Jeans & Silk Wedding Planning

Jeans & Silk Wedding Planning cũng là cái tên được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới ở Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Jeans & Silk Wedding Planning trang trí theo phong cách trẻ trung, tươi mới với nhiều màu sắc hơn, đa dạng hơn, phù hợp với túi tiền của từng khách hàng.


Trong suốt một thời gian dài vừa qua, Jeans & Silk Wedding Planning đã gắn bó và đồng hành với khá nhiều cô dâu - chú rể trên khắp các nơi. Là nơi mang đến giấc mơ đám cưới cổ tích của tất thảy mọi cô gái, Jeans & Silk Wedding Planning sẽ “kể chuyện” tình yêu của 2 bạn bằng hình ảnh và sự kiện. Đến với Jeans & Silk Wedding Planning mỗi đám cưới sẽ là một câu chuyện được tái hiện qua concept trang trí và kịch bản chương trình, chỉ một lần và độc nhất. Jeans & Silk Wedding Planning chuyên thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cá tính cho đến mộc mạc gần gũi... sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn. Tại Jeans & Silk Wedding Planning thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Từ đó bàn Gallery cũng vì thế mà càng đa dạng, phong phú và nhất là luôn mang tinh thần đặc trưng của Jeans & Silk Wedding Planningg.


Điểm tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho Jeans & Silk Wedding Planning chính là sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẽ trực tiếp thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng, như: Tư vấn, nhiếp ảnh, lập kế hoạch, stylist, make up, trang phục, quay phim, dựng phim, trang trí hoa, quay video clip, đạo diễn, thiết kế, thuê xe hoa, đồng hành và hỗ trợ cùng cô dâu và chú rể từ các dịch vụ đa dạng trước ngày cưới, trong ngày cưới và cả sau ngày cưới. Các cặp đôi chắc chắn sẽ có một đám cưới hoàn hảo theo sở thích, phong cách riêng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 171 Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 889 866 & 0989 808 109
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064201021895

Jeans & Silk Wedding Planning
Jeans & Silk Wedding Planning
Jeans & Silk Wedding Planning
Jeans & Silk Wedding Planning

Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Jeans & Silk Wedding Planning
  2. top 2 Queen Wedding
  3. top 3 Vanchau Wedding - Cưới hỏi trọn gói
  4. top 4 Áo dài Xì Tin - Dịch vụ trang trí cưới hỏi
  5. top 5 Happy Plus - Wedding & Events
  6. top 6 Cổng cưới Hạnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy