Trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người, cả cuộc đời chỉ có một lần được cưới, bạn hãy chọn cho mình một không gian tổ chức tiệc cưới theo phong cách riêng của bạn và trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding sẽ giúp bạn tạo nên điều khác biệt.


Với rất nhiều dịch vụ trọn gói đa dạng (trang trí tiệc cưới, dịch vụ trọn gói lễ gia tiên, chụp hình phóng sự tiệc...), trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding là một đơn vị uy tín có được sự tin tưởng của nhiều cô dâu chú rể. Đáp ứng nhu cầu tiệc cưới đẹp với chi phí hợp lý, Nira Wedding đưa ra gói sản phẩm trọn gói dành cho bạn với mức chi phí tiết kiệm nhất, chất liệu trang trí luôn luôn đổi mới, mẫu đa dạng mix nhiều tone màu khác nhau cùn với chất lượng hàng đầu không chỉ giúp tiệc cưới tại nhà hàng trở nên hoàn hảo, mà không gian lễ gia tiên cũng trở nên đẹp và trang trọng hơn. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Nira Wedding là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "tâm" lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này.


Mỗi 1 tiệc cưới đều đem lại những kỷ niệm khó quên, dịch vụ trang trí tiệc cưới đã trở nên dần quen thuộc với các cặp đôi. Và đương nhiên ngày tiệc của bạn sẽ trở nên độc đáo, có 1 chút ấn tượng cho các vị khách mời quan trọng là điều mà các cặp đôi nào cũng mong muốn. Để ngày cưới thêm trọn vẹn với nhiều mẫu trang trí sang trọng, sáng tạo, đừng ngại liên hệ với Nira Wedding bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 294/8 Tân Thới Hiệp 7, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh (Đối diện Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận 12)
Điện thoại: 0964 417 419
Email: nirawedding2020@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/niraweddingdecorteam

Trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding
Trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding
Trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding
Trang trí tiệc cưới Sài Gòn - Nira Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy