Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh

Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh đã và đang cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới cho hàng nghìn cặp đôi tại Long Khánh, Đồng Nai. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cầu toàn, chỉn chu tại đây sẽ giúp bạn luôn luôn hài lòng.


Hiểu được tâm trạng của các cặp đôi luôn vô cùng bỡ ngỡ nên Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh luôn dành nhiều thời gian để lắng nghe và trao đổi chi tiết với cô dâu chú rể về ý tưởng trang trí đám cưới. Quy trình làm việc được diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng và luôn đảm bảo thực hiện theo đúng ý tưởng ban đầu.

Tông màu khi trang trí tiệc cưới tại Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh luôn đảm bảo hài hòa về tông màu, từ màu hoa, khăn trải bàn, màu sắc bàn ghế hay ảnh đặt ở công. Nhờ đó không gian tiệc cưới của bạn luôn có cảm giác dễ chịu, ấn tượng để bất cứ góc nào cũng có được những bức ảnh check in thật xinh đẹp.

Cưới hỏi Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh cũng cung cấp rất nhiều các dịch vụ đa dạng khác như trang trí gia tiên, cho thuê xe đưa dâu, đón dâu; làm hoa cầm tay hay đội ngũ bê tráp.. Cô dâu chú rể có thể tham khảo các dịch vụ tiệc cưới trọn gói tại đây để có sự liên kết và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Ngô Quyền, Phường Xuân Thanh, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 116 041

Email: thienkieu260696@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChuaDecor

Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh
Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh
Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh
Trang Trí Cưới Hỏi Long Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy