Top 5 Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Mưa Lạnh 2093 0 Báo lỗi

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức của người dân dần tăng cao, tuy nhiên đi đôi với nhu cầu đấy là sự đắn đo khi phải lựa chọn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Vàng Kim Thanh Nguyệt

    Tiệm vàng Kim Thanh Nguyệt là một trong các địa chỉ cửa hàng trang sức uy tín và chất lượng tại Đồng Xoài - Bình Phước. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, cửa hàng luôn tự hào là nơi mang lại cho người tiêu dùng những mẫu mã trang sức bạc mới nhất, chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Kim Thanh Nguyệt chuyên kinh doanh kim cương kiểm định GIA uy tín quốc tế . Có giấy chứng nhận kim cương đi kèm đầy đủ máy móc thiết bị giám định giúp khách hàng yên tâm khi mua kim cương.


    Ngoài ra, Kim Thanh Nguyệt còn hỗ trợ khách hàng với sản phẩm mua trong vòng 24h đổi nguyên giá trị với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn không gãy vỡ, móp méo hoặc hư hỏng và còn đầy đủ hóa đơn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cũng là một trong những tiêu chí giúp Kim Thanh Nguyệt trở thành địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng đến và gửi gắm niềm tin. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ uy tín thì lưu ngay cái tên Tiệm Vàng Kim Thanh Nguyệt này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    834 Phú Riềng Đỏ, Tân Xuân, Tp. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 090 827 76 59
    Email: Vivian.277659@yahoo.com.vn
    Website: https://www.kimthanhnguyetdiamond.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vivian.277659


    Sản phẩm tại Tiệm vàng Kim Thanh Nguyệt
    Sản phẩm tại Tiệm vàng Kim Thanh Nguyệt
    Sản phẩm tại Kim Thanh Nguyệt
    Sản phẩm tại Kim Thanh Nguyệt

  2. Tiệm Vàng Kim Hương 9 là cái tên đầu tiên được mọi người nhắc đến trong danh sách các cửa hàng trang sức đẹp tại Đồng Xoài, đồng thời cũng một trong số các thương hiệu vàng uy tín lâu năm, được công nhận bởi hàng ngàn khách hàng tại Bình Phước. Tại Kim Hương 9, khách hàng có thể tự do tìm kiếm những bộ sưu tập tập hợp đầy đủ các sản phẩm từ dây chuyền, nhẫn, khuyên tai cho tới các sản phẩm lắc chân, lắc tay dành cho cả nam, nữ và trẻ em với nhiều mẫu mã đi theo xu hướng mới nhất, luôn dẫn đầu trào lưu.


    Hơn thế nữa, Tiệm Vàng Kim Hương 9 sử dụng phổ biến chất liệu vàng 18k, 24k khá mềm, thế nên đường nét uốn lượn của từng thiết kế cũng đòi hỏi sự chăm chút tỉ mỉ, bởi chỉ cần với một sơ suất nhỏ thôi, sản phẩm phải được đem nung và làm lại từ đầu. Chính bởi yêu cầu khắt khe trong khâu chế tác mà những sản phẩm nữ trang vàng cao cấp mà Kim Hương 9 mang lại không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế, tinh thần mà còn mang vẻ đẹp và xu hướng thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Võ Văn Tần, phương Tân Bình, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0987 526 707

    Email: phamminhtuedx2@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032787776264

      Gọi điện
      Tiệm Vàng Kim Hương 9
      Tiệm Vàng Kim Hương 9
      Kim Hương 9
      Kim Hương 9
    • Top 3

      Tiệm Vàng Kim Hương 2

      Tiệm Vàng Kim Hương 2 luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong những chuyên ngành về trang sức tại Đồng Xoài - Bình Phước cũng như tại các khu vực lân cận. nhiều năm xây dựng và phát triển, Tiệm Vàng Kim Hương 2 luôn coi trọng chất lượng sản phẩm là hàng đầu để tồn tại, luôn không ngừng nỗ lực để vươn tới đỉnh cao trong việc tạo ra những dòng trang sức cao cấp, xây dựng được thương hiệu mạnh và giành được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.

      Các dòng trang sức tại đây chủ yếu làm từ nguyên liệu cao cấp như vàng 18k, 24k,...nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cùng như độ bền, độ sáng của trang sức tại đây. Mong muốn của Tiệm Vàng Kim Hương 2 là mang đến cho khách những mẫu trang sức đẹp, sang trọng và chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1007 - 1009 đường Phú Riềng Đỏ, TTTM TX. Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0271 3886 997

      Fanpage: facebook.com/Tiệm-Vàng-Kim-Hương-2-1780529278856939/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

      Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCwOhc2fqwmlQflM-Zg82sXA

      Tiktok: @khuyenjewelry27

        Tiệm Vàng Kim Hương 2
        Tiệm Vàng Kim Hương 2
        Tiệm Vàng Kim Hương 2
        Tiệm Vàng Kim Hương 2
      • Cũng như hai cơ sở trên, tiệm vàng Kim Hương 5 là một trong những cái tên sáng giá nhất trong giới kinh doanh trang sức vàng bạc tại tỉnh Bình Phước. Tiệm vàng Kim Hương 5 cung cấp các loại trang sức như dây chuyền, nhẫn, vòng tay,...đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, đa dạng về phong cách cũng như có giá cả rất cạnh tranh. Sản phẩm chủ đạo của cửa hàng là vàng trang sức các loại bạc, vàng 18k, 24k, các mẫu vàng cưới đẹp và mới lạ.


        Ở tiệm vàng Kim Hương 5, chủ cửa hàng rất vui vẻ, niềm nở và hiếu khách, đi theo đấy là đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, giúp khách hàng đưa ra được lựa chọn ưng ý nhất cũng như phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn cũng đang bân khoăn không biết nên đặt niềm tin vào thương hiệu nào thì hãy lưu lại địa chỉ này và dành chút thời gian ghé sang để trải nghiệm nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 942 Phú Riềng Đỏ, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước

        Điện thoại: 0972 696 469

        Email: tvkimhuong5@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangkimhuong5

          Gọi điện
          Tiệm vàng Kim Hương 5
          Tiệm vàng Kim Hương 5
          Tiệm vàng Kim Hương 5
          Tiệm vàng Kim Hương 5
        • Chắc chán thương hiệu trang sức PNJ đã không còn xa lạ gì với người dân trên rất nhiều tỉnh thành Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý nằm trong hệ thống bán hàng của PNJ với không gian mua sắm thu hút và thoải mái, kinh doanh đa dạng các mặt trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng PNJ Bình Phước chắc chắn các bạn sẽ có cho mình địa điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng đúng nhu cầu của mọi khách hàng.


          Các sản phẩm cửa hàng PNJ Bình Phước cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức mang lại. hãy có cho mình một bộ trnag sức đẹp để lên các set đồ tạo nên một set đồ cùng phụ kiện xu hướng và thời trang nhé. Các sản phẩm trang sức bạc cửa hàng cung cấp gồm nhẫn, dây chuyền, lắc tay, hoa tai,... Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi mua hàng tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 874 Phú Riềng Đỏ, Đồng Xoài, Bình Phước
          • Coopmart - Khu TTTM Đồng Xoài, Phú Riềng Đỏ, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

          Điện thoại: 0382 033 203

          Website: https://www.pnj.com.vn/
          Fanpage:

          • https://www.facebook.com/TuvanvienMy
          • https://www.facebook.com/PNJCoopmartBinhPhuoc/
          Gọi điện
          PNJ Bình Phước
          PNJ Bình Phước
          PNJ Bình Phước
          PNJ Bình Phước




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy