Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 10, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 673 0 Báo lỗi

Trang trí tiệc cưới đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người, bởi nó không những thể hiện phong cách của chủ nhân mà còn để lại một kỉ niệm ... xem thêm...

  1. Nhắc đến dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp ở Quận 10, TP. HCM chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Dream Wedding. Được thành lập bởi Huỳnh Gia Thạch - một doanh nhân trẻ và tài giỏi, đồng thời anh cũng được biết đến là người sáng lập ra Honey Bees. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Dream Wedding đã phục vụ được hơn 12.000 khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ cưới. Đạt được thành tựu lớn lao là lấy được tình cảm của hàng ngàn khách hàng, của rất nhiều đối tác, nhà hàng, khách sạn,... và đặc biệt là tình cảm của rất nhiều cặp đôi mới cưới.


    Dream Wedding hiện có các dịch vụ trọn gói đám cưới:

    • Trang trí lễ gia tiên
    • Trang trí nhà hàng tiệc cưới
    • Mâm quả trọn gói
    • Cho thuê áo dài, đồng phục, người bưng quả
    • Cổng hoa vải, hoa tươi
    • Xe hoa, hoa cầm tay
    • Đãi tiệc tại nhà

    Với phương châm "khách hàng tin cậy - Dream Wedding toàn tâm phục vụ", Dream Wedding luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và tâm tư nguyện vọng của khách hàng để cải thiện dịch vụ của mình. Nhằm đem tới những sản phẩm tốt nhất, trang trí tiệc cưới ý nghĩa nhất cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 580 038 & 0903 138 179
    Email: info@dichvudamcuoi.com.vn
    Website: dichvudamcuoi.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dreamwedding.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dream Wedding - Dịch vụ đám cưới trọn gói Honey Bees
    Dream Wedding - Dịch vụ đám cưới trọn gói Honey Bees
    Dream Wedding - Dịch vụ đám cưới trọn gói Honey Bees
    Dream Wedding - Dịch vụ đám cưới trọn gói Honey Bees

  2. Top 2

    Weddingbook Saigon

    Gọi điện

    Weddingbook Saigon, một cái tên hàng đầu trong ngành cưới hỏi tại Quận 10, được biết đến với khả năng biến hóa không gian cưới thành những thiên đường lãng mạn và ấn tượng. Dù bạn mơ ước một bữa tiệc cưới sang trọng, quyến rũ, hay muốn tạo nên một không gian mộc mạc, gần gũi, Weddingbook Saigon luôn sẵn lòng thực hiện theo mọi yêu cầu, mang đến cho bạn một ngày vui vô cùng đặc biệt.

    Không chỉ dừng lại ở việc trang trí, Weddingbook Saigon còn chú trọng tới việc lựa chọn địa điểm tổ chức, luôn cập nhật những xu hướng mới và độc đáo để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ thiết kế, với sự tận tâm và sự chú ý đến từng chi tiết nhỏ, sẽ đảm bảo mỗi bữa tiệc cưới không chỉ là sự kiện trọng đại mà còn là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn.

    Weddingbook Saigon
    luôn đảm bảo rằng dịch vụ của mình phù hợp với mọi ngân sách, từ những đám cưới xa hoa đến những buổi lễ giản dị, nhưng vẫn không kém phần trang trọng và ấm cúng. Sự hài lòng của bạn là niềm tự hào và là động lực để Weddingbook Saigon không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7307 3066
    Website: weddingbook.vn
    Fanpage: www.facebook.com/weddingbooksaigon/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Weddingbook Saigon
    Weddingbook Saigon
    Weddingbook Saigon
    Weddingbook Saigon
  3. Top 3

    Luxe Wedding

    Gọi điện

    Xu hướng tổ chức và trang trí cho ngày cưới đang ngày càng mới lạ, phát triển hơn. Các cặp đôi cũng dần có những nguyện vọng mới lạ về ý tưởng tiệc cưới của mình. Không chỉ còn màu đỏ hay màu trắng truyền thống, các cặp đôi đã và đang lựa chọn xu hướng tiệc cưới có tone màu chủ đạo, thể hiện được cá tính của chính họ. Luxe Wedding - một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới nổi bật tại Quận 10, TP. HCM. Mang đến cho khách hàng những mẫu backdrop đa dạng phong cách, cập nhật xu hướng, thiết kế công phu. Giúp buổi tiệc thêm phần rực rỡ và đặc biệt hơn ghi lại những shot hình vui vẻ, kỷ niệm hạnh phúc bên các khách mời yêu thương.


    Nhiều cặp đôi không có điều kiện để trang trí tiệc cưới với kinh phí quá cao, nhưng cặp đôi vẫn mong muốn có một backdrop chụp hình cưới thật ấn tượng và tiết kiệm chi phí. Hiểu được điều đó, Luxe Wedding sẽ tập trung chi tiết ở phần sảnh đón khách với kinh phí tiết kiệm phù hợp cô dâu và chú rể. Đặc biệt, backdrop hoành tráng, lãng mạn và kết hợp khéo léo cùng hoa tươi để mang đến vẻ đẹp sang trọng.


    Để tiệc cưới trở nên độc đáo, sáng tạo, gây ấn tượng cho khách tham dự, Luxe Wedding luôn sẵn sàng hiện thực hóa những ý tưởng, mong muốn của khách hàng. Để góp phần cho ngày trọng đại của các cặp đôi trở nên trọn vẹn và hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324/1 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 747 838
    Email: luxewedding.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LUXEWeddingDecorVN/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Luxe Wedding
    Luxe Wedding
    Luxe Wedding
    Luxe Wedding
  4. Cherish Wedding Planner mang đến dịch vụ trang trí tiệc cưới vô cùng đặc sắc theo phong cách riêng, màu sắc riêng phù hợp với câu chuyện tình yêu độc đáo của mỗi đôi bạn. Cherish sẽ biến những ý tưởng cho ngày cưới trở thành hiện thực như những gì bạn mong muốn. Mỗi không gian mang một phong cách thiết kế khác nhau với trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của bạn và làm hài lòng khách mời tham dự.


    Cherish Wedding Planner chuyên thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cá tính cho đến mộc mạc gần gũi... Sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn. Tại Cherish Wedding Planner thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Từ đó bàn gallery cũng vì thế mà càng đa dạng, phong phú và nhất là luôn mang tinh thần đặc trưng của Cherish Wedding Planner.


    Cherish Wedding Planner đã phát triển gói dịch vụ trọn gói trang trí nhà & mâm quả rồng phượng. Bao gồm các dịch vụ cơ bản nhất để chuẩn bị cho lễ gia tiên & lễ rước dâu, với sự kết hợp các gói trang trí đa dạng về kiểu cách, chất liệu, giá cả và màu sắc. Chắc chắn Cherish Wedding Planner sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của hai bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 - 258 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 724 792
    Email: Cherishweddingplanner@gmail.com

    Website: cherishweddingplanner.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cherishweddingplanner/

      Gọi điện
      Cherish Wedding Planner
      Cherish Wedding Planner
      Cherish Wedding Planner
      Cherish Wedding Planner
    • Top 5

      Elle Flora Wedding

      Gọi điện

      Elle Flora Wedding được thành lập vào năm 2015, là công ty chuyên cung cấp chuỗi dịch vụ trang trí tiệc cưới - decor không gian chụp hình. Với quy trình hoạt động chi tiết rõ ràng, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cưới hỏi cùng với đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt huyết, Elle Flora Wedding luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành trang trí nói chung và trang trí tiệc cưới nói riêng. Luôn mang đến sự tin tưởng, và những sản phẩm đẹp cùng những khoảng khắc khó quên trong ngày trọng đại của các cặp đôi.


      Đến với Elle Flora Wedding, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian trong quá trình chuẩn bị đám cưới tại đây sẽ cung cấp đầy đủ một chuỗi dịch vụ đến khách hàng từ: Tư vấn, lên file demo, khảo sát, cập nhật file hoàn thiện, tiến hành trang trí đến cập nhật đánh giá khách hàng...


      Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm mang đến những điều tốt nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi, Elle Flora Wedding luôn kết hợp hài hòa giữa ý tưởng của khách hàng và sáng tạo. Để đem đến khách hàng những sản phẩm độc đáo, mới lại tránh sự trùng lặp hay quá cổ hủ, nhàm chán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5D Cư Xá Đồng Tiến, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 835 478
      Email: kl.elleflora@gmail.com
      Website: elleflora.com
      Fanpage: www.facebook.com/ElleFloraWedding/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Elle Flora Wedding
      Elle Flora Wedding
      Elle Flora Wedding
      Elle Flora Wedding
    • Trang trí tiệc cưới là một phần không thể thiếu được trong các đám cưới. Cuộc sống con người dần phát triển, nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ càng cao. Chính vì vậy mọi dịch vụ đều phải được hoàn hảo, sang trọng. Hiểu được điều đó dịch vụ trang trí đám cưới Happy Plus - Wedding & Events ra đời, mang lại cho khách hàng những không gian độc đáo với thiết kế nổi bật góp phần mang lại những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại đôi lứa.


      Dịch vụ trang trí tiệc cưới Happy Plus thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, Happy Plus sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì Happy Plus - Wedding & Events sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C… Để từ đó lựa ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất sáng tạo nhất. Backdrop cưới hoa tươi luôn được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên sang trọng và gần gũi. Và mùa cưới này, Happy Plus - Wedding & Events cũng đặc biệt thiết kế riêng các mẫu backdrop hoa tươi hoành tráng, hiện đại cho các cặp đôi sắp cưới.


      Tất cả các gói trang trí của Happy Plus - Wedding & Events đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 457/31 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0917 700 910
      Email: pinkywem@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/happypluswedding
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Happy Plus - Wedding & Events
        Happy Plus - Wedding & Events
        Happy Plus - Wedding & Events
        Happy Plus - Wedding & Events




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy