Top 5 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Kim Tien Le 271 0 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt có mí to tròn, đẹp long lanh và và để đáp ứng nhu cầu ... xem thêm...

  1. Seoul Spa, chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với nhiều thành công vượt trội. Với hơn 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Seoul Spa đã chiếm được cảm tình của vô số người tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp tinh tế. Một trong những chi nhánh nép mình ở Bình Phước, đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người. Lấy cảm hứng từ sự sang trọng của Hàn Quốc, Seoul Spa tự hào có không gian được thiết kế tinh tế, là hình ảnh thu nhỏ của sự tiện lợi nhưng thoải mái. Ngay khi khách hàng bước qua cửa, họ được chào đón bởi một mùi hương nhẹ nhàng tràn ngập không gian, tạo ra một bầu không khí yên bình. Mỗi vị khách được dành một không gian riêng tư, nuôi dưỡng một môi trường ấm cúng, nơi họ có thể thực sự tận hưởng trải nghiệm thư giãn tuyệt đỉnh.


    Cốt lõi sự xuất sắc của Seoul Spa nằm ở đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tất cả đều có chứng chỉ và bằng cấp được công nhận trong lĩnh vực làm đẹp. Với chuyên môn của họ, khách hàng không thể mong đợi gì ngoài kết quả thẩm mỹ đặc biệt. Những học viên tận tâm này có hiểu biết sâu sắc về nghề của họ và cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho mỗi và mọi khách hàng.


    Seoul Spa tự hào với các dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp toàn diện, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng. Dịch vụ đầu tiên trong số này là phun xăm mí mắt, một kỹ thuật được thiết kế để đạt được đường mí mắt được xác định hoàn hảo, giúp đôi mắt trông to và hài hòa hơn. Thông qua độ chính xác tỉ mỉ và sự chú ý đến từng chi tiết, quy trình này cho phép các cá nhân thể hiện đôi mắt cân đối đẹp đẽ thu hút sự chú ý một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 20 Quốc lộ 14, Khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước (Ngã Tư Đồng Xoài)

    Điện thoại: 1800 088 878 & 0914 117 811

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulcenter.BinhPhuoc/


    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa Bình Phước
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa Bình Phước
    Seoul Spa
    Seoul Spa

  2. Viện Thẩm Mỹ DIVA là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ xăm, phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Đồng Xoài hiện nay, với một trong số các dịch vụ nổi bật như được chị em yêu thích đó là phun mí mở tròng, tạo eyeliner cho đôi mắt. Các cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp ở Đồng Xoài, Bình Phước mọc lên ngày càng nhiều nên tìm được một địa chỉ phun xăm thẩm mĩ ưng ý, chất lượng là điều được không ít chị em chú ý kiếm tìm nhất. Đặc biệt, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ còn có thể được tiến hành ngay ở cả những tiệm cắt tóc gội đầu chất lượng kém, thế nhưng có chi phí rẻ đánh trúng vào tâm lý khách hàng.


    Chính vì thế, để chọn lựa được 1 địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng nữ giới nên dựa trên một số tiêu chí đánh giá sau: Thực hiện phun xăm theo quá trình an toàn; Được chia sẻ và thăm khám bởi những chuyên viên có chuyên môn nhiều năm trong lĩnh vực phun xăm thẫm mỹ; Mau chóng sỡ hữu phần phun xăm tự nhiên và ổn định lâu dài; Đến với địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất Đồng Xoài, bạn gái sẽ được thực hiện với những thiết bị, kỹ thuật hàng đầu.

      Nếu bạn yêu thích một đường viền mí tự nhiên nhưng vẫn nổi bật thì đừng ngại ngần đến với Viện Thẩm Mỹ DIVA bởi đường liner mảnh và sắc nét chính là điểm mạnh được chị em yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi tới đây. Với chất lượng mực phun xăm tốt, tay nghề kỹ thuật viên cứng, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tâm huyết với nghề, Viện Thẩm Mỹ DIVA chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cặp liner ưng ý, không bị mất tự nhiên nhưng vẫn làm sáng, to và sắc sảo thêm cho đôi mắt của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 33, khu nhà Liền Kề, Đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 1900 2222

      Email: info@vienthammydiva.vn

      Website: vienthammydiva.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086195115087

      Instagram: vienthammy.diva

      Tiktok: vienthammy.diva

      Youtube: vienthammydivaofficial


      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ DIVA
      Viện Thẩm Mỹ DIVA
      Viện Thẩm Mỹ DIVA
      Viện Thẩm Mỹ DIVA
    • Thẩm Mỹ Viện Ánh Tuyết là một trong những cơ sở phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp AN TOÀN, UY TÍN hàng đầu tại Đồng Xoài. Đồng thời luôn là cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm mí uy tín nhất hiện nay và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn có được đôi mắt hoàn hảo, đẹp tự nhiên. Đối với những khách hàng có mí mắt nhỏ, lại gặp khó khăn trong trang điểm đậm thì hãy chọn phương pháp “phun mí mở tròng” tức là tạo một đường sát chân mi nhìn giống như mi thật. Với những khách hàng có đôi mắt nhỏ thì dùng phương pháp “phun mí Eyeliner” tạo điểm nhấn phần đuôi mắt, làm mắt trông to, tròn và sắc nét hơn.

      Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Thẩm Mỹ Viện Ánh Tuyết, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Ánh Tuyết đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Như các bạn cũng đã biết, phun xăm mí mắt thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chân mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm phun mí mở tròng với độ chân thật, sống động trong nét liner thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 407 Quốc lộ 14, Phường Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0916 781 313

      Email: anhtuyetspa@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/anhtuyetspa/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Ánh Tuyết
      Thẩm Mỹ Viện Ánh Tuyết
      Thẩm Mỹ Viện Ánh Tuyết
      Thẩm Mỹ Viện Ánh Tuyết
    • Mr. Dương là chuyên viên đầy tài năng, lại có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nhất là về phun xăm thẩm mỹ, Mr. Dương luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên 1 cách hoàn hảo, với những công nghệ đỉnh cao hiện đại nhất, bạn sẽ có cặp mí line tự nhiên nhưng không kém phần nổi bật cho ánh mắt kiêu kỳ. Và nếu có theo dõi facebook của Mr. Dương thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo của cặp mí line được tạo nên bởi kỹ thuật phun xăm đẳng cấp, tiên tiến nhất. Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Mr. Dương luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng.


      Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi mắt to tròn với đường liner sắc nét, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Phần liner đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của đôi mắt bạn, tạo nên sự sắc sảo hơn cho khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định tạo thêm điểm nhấn cho đôi mắt với đường liner để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Mr. Dương tọa lạc tại ngay tại khu vực trung tâm. Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Mr. Dương chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 98/329 Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

      Điện thoại: 035 211 665

      Facebook: https://www.facebook.com/tieuyeuuu

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063823065772

      Mr Dương
      Mr Dương
      Mr. Dương
      Mr. Dương
    • Top 5

      Mỹ viện Thu Hằng

      Gọi điện

      Mỹ viện Thu Hằng là địa chỉ xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc có tiếng tại Đồng Xoài từ lâu. Quá trình xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Mỹ viện Thu Hằng được tiến hành nhanh chóng chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút cho cả 2 bên mí. Ngay sau khi xăm mí mắt bạn có thể trở về ngay với cuộc sống sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp xăm mí mắt được thực hiện ở khu vực khá nhạy cảm tuy nhiên luôn được đảm bảo về độ an toàn cao, không gây ra bất cứ tổn thương nào cho mắt, không ảnh hưởng đến thị lực và không hề để lại di chứng, biến chứng.


      Với kỹ thuật này các chuyên viên thẩm mỹ sẽ thực hiện tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt. Trước khi thực hiện kỹ thuật này, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên cảm thấy nhẹ nhàng, không có bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, công nghệ này chỉ cho phép tác động vào lớp thượng bì mà không ăn sâu vào lớp hạ bì nên không gây nên sưng tấy, không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng. Sử dụng dịch vụ xăm mí tại Mỹ viện Thu Hằng, bạn sẽ được sử dụng: Màu mực hữu cơ tự nhiên, không hóa chất; Không gây kích ứng, không phai màu; Đầu phun vi chạm, đường nét tự nhiên như thật; Chuyên viên lành nghề, được đạo tạo từ nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm; Chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Phan Văn Ích, phường Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

        Điện thoại: 0934 009 194

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007980949149

        Gọi điện
        Mỹ viện Thu Hằng
        Mỹ viện Thu Hằng
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet
        Ảnh minh họa - Nguồn Internet




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy