư gia với quy mô nhỏ. Đến nay, nhờ sự tin tưởng của khách hàng, Vanchau Wedding đã nhanh chóng trở thành địa điểm tổ chức và trang trí hàng trăm tiệc cưới lớn nhỏ cùng các đám cưới tại tư gia. Đến với dịch vụ cưới hỏi Vanchau Wedding, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về ngày trọng đại của mình, việc của bạn là trở thành cặp giai nhân xinh đẹp nhất, còn tất cả các dịch vụ khác đều có Vanchau Wedding. Tại đây, luôn tự hào đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với chi phí hợp lí - tiết kiệm ngân sách.


Tìm đến Vanchau Wedding, bạn sẽ được tư vấn về các phong cách trang trí tiệc cưới đang thịnh hành nhất và dựa trên ý tưởng mà bạn đề bạt để tạo nên những sản phẩm thật sự ấn tượng cả về thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Bạn có thể chọn tiệc cưới mang đậm phong cách cycladic Santorini không chỉ gây “thương nhớ” với những vùng biển trong xanh như ngọc mà còn khắc ghi ấn tượng sâu đậm với lối kiến trúc cycladic độc đáo - nhà trắng, mái xanh như thể hòa quyện vào giữa biển trời mênh mông. Hay Đám cưới bohemian với những chi tiết trang trí đầy màu sắc, được bày trí lộn xộn một cách “cố tình”, toát lên sự thoải mái là lựa chọn lý tưởng cho những nàng dâu có phong cách tự do và cá tính. Hoang dã, tự do nhưng vẫn giữ vẻ lãng mạn vốn có của ngày cưới được xem là điểm đặc biệt của boho. Những nhành hoa dại tươi và khô rực rỡ sắc màu đan xen nhau, đung đưa theo những thanh âm trong trẻo của buổi lễ. Những vũ điệu hoang dã, phóng khoáng của khách mời và cả cô dâu, chú rể. Ánh sáng vàng ấm áp từ bầu trời chạng vạng tối dần và những cây nến đặt rải rác khắp không gian cưới. Tất cả tạo nên một bản vẽ mộc mạc và chân thật về cuộc sống du mục đầy sức sống và tươi tắn trên thảo nguyên xanh...


Chính những điều này khiến cho mỗi một tiệc cưới mà Vanchau Wedding đảm nhận đều là những tiệc cưới độc đáo và độc nhất, không "đụng hàng" với bất kì ai. Nếu bạn thích một tiệc cưới sang trọng nhưng không kém phần đặc biệt, hãy đến với Vanchau Wedding để được tư vấn tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 141 Đào Cam Mộc, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 393 287
Email: vanchauwedding@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vanchauwedding141/
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói
    Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói
    Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói
    Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói

    Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

    1. top 1 Jeans & Silk Wedding Planning
    2. top 2 Queen Wedding
    3. top 3 Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói
    4. top 4 Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi
    5. top 5 Happy Plus - Wedding & Events
    6. top 6 Cổng cưới Hạnh Phúc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy