Top 3 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Phi Điệp Wedding
  2. Top 2 Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
  3. Top 3 Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng

Top 3 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Nguyen Thi Ngoc Anh 260 0 Báo lỗi

Bạn và người ấy đang cùng nhau chuẩn bị đám cưới và đang tìm kiếm các dịch vụ trang trí đẹp. Hãy ghé thăm top những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phi Điệp Wedding

    Gọi điện

    Khoảnh khắc cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, còn chú rể mặc bộ vest trông thật lịch lãm, bảnh bao, tay trong tay trong đám cưới có lẽ sẽ là khoảnh khắc chẳng bao giờ phai mờ trong tâm trí của các cặp đôi. Để ngày cưới không chỉ là nơi thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, sự lựa chọn khéo léo mà còn giúp đôi uyên ương lưu lại trọn vẹn những giây phút xúc động hạnh phúc nhất bên người thân và bạn bè, hãy lựa chọn cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nhất tại Quận 3, TP HCM và Phi Điệp Wedding luôn là sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


    Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Khi bạn chọn hoa trang trí cho tiệc cưới ở Phi Điệp Wedding thì đội ngũ nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó Phi Điệp Wedding mới gợi ý những mẫu trang trí tiệc cưới hoa tươi ngày cưới phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng.


    Mỗi một đám cưới dù lớn hay nhỏ Phi Điệp Wedding đều đặt hết tâm huyết và chú trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp và năng động, Phi Điệp Wedding luôn mang đến cho các bạn những ý tưởng thiết kế độc đáo và mới lạ nhất cho ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 037 083

    Fanpage: https://www.facebook.com/phidiepweddingHCM/

    Website: https://phidiepwedding.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phi Điệp Wedding
    Phi Điệp Wedding
    Phi Điệp Wedding
    Phi Điệp Wedding

  2. Top 2

    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam

    Sở hữu một đám cưới mang phong cách riêng mình là điều tuyệt vời mà rất nhiều cặp đôi mơ đến. Tuy nhiên, việc ôm đồm quá nhiều việc dường như khá khó, thay vào đó, hãy chọn những chi tiết đặc biệt và đắt giá để chăm chút, và biến lễ cưới của bạn trở thành duy nhất với dấu ấn của chính bạn. Đừng quá lo lắng nếu bạn vẫn chưa tìm được một dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất để có thể giúp mình thực hiện điều đó, vì cái tên đầu tiên Toplist muốn giới thiệu đến quý bạn đọc là Bliss Weddings & Events Planner Vietnam.

    Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, tổ chức và trang trí tiệc cưới, sự kiện tại tp. HCM. Đề cao tính thẩm mỹ và sáng tạo, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc sắc và ấn tượng đa dạng trong thiết kế và trang trí tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam luôn tự tin là người tạo ra xu thế chứ không là người đi sau, nơi đây không ngừng cập nhật những phong cách trang trí tiệc hiện đại – trang trọng – lịch sự nhất trên thế giới, từ đó ''biến tấu'' sao cho phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt mà cũng tạo ấn tượng mạnh cho toàn thể quan khách. Xu hướng trang trí thả trần kết hợp với hiệu ứng ánh sáng trong không gian tiệc cưới sẽ khiến đám cưới trở nên lộng lẫy hơn, tạo điểm nhấn cho khu vực sân khấu và lối dẫn, hút mắt người nhìn ngay khi vừa bước vào khán phòng. Mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên và trầm trồ, cảm giác như được lạc vào thế giới khác, lung linh, lấp lánh huyền ảo - đây quả thực là điều mà mọi cô dâu đều ao ước cho đám cưới của mình.


    Đồng hành cùng khách hàng trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam khẳng định sẽ mang đến cho các cặp đôi một tiệc cưới lộng lẫy, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn là niềm mơ ước của bao cặp đôi trong ngày trọng đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10th Floor, Robot Tower, 308 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 090 133 25 52

    Email: info@blissvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

    Website: https://www.blissvn.com

    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
  3. Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi lễ chung vui cùng người thân và bạn bè; đó còn là quãng thời gian cho đôi bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, những sở thích và khoảnh khắc mà họ đã cùng nhau đi qua. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc riêng, nét cá tính riêng và tình yêu của họ cũng là duy nhất. Cưới hỏi là một bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, dịch vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng luôn chú tâm để tạo ra những buổi tiệc cưới được trang hoàng sang trọng với một không gian vô cùng lý tưởng.

    Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi dịch vụ trang trí tiệc cưới Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng, không ai có thể phủ nhận được, bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết làm thế nào để có một đám cưới thật nổi bật và ý nghĩa đối với không chỉ bản thân mà còn trong mắt mọi người khách đến tham dự thì hãy tìm đến Long Phụng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 585/4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 602 577

    Email: phambinh890@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DichVuCuoiHoiTronGoiLongPhung/

    Website: https://cuoihoilongphung.com

    Gọi điện
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy