Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tỉnh Cà Mau

  1. Top 1 Pandora Wedding & Event
  2. Top 2 Trang Handmade
  3. Top 3 Thảo Rosy
  4. Top 4 Happy Garden
  5. Top 5 Hoàng Khởi
  6. Top 6 Trung Vỹ Wedding & Event

Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tỉnh Cà Mau

Phương Trinh 3648 0 Báo lỗi

Tiệc cưới là một sự kiện quan trọng của đời người, một buổi tiệc sang trọng, được chuẩn bị chỉn chu sẽ góp phần tăng thêm hạnh phúc cho ngày vui của bạn. Vậy ... xem thêm...

  1. Là một trong các đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ decor tiệc cưới được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn tại Cà Mau. Pandora Wedding & Event được nhiều người biết đến bởi tính chuyên nghiệp, kỹ năng tay nghề và hiệu suất làm việc của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đam mê sáng tạo đây sẽ là đơn vị mang đến cho bạn sự hài lòng về không gian cưới sang trọng và mới mẻ trong ngày trọng đại.


    Với nhiều năm kinh nghiệm, đúc kết kinh nghiệm từ thực tiễn, hiểu được nhu cầu khách hàng Pandora Wedding & Event thường xuyên cho ra những thiết kế mới mẻ, độc đáo và bắt mắt, phù hợp với văn hóa tiệc cưới ở địa phương. Đặc biệt đơn vị còn không ngần ngại đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, trợ giá với mục tiêu góp một phần nhỏ vào ngày vui lớn của khách hàng, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những ai tin tưởng lựa chọn. Là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm, Pandora Wedding & Event tự tin sẽ giúp bạn có một không gian tiệc lộng lẫy nhất, sang trọng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ trang trí tiệc cưới uy tín, thì đây sẽ là một địa chỉ phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Đường 3/2, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0916 242 483

    Email: nguenthaocm882@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoicamau8

    Gọi điện
    Pandora Wedding & Event
    Pandora Wedding & Event
    Pandora Wedding & Event
    Pandora Wedding & Event

  2. Top 2

    Trang Handmade

    Gọi điện

    Trang Handmade là một cái tên không mấy xa lạ với khách hàng ở địa bàn tỉnh Cà Mau và một số tỉnh lân cân khác. Là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và trang trí tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, gia tiên,... Từ lâu, Trang Handmade đã ghi dấu trong lòng khách hàng bởi những sản phẩm trang trí và thiết kế do đơn vị này cung cấp. Với nguồn lực dồi giàu, đội ngũ nhân viên trẻ các công trình thiết kế mà đơn vị này cung cấp luôn mang tính sáng tạo, đổi mới phù hợp với xu thế mới của thời đại.


    Với giá cả phải chăng, cùng với các sản phẩm có chất lượng vượt trội Trang Handmade không chỉ giúp các gia đình tiết kiệm được chi phí, mà đổi lại còn là một buổi tiệc setup chỉn chu, sang trong và bắt mắt. Tại đây có sẵn vô số mẫu trang trí tiệc cưới độc đáo khác nhau từ trẻ trung, sang trọng đến cổ điển, phá cách, ... phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình. Đặc biệt, nếu bạn muốn có một không gian tiệc được thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, thì cũng đừng ngại yêu cầu đến Trang Handmade, đơn vị vẫn sẽ hoàn thiện yêu cầu của bạn một cách tốt nhất với chi phí cạnh trạnh nhất. Với những dịch vụ kể trên, Trang Handmade chắc chắn sẽ là một đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới phù hợp với nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG2 - 05A, Khu Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0334 774 855 & 0949 999 946 & 0947 063 347

    Fanpage: www.facebook.com/handmadetrang/

    Gọi điện
    Trang Handmade
    Trang Handmade
    Trang Handmade
    Trang Handmade
  3. Top 3

    Thảo Rosy

    Gọi điện

    Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi nói chung, và dịch vụ trang trí tiệc cưới nói riêng Thảo Rosy hiện cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín tại Cà Mau mà Toplist muốn gửi đến bạn ngày hôm nay. Được nhiều người yêu thích bới sự nhiệt tình, tân tâm tư vấn của đội ngũ nhân viên, cùng với đó là các thiết kế sáng tạo, mới mẻ tăng tính đột phá. Thảo Rosy từ lâu đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người, hiện tại đơn vị này vẫn là một cái tên được nhắc đến hàng đầu khi nói về nhu cầu trang trí tiệc cưới.


    Thảo Rosy sở hữu một đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe ý tưởng của bạn và tư vấn những giải pháp trang trí phù hợp với phong cách và mong muốn của bạn. Thảo Rosy luôn đưa ra những giải pháp trang trí sáng tạo, độc đáo và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt với giá cả phải chăng, và không ngần ngại áp dụng các chính sách ưu đãi cũng là một điểm khiến cho khách hàng yêu thích và luôn nhớ đến Thảo Rosy. Với kinh nghiệm của mình Thảo Rosy tự tin có thể mang đến những mẫu trang trí rạp cưới, cổng hoa, mâm quả, gia tiên chuyên nghiệp, tinh tế và đậm dấu ấn riêng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và trâng trí cho buổi tiệc của mình, thì có thể tham khảo qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: 64 Nguyễn Du, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • Kho đạo cụ: 53 Lê Hoàng Thá, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0946 826 872 & 0918 430 847

    Email: thaorosy151095@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cuoihoicamau/

    Gọi điện
    Thảo Rosy
    Thảo Rosy
    Thảo Rosy
    Thảo Rosy
  4. Một địa chỉ uy tín nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách ngày hôm này là Happy Garden một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ decor, thiết kế tiệc gia tiên, thôi nôi, sinh nhật,... và đặc biệt là tiệt cưới, vu quy. Được nhiều người yêu thích bởi chất lượng dịch vụ, và sự sáng tạo trong công việc, Happy Garden được nhiều người yêu thich và tin tưởng lựa chọn. Từ lâu, Happy Garden đã ghi dấu trong lòng khách hàng bởi những sản phẩm trang trí và thiết kế do đơn vị này cung cấp. Với những thiết kế sáng tạo, mởi mẻ mang tính đột phá Happy Garden chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc sang trọng và chỉn chu nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đúc kết kinh nghiệm từ thực tiễn, hiểu được thị hiếu khách hàng và đặc điểm cưới hỏi của từng địa phương. Happy Garden thường xuyên sáng tạo những thiết kế mới mẻ, độc đáo và bắt mắt, phù hợp với văn hóa tiệc ở địa phương. Đặc biệt đơn vị liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, trợ giá với mục tiêu góp một phần nhỏ vào ngày vui lớn của quý khách hàng, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những ai tin tưởng lựa chọn. Là đơn vị uy tín được vợ chồng ca sĩ Hồ Quang Hiếu tin tưởng book dịch vụ, Happy Garden tự tin sẽ giúp bạn có một không gian tiệc lộng lẫy nhất, sang trọng nhất. Nếu bạn đạng có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ trang trí tiệc cưới uy tín, thì đây sẽ là một địa chỉ phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74A Quang Trung, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0916 649 531

    Email: happygarden.planner2021@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/happygardencamau/

    Gọi điện
    Happy Garden - Trang trí tiệc gia tiên trong lễ cưới của ca sĩ Hồ Quang Hiếu
    Happy Garden - Trang trí tiệc gia tiên trong lễ cưới của ca sĩ Hồ Quang Hiếu
    Một tiệc cưới khác do Happy Garden phụ trách
    Một tiệc cưới khác do Happy Garden phụ trách
  5. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi nói chung, và dịch vụ trang trí tiệc cưới nói riêng Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi hiện cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín tại Cà Mau mà Toplist muốn gửi đến bạn. Là cái tên không mấy xa lạ với khách hàng ở Cà Mau nói chung, Bạc Liêu và một số tỉnh lân cận nói riêng. Hoàng Khởi chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp, với xu hướng hiện đại mà giá cả lại phải chăng. Đặc biệt với đội ngũ ekip hùng hậu, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trong trình tiệc cưới lộng lẩy, sang trọng và ưng ý nhất.


    Bên cạnh cung cấp các dịch vụ Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi còn hổ trợ thêm một số dịch vụ cưới hỏi khác như rạp cưới, thiết kế mâm quả, hổ trợ thiệp cưới giá rẻ, chibi decor,... mang đến cho khách hàng đa dạng sự các sự lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu của mình. Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, dịch vụ trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi tạo ra những dịch vụ tối ưu - chất lượng với chi phí hợp lý. Tin tưởng lựa chọn Hoàng Khởi, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, với những thiết kế mới lạ, những yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện theo cách hoàn hảo nhất.


    Hiện tại, Hoàng Khởi có nhận cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới và rạp cưới cùng các dịch vụ khác ở cả Cà Mau và Bạc Liêu. Nêu bạn đang có nhu cầu trang trí tiệc cưới của mình, thì có thể tham khảo qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tắc Vân, Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

    Điện thoại: 0842 339 252 (Chị Ngọc)

    Fanpage: www.facebook.com/100040334508245

    Gọi điện
    Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi
    Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi
    Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi
    Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi
  6. Trung Vỹ Wedding & Event là một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, và uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều dịch vụ trọn gói đa dạng, Trang Trí Cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding & Event là một đơn vị uy tín được sự ủng hộ từ nhiều gia đình. Đáp ứng nhu cầu tiệc cưới đẹp với chi phí hợp lý, Trung Vỹ Wedding & Event đưa ra các dịch vụ trọn gói dành cho bạn với mức chi phí tiết kiệm nhất, chất liệu trang trí luôn luôn đổi mới, mẫu đa dạng mix nhiều tone màu khác nhau cùng với chất lượng hàng đầu không chỉ giúp tiệc cưới tại nhà hàng trở nên hoàn hảo, mà không gian lễ gia tiên cũng trở nên đẹp và trang trọng hơn. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này.


    Ngoài ra, Trung Vỹ Wedding & Event còn có dịch vụ nhận nấu ăn trọn gói với những món ăn đãi tiệc độc đáo, ngon và hợp khẩu vị cùng phong cách mới lạ cho khách hàng. Cùng với đó là các thiết kế sang trọng, chin chủ đảm bảo sẽ giúp cho ngày vui của bạn trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Để ngày vủa của bạn đượca hoàn thiện nhất, thì đừng ngại liên hệ với Trang Trí Cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding & Event nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Hoàng Văn Thụ, Khóm 9, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0918 927 232

    Email: trungvyweddingevent@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungvywedding

    Gọi điện
    Trung Vỹ Wedding & Event
    Trung Vỹ Wedding & Event
    Trung Vỹ Wedding & Event
    Trung Vỹ Wedding & Event




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy