Chi Chi Wedding Decor

Bạn đang lo lắng cho kế hoạch cưới sắp tới của mình? Bạn không biết phải chuẩn bị những gì? Bắt đầu như thế nào? Bạn không có đủ thời gian để tìm hiểu về phong tục, tập quán cho lễ cưới được trọn vẹn? Bạn cần một dịch vụ chuyên nghiệp có thể thay bạn làm mọi việc, để ngày hỏi và ngày cưới trọn niềm vui? Nắm bắt được những nỗi lo lắng đó của các cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới, Chi Chi Wedding Decor ra đời nhằm mang đến cho các cặp đôi dịch vụ trang trí tiệc cưới, giúp tiệc cưới của họ trở nên hoàn hảo hơn.


Với đội ngũ nhân viên linh hoạt, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới, cùng chi phí hợp lý từ gói rẻ nhất đến gói sang trọng nhất, Chi Chi Wedding Decor sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng cũng như tư vấn và đưa ra những lời khuyên đúng đắn phù hợp với ngân sách của mỗi cặp đôi.


Đến với Chi Chi Wedding Decor, nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho ngày cưới của mình thì cũng đừng quá lo lắng, bởi Chi Chi Wedding Decor sẽ đưa ra cho bạn nhiều phương án giúp bạn có thể tìm ra được ý tưởng cưới tốt nhất, hay nhất và sáng tạo nhất. Đặc biệt, Chi Chi Wedding Decor còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành tặng cho các cặp đôi khi sử dụng dịch vụ của Chi Chi Wedding Decor.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 689 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 134 437 & 0917 232 422
Email: Conghoacuoi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/chichiweddingdecor
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Chi Chi Wedding Decor
Chi Chi Wedding Decor
Chi Chi Wedding Decor
Chi Chi Wedding Decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy