Happy Plus - Wedding & Events

Trang trí tiệc cưới là một phần không thể thiếu được trong các đám cưới. Cuộc sống con người dần phát triển, nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ càng cao. Chính vì vậy mọi dịch vụ đều phải được hoàn hảo, sang trọng. Hiểu được điều đó dịch vụ trang trí đám cưới Happy Plus - Wedding & Events ra đời, mang lại cho khách hàng những không gian độc đáo với thiết kế nổi bật góp phần mang lại những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại đôi lứa.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới Happy Plus - Wedding & Events thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, Happy Plus - Wedding & Events sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì Happy Plus - Wedding & Events sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C… để từ đó lựa ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất sáng tạo nhất. Backdrop cưới hoa tươi luôn được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên sang trọng và gần gũi. Và mùa cưới này, Happy Plus - Wedding & Events cũng đặc biệt thiết kế riêng các mẫu backdrop hoa tươi hoành tráng, hiện đại cho các cặp đôi sắp cưới.


Tất cả các gói trang trí của Happy Plus - Wedding & Events đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 220 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0917 700 910 & 0908 271 181
Email: pinkywem@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/happypluswedding

Happy Plus - Wedding & Events
Happy Plus - Wedding & Events
Happy Plus - Wedding & Events
Happy Plus - Wedding & Events

Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Jeans & Silk Wedding Planning
  2. top 2 Queen Wedding
  3. top 3 Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói
  4. top 4 Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi
  5. top 5 Happy Plus - Wedding & Events
  6. top 6 Cổng cưới Hạnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy