Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

Phương Trinh 4426 1 Báo lỗi

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Nó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Các bạn đã ... xem thêm...

  1. Niềm hạnh phúc của các cặp đôi là có một tiệc cưới đẹp lung linh, em như nàng công chúa trong váy trắng bồng bềnh bước đến bên chàng vest đen lịch lãm, mỗi khoảnh khắc đều ghi dấu nụ cười, ánh mắt ấm áp. Tiệc cưới đẹp như mơ, với chi phí tiết kiệm hẳn là điều các cặp đôi mong ước.

    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Cherry Wedding & Event -
    vì sứ mệnh “người phụng sự mang đến khởi đầu hạnh phúc”, tự tin dẫn đầu xu hướng và mang đến cho đôi bạn những dịch vụ cưới hỏi, trang trí tiệc cưới chất lượng nhất với những cam kết:

    • Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
    • Khảo sát tỉ mỉ, chuẩn xác
    • Mẫu mã sang trọng, mới nhất theo xu hướng thị trường
    • Hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với chi phí hợp lý

    Ngày cưới với mỗi người như ngày được tái sinh, ngày cưới mang ý nghĩa thiêng liêng và đặc biệt. Thấu hiểu điều này, Cherry Wedding & Event làm việc bằng cả tâm huyết và khi khách hàng tin tưởng trao trọn tâm tư cho team Cherry Wedding & Event chắc chắn 1 điều sẽ nhận lại được một mặt bằng, sản phẩm hoàn thiện nhất, với decor thanh lịch, hợp xu hướng.


    Người xưa có câu "tiền nào của nấy", rẻ hay đắt nhiều khi chỉ là tương đối, quan trọng là thuận mua vừa bán và bạn cảm thấy hài lòng về sản phẩm vừa mua. Khác với những dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, Cherry Wedding & Event tạo ra những dịch vụ kết hợp đồ dùng trang trí đảm bảo hàng chất lượng tốt và cao cấp trở lên:

    • Bàn gỗ cao cấp không cập kênh
    • Ghế nệm nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao
    • Ghế tiffany tiêu chuẩn Châu Âu
    • Áo bàn áo ghế như mới sạch sẽ và thơm tho, không ố vàng, thủng lỗ
    • Vải vóc được ủi thẳng tấp khi hoàn tất
    • Ly tách Minh Long cao cấp sạch đẹp
    • Lư đồng, bình hoa... cao cấp
    • Hoa tươi được tuyển chọn kỹ càng (để được 2 - 4 ngày)

    Cherry Wedding & Event có thể cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về các phong cách trang trí tiệc cưới đang thịnh hành chẳng hạn như:


    • Rustic Wedding, đây được xem là phong cách trang trí tiệc cưới gần gũi với thiên nhiên, mang chút hơi hướng hoang dã, dử dụng các phụ kiện trang trí mang tính mộc mạc...và màu sắc xanh dịu mát, xua tan đi không khí ngày hè nóng nực.
    • Phong cách lộng lẫy, sang trọng. Toàn bộ không gian bên trong nhà sử dụng tone vàng đồng làm chủ đạo mang đến cho không gian làm lễ một màu sắc vừa nhẹ nhàng, vừa truyền thống nhưng cũng rất mới mẻ và hiện đại.

      Với những ưu thế vượt trội đã làm hài lòng hơn 10.000 cô dâu chú rể trong và ngoài nước, Cherry Wedding đủ năng lực để đem đến cho bạn một ngày cưới hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: D12, Ấp Núi Đỏ, Bàu Sen, TP. Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0967 356 773
      Email: cherryweddingevent@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/CherryWeddingEvents/

        Gọi điện
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới Cherry Wedding & Event
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới Cherry Wedding & Event
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới Cherry Wedding & Event
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới Cherry Wedding & Event

      • Từ xưa đến nay, trang trí lễ gia tiên luôn là ưu tiên hàng đầu ở bất kỳ lễ cưới nào và tông màu đỏ được xem là sắc màu đặc trưng của mọi đám hỏi, lễ rước dâu. Và cũng theo xu hướng như thế, bên cạnh quan tâm đến việc trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, các cặp đôi rất chịu khó tìm hiểu về xu hướng, phong cách trang trí nhà ngày cưới để chuẩn bị cho lễ gia tiên (hay lễ đính hôn, lễ đón dâu) vì tuy buổi lễ diễn ra tại nhà chỉ trong khoảng vài tiếng cùng với một số ít bạn bè và người thân trong dòng họ nhưng đó lại lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày vui của đôi lứa.

        • Và bạn cũng đang chuẩn bị cho lễ cưới của mình?
        • Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên, tiệc cưới đẹp, uy tín tại TP. Long Khánh, Đồng Nai?
        • Có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng bạn vẫn chưa tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất?

        Đừng quá lo lắng, Toplist sẽ giúp bạn tháo gỡ tất cả với gợi ý tìm đến dịch vụ trang trí tiệc cưới Huỳnh Nhi.

        Dịch vụ trang trí tiệc cưới Huỳnh Nhi
        là nơi chuyên trang trí tiệc cưới đẹp - sang - chất lượng, được nhiều cặp đôi tại TP. Long Khánh, Đồng Nai tin tưởng lựa chọn. Tìm đến dịch vụ trang trí tiệc cưới Huỳnh Nhi, bạn có thể tham khảo những kiểu mẫu, màu sắc mình yêu thích nhất và phát triển thêm ý tưởng với những thông tin cụ thể về sản phẩm từ quá trình dạm ngỏ, ăn hỏi, cho đến đám cưới... Vật dụng trang trí đảm bảo chất lượng tốt và cao cấp trở lên (vải vóc ly chén sạch sẽ bàn ghế chất liệu cơ bản đến cao cấp, hoa lụa nhập khẩu, hoa tươi chọn lọc kỹ lưỡng,…)


        Lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới Huỳnh Nhi và biến khoảnh khắc đặc biệt thành cuộc hành trình đầy ắp niềm vui tiếng cười trên con đường đi đến chân trời hạnh phúc. Bởi vì chẳng mấy ai có “cơ hội” để trải nghiệm một lần nữa đâu phải không?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Bàu Trâm, TP. Long Khánh, Đồng Nai
        Điện thoại: 0931 797 517
        Email: nhihuynh17594@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/cuoihoihuynhnhi/

        Gọi điện
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới Huỳnh Nhi
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới Huỳnh Nhi
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới Huỳnh Nhi
        Dịch vụ trang trí tiệc cưới Huỳnh Nhi
      • Ngày trọng đại của cuộc đời sắp đến, bạn chắc hẳn đang rất tất bật chuẩn bị biết bao nhiêu thứ chẳng hạn như trang trí một buổi tiệc cho hai họ sao cho thật trang trọng, lung linh,... Và tất cả những điều này thì cần rất nhiều thời gian. Được ra đời với mong muốn chi sẻ những khó khăn cùng các bạn để giúp cho buổi tiệc cưới thật đẹp, thành công mỹ mãn, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phú Quý luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi tại TP. Long Khánh, Đồng Nai.


        Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi dịch vụ trang trí tiệc cưới Phú Quý, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, dịch vụ trang trí tiệc cưới Phú Quý sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì tiệc cưới của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.


        Đôi khi, thời gian gấp rút và không nhận được nhiều sự giúp đỡ, tư vấn của người thân hoặc bạn bè, nhiều đôi uyên ương còn cảm thấy lúng túng, không biết bắt đầu từ đâu, dịch vị trang trí tiệc cưới Phú Quý cũng sẽ hổ trợ tư vấn các dịch vụ mâm quả cưới hỏi theo từng vùng miền và theo nhu cầu thực tế của bạn, với các gói sản phẩm mâm quả chất lượng cao.


        Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, dịch vụ trang trí tiệc cưới Phú Quý tạo ra những dịch vụ tối ưu – chất lượng với chi phí hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm Ngô Quyền, Hồ Thị Hương, Xuân Thanh, TP. Long Khánh, Đồng Nai
        Điện thoại: 0916 030 600
        Email: thachngockimngan1982@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoiphuquy.longkhanh/

          Gọi điện
          Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phú Quý
          Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phú Quý
          Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phú Quý
          Dịch vụ trang trí tiệc cưới Phú Quý
        • Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh đã và đang cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới cho hàng nghìn cặp đôi tại Long Khánh, Đồng Nai. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cầu toàn, chỉn chu tại đây sẽ giúp bạn luôn luôn hài lòng.


          Hiểu được tâm trạng của các cặp đôi luôn vô cùng bỡ ngỡ nên Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh luôn dành nhiều thời gian để lắng nghe và trao đổi chi tiết với cô dâu chú rể về ý tưởng trang trí đám cưới. Quy trình làm việc được diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng và luôn đảm bảo thực hiện theo đúng ý tưởng ban đầu.

          Tông màu khi trang trí tiệc cưới tại Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh luôn đảm bảo hài hòa về tông màu, từ màu hoa, khăn trải bàn, màu sắc bàn ghế hay ảnh đặt ở công. Nhờ đó không gian tiệc cưới của bạn luôn có cảm giác dễ chịu, ấn tượng để bất cứ góc nào cũng có được những bức ảnh check in thật xinh đẹp.

          Cưới hỏi Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh cũng cung cấp rất nhiều các dịch vụ đa dạng khác như trang trí gia tiên, cho thuê xe đưa dâu, đón dâu; làm hoa cầm tay hay đội ngũ bê tráp.. Cô dâu chú rể có thể tham khảo các dịch vụ tiệc cưới trọn gói tại đây để có sự liên kết và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 142 Ngô Quyền, Phường Xuân Thanh, TP. Long Khánh, Đồng Nai

          Điện thoại: 0937 116 041

          Email: thienkieu260696@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/ChuaDecor

          Gọi điện
          Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh
          Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh
          Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh
          Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh
        • Top 5

          Annie Bảo Trang Wedding

          Gọi điện

          Lễ cưới là một ngày cực kỳ quan trọng, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì thế, việc lên kế hoạch tổ chức cho lễ cưới là một công việc cực kỳ quan trọng. Chắc hẳn ai cũng muốn không gian ngày cưới của mình thật đẹp, thật lung linh. Hiểu được nhu cầu đó, Annie Bảo Trang Wedding ra đời với mong muốn giúp các cặp đôi tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn có được một không gian tiệc cưới tuyệt vời, góp phần làm lễ cưới trở nên hoàn hảo hơn.


          Đến với Annie Bảo Trang Wedding, dù bạn chưa có ý tưởng cho ngày cưới của mình thì cũng đừng lo lắng, bởi Annie Bảo Trang Wedding sẽ luôn nhiệt tình lắng nghe, chia sẻ và khơi gợi cho bạn có những dự định thật tốt cho ngày vui của bạn.


          Nhờ vào chất lượng dịch vụ của mình mà Annie Bảo Trang Wedding ngày càng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Chính vì điều đó đã khiến Annie Bảo Trang Wedding không ngừng hoàn thiện bản thân hơn nữa, nâng cao các dịch vụ, luôn đi đầu trong việc tìm kiếm những ý tưởng mới, không ngừng cải thiện chất lượng, mong muốn mang đến cho khách hàng những tiệc cưới thành công nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 24 Nguyễn Thái Học, Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai
          Điện thoại: 0961 507 372
          Email: anniebridalstudio@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/AnnieBaoTrangWedding

            Gọi điện
            Annie Bảo Trang Wedding
            Annie Bảo Trang Wedding
            Annie Bảo Trang Wedding
            Annie Bảo Trang Wedding
          • Phải làm gì khi ngày vui của cả cuộc đời đang đến gần mà mọi thứ bạn chuẩn bị vẫn chưa đâu vào đâu? Nhất là buổi tiệc cưới tiếp đãi quan khách, phải làm sao thật đẹp, phải làm sao thật ấn tượng, và kèm với đó chi phí không quá đắt đỏ? Người ta bảo "tiền nào của nấy", âu cũng đúng, nhưng chỉ đúng một phần, đôi khi không phải lúc nào cũng bỏ một lượng lớn kinh phí mà nhận lại được một sản phẩm như ý muốn, trong trường hợp nếu bạn chọn nhầm đơn vị không uy tín.


            Và để tránh khỏi điều không mong muốn ấy, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồng Phúc, cũng là một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín tại TPLong Khánh, Đồng Nai hiện nay.


            Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồng Phúc cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết cho khâu trang trí đám hỏi và tiệc cưới, liên tục cập nhật đến cho khách hàng những mẫu trang trí mới nhất, biến tấu không gian tiệc cưới lỗng lẫy và thời thời thượng nhất.


            Hồng Phúc có nhận kết trầu cau mâm quả cưới hỏi, nhận trọn gói mâm quả cưới hỏi long phụng, bánh suxê, xôi gà song hỷ, bánh kem đảm bảo mẫu mã đẹp, sản phẩm chất lượng cho ngày vui của bạn thêm trọn vẹn.


            Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồng Phúc để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 102 Hàm nghi, Bảo Vinh A, TP. Long Khánh, Đồng Nai
            Điện thoại: 0978 040 086 & 0973 524 606
            Fanpage: www.facebook.com/Cưới-Hỏi-Tron-Gói-HỒNG-PHÚC-Long-Khánh-585109311652827/

            Gọi điện
            Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồng Phúc
            Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồng Phúc
            Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồng Phúc
            Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồng Phúc




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy