We Wedding House - Trang trí tiệc cưới

Bạn có muốn một tiệc cưới rực rỡ sắc hoa hay chút hương thơm tự nhiên ngào ngạt của hoa tươi trong ngày vui. Một không gian như vườn hoa, một chút thanh âm của giai điệu nhẹ nhàng, chút lãng mạn xanh xanh hồng hồng rải khắp tấm thảm bước đến cánh cửa hôn nhân, là điều mà mọi cô gái hằng ao ước. Trong khoảnh khắc tươi đẹp ấy, những đóa hoa như cùng bạn và người bạn đời tỏa sắc để thăng hoa trong ngày chung đôi. Chính những điều lãng mạn và sự tinh tế đó mà ngày càng nhiều cặp đôi lựa chọn trang trí hoa tươi cho tiệc cưới của mình. Và tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí tiệc cưới nổi bật với thế mạnh này thì We Wedding House cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng.


Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như: Cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Với nhiều lựa chọn từ cơ bản đến cao cấp, We Wedding House - Trang trí tiệc cưới đảm bảo hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Từ "dân" văn phòng hoặc các bạn trẻ đang cân nhắc nhiều về yếu tố chi phí mà vẫn mong muốn 1 sự chuẩn bị chu đáo và chỉnh chu nhất cho ngày quan trọng nhất cuộc đời!...... We Wedding House luôn sẵn sàng tận tâm vì bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời với phương châm hoạt động "xem tiệc cưới của khách quan trọng như của chính mình".


Dịch vụ trang trí tiệc cưới We Wedding House sẽ mang đến một đám hỏi, một đám cưới, một tiệc cưới thật đặc biệt, ghi dấu những khoảnh khắc mãi không quên với các gói trang trí từ đơn giản đến cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều kỳ diệu của 1 tiệc cưới mơ ước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 1134 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0362 037 303 & 0396 124 525
Email: weweddinghouse@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/weweddinghouse
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    We Wedding House - Trang trí tiệc cưới
    We Wedding House - Trang trí tiệc cưới
    We Wedding House - Trang trí tiệc cưới
    We Wedding House - Trang trí tiệc cưới

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy