Top 4 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quận 4, TP. HCM

Nguyen Thi Ngoc Anh 1177 0 Báo lỗi

Bạn có rất nhiều ý tưởng cho ngày trọng đại nhưng không có thời gian cũng như kinh nghiệm thực hiện điều đó. Nếu bạn đang ở Quận 3, TP HCM và chuẩn bị cưới, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phùng Đình Huy Wedding Planner

    Gọi điện

    Bạn đang lo lắng và tìm kiếm một Wedding Planner có thể mang đến cho bạn một đám cưới trong mơ, cá tính và độc đáo. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Phùng Đình Huy Wedding Planner.


    Phùng Đình Huy Wedding Planner chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình. Trong suốt thời gian qua, Phùng Đình Huy Wedding Planner luôn tìm tòi, chịu khó phát triển những concept sáng tạo nhất, đẹp nhất để hiện thực hóa ý tưởng của các đôi uyên ương, cam kết sẽ đem đến một tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn nhất trong cuộc đời của bạn. Không một cặp uyên ương nào muốn lễ cưới của mình giống hệt những lễ cưới từ… nhiều năm về trước. Để ngày trọng đại trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho mình những ý tưởng cưới thật sáng tạo và độc đáo. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực, cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất.

    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phùng Đình Huy Wedding Planner sẽ mang đến một đám hỏi, một đám cưới, một tiệc cưới thật đặc biệt, ghi dấu những khoảnh khắc mãi không quên với các gói trang trí từ đơn giản đến cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến một tiệc cưới ý nghĩa dành cho bạn. Lựa chọn Phùng Đình Huy Wedding Planner trang trí tiệc cưới chính là một quyết định đúng đắn mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0908 500 003

    Email: dinhhuy.phung@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/phungdinhhuyweddingplanner/

    Giờ mở cửa:

    Gọi điện
    Phùng Đình Huy Wedding Planner
    Phùng Đình Huy Wedding Planner
    Phùng Đình Huy Wedding Planner
    Phùng Đình Huy Wedding Planner

  2. Top 2

    Ling Floral Style

    Gọi điện

    Tại Ling Floral Style chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức và quản lý tiệc với tác phong làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn dịch vụ trọn gói hoặc từng phần: Trang trí nhà đám cưới theo tông màu và chủ đề, trang trí lễ gia tiên, thiết kế hoa tươi, cho thuê sảnh cưới, set up âm thanh và ánh sáng,… Ling Floral Style luôn mong muốn cung cấp các dịch vụ cưới chất lượng, tối ưu theo ngân sách cho khách hàng. Sự kết hợp độc đáo với hoa tươi, cổng cưới và các phụ kiện cưới lạ mắt tạo ra không gian cưới hoàn mỹ mang phong cách Âu Châu. Không chỉ vậy, dịch vụ trang trí bàn gia tiên của Ling Floral Style cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên, tạo ra không gian ấm cúng và trang trọng.


    Ling Floral Style có các gói trang trí tiệc cưới trọn gói sau:

    • Trang trí tiệc cưới tại nhà
    • Trang trí tiệc cưới khách sạn – nhà hàng
    • Trang trí sân khấu cưới
    • Trang trí bàn đón tiếp – Gallery
    • Trang trí phòng tân hôn
    • Trang trí lối lên sân khấu
    • Trang trí cổng hoa
    • Trang trí backdrop chụp hình

    Tất cả những gì bạn cần làm là vẽ nên giấc mơ về tiệc cưới và dịch vụ Ling Floral Style sẽ biến nó thành sự thật. Hơn thế nữa, mức phí dịch vụ khá phải chăng nên cô dâu chú rể có thể bớt đi nỗi lo về tài chính khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Đường 46, Phường 2, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0984 036 303

    Email: namlinh.weddingplanner@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lingfloralstyle

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nam Linh Wedding Planner
    Nam Linh Wedding Planner
    Nam Linh Wedding Planner
    Nam Linh Wedding Planner
  3. Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Riverside Palace là một trong những trung tâm tiệc cưới tổ chức trọn gói các dịch vụ trước, trong và sau lễ cưới. Điểm nỗi bật nhất trong trang trí tiệc cưới tại Riverside Palace là gu thẩm mĩ tinh tế, thanh lịch.


    Với thế mạnh sẵn có và mong muốn tất cả các sự kiện diễn ra tại Riverside Palace đều được chăm chút đến từng chi tiết, trung tâm cho ra đời các gói trang trí Tiệc Cưới Đẹp. Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc cưới của Riverside Palace sẽ được chuẩn bị công phu cho một phong cách hoàn hảo nhất theo ý thích của cô dâu và chú rể. Chương trình Tiệc Cưới Đẹp bao gồm trang trí từ cổng hoa, bàn lễ tân, hoa bàn tiệc, hoa lối lên sân khấu lãng mạn, nhẹ nhàng, sang trọng và ấm cúng là những gì khách mời có thể cảm nhận được trong không gian lễ cưới của bạn tại Riverside Palace.


    Thêm vào đó, đội ngũ chuyên viên trang trí của Riverside Palace luôn lắng nghe và linh hoạt mang đến những giải pháp trang trí hoa tươi được thiết kế theo phong cách riêng, đa dạng toát lên khí chất của mỗi cặp đôi. Đây cũng chính là món quà từ Riverside Palace gửi đến các cặp đôi trong ngày trọng đại.

    Riverside Palace
    thiết kế concept trang trí đều mang ý nghĩa cũng như tên gọi khác nhau: Blooms of spring, Ocean Waves, Colorful love, Beautifil in white, Adore you, Symphony in blue,v.v.. Mỗi tên gọi đại diện cho từng phong cách từ tao nhã đến sang trọng, phóng khoáng,....phù hợp với sở thích của cô dâu chú rể và không gian sảnh tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360D Đ. Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 777 838 - 0933 777 827
    Email: event@riversidepalace.vn
    Website: https://riversidepalace.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/riversidepalace
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Riverside Palace
    Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Riverside Palace
    Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Riverside Palace
    Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Riverside Palace
  4. Top 4

    Jade Palace Saigon

    Gọi điện

    Jade Palace Saigon thiết kế địa điểm lý tưởng để tôn vinh chuyện tình yêu thăng hoa của bạn với không gian đương đại đậm chất Quảng Đông, điểm xuyết sắc trắng, đỏ và xanh ngọc bích nhưng không kém phần sang trọng hiện đại cùng cách bài trí bàn tiệc đầy tinh tế, đậm hơi thở lãng mạn và đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết của mình.


    Jade Palace cũng hiểu được những lo lắng của quý khách về thực đơn, phong cách trang trí tiệc, trang trí bàn hoa, lễ tân, sân khấu, màn hình trình chiếu LED suốt tiệc. Jade Palace Saigon thực hiện trang trí tiệc theo yêu cầu của bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại chia sẻ với đội ngũ chuyên viên kế để Jade Palace có thể hoàn thiện tất cả các ý tưởng và biến kế hoạch của bạn thành buổi lễ cưới đáng ghi nhớ nhất cho bạn và người ấy. Đội ngũ Jade Palace luôn sẵn sàng có mặt, đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại với giá trọn gói tiệc cưới ưu đãi nhất, như một lời chúc phúc lứa đôi cho ngày chung đôi các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường Đoàn Như Hài, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0363 050 246
    Email: info@jadepalace.vn
    Website: https://www.jadepalace.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JadePalace.Saigon/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Jade Palace Saigon
    Jade Palace Saigon
    Jade Palace Saigon
    Jade Palace Saigon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy