Top 7 Cửa hàng sửa chữa điện thoại, thay mặt kính uy tín nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 Tùng Dương Mobile
  2. Top 2 Biiphone Store
  3. Top 3 THIỆN APPLE
  4. Top 4 Apple QUANG MINH
  5. Top 5 Thảo Store
  6. Top 6 MINH QUÝ mobile
  7. Top 7 Hữu Lợi Mobile

Top 7 Cửa hàng sửa chữa điện thoại, thay mặt kính uy tín nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 4529 0 Báo lỗi

Bạn đang không biết nên đến địa chỉ nào để sửa chữa điện thoại nhanh chóng và uy tín tại Bình Phước? Vậy thì đừng quá lo lắng nhé, hôm nay Toplist sẽ giải ... xem thêm...

  1. Bạn lo lắng vì chẳng may làm rơi chiếc điện thoại khiến mặt kính, màn hình bị vỡ? Bạn cảm thấy máy nhanh hết pin, chạy chậm, giật lag? Bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên tìm đến địa chỉ thay màn hình điện thoại nào uy tín, chuyên nghiệp tại TP. Đồng Xoài? Thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng vì sợ chọn nhầm trung tâm kém uy tín, Tùng Dương Mobile chuyên nhận thay màn hình cho các dòng điện thoại smartphone, với quy trình khép kín chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    Chính vì thế, nếu kính điện thoại của bạn bị vỡ nhưng cảm ứng còn sử dụng được thì hãy sử dụng dịch vụ này của Trung tâm thay mặt kính điện thoại Tùng Dương Mobile. Là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, cửa hàng hoàn toàn có đủ khả năng để biến mặt kính bị vỡ thành mặt kính mới 100% bằng hàng chính hãng. Đảm bảo, sau khi thay mặt kính không ai nhận ra là mặt kính từng bị vỡ với chi phí cực kì thấp. Đừng chần chừ, nghi ngại gì nữa, nếu chú dế yêu của bạn đang gặp vấn đề, đến ngay với Tùng Dương Mobile bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Lý Thường Kiệt, Phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, Bình Phước
    • 846 Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0917 118 338 & 0979 139 939

    Email: tungduong0685@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tungduong.mobile/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30, 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tùng Dương Mobile
    Tùng Dương Mobile
    Tùng Dương Mobile
    Tùng Dương Mobile

  2. Top 2

    Biiphone Store

    Gọi điện

    Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, Biiphone Store hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Đây chính là một điểm đến tuyệt vời và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất.


    Nếu điện thoại của bạn đang có vấn đề hay những triệu chứng như vỡ màn hình, vỡ mặt kính, hư pin, pin phù, pin tụt nhanh, sọc màn hình, bật không lên, không sạc được, không nghe gọi bình thường được hay màn hình chảy mực, mất sóng, đơ lag, lỏng sim,...thì đến ngay với Biiphone Store bạn nhé. Biiphone Store sẽ hỗ trợ sửa chữa với tốc độ nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc mà vẫn có được một chiếc điện thoại như mới.

      Bên cạnh đó, Biiphone Store còn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, luôn đưa ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp nhất. Đồng thời, với định hướng trở thành dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu, Biiphone Store mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng vượt trội, xứng đáng với niềm tin bạn trao cho Biiphone Store.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 950 Phú Riềng Đỏ, Đồng Xoài, T. Bình Phước

      Điện thoại: 0869 390 039

      Email: biiphonestore950@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/biiphonebp/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Biiphone Store
      Biiphone Store
      Biiphone Store
      Biiphone Store
    • Top 3

      THIỆN APPLE

      Gọi điện

      THIỆN APPLE là một địa chỉ đáng nhắc đến trong danh sách các cửa hàng sửa chữa điện thoại, thay mặt kính uy tín tại Đồng Xoài, Bình Phước. Ngoài ra, đây cũng là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy iPhone chất lượng, giá cả khá hợp lý so với thị trường. THIỆN APPLE đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị, niềm tin và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

      Trong suốt thời gian qua, THIỆN APPLE đã không ngừng nâng cao tay nghề, tìm kiếm những giải pháp sửa chữa tối ưu nhất nhằm giúp những chiếc smartphone hư hỏng có thể hoạt động ổn định, mượt mà trở lại. Để có thể mang đến sự an tâm cho khách hàng, THIỆN APPLE còn cam kết sử dụng linh kiện chất lượng tốt nhất, kết hợp cùng kỹ năng sửa chữa ưu việt của mình để giúp chú dế yêu của bạn sau khi sửa chữa không những bảo toàn nguyên vẹn như lúc ban đầu mà còn được tinh chỉnh để vận hành mượt mà nhất. Chính vì những điều này nên một khi đã lựa chọn THIỆN APPLE, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, THIỆN APPLE đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Đồng Xoài khi có nhu cầu sửa chữa các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 870 Phú Riềng Đỏ, Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0338 499 999

      Email: Thienpham351995@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Thieniphonebinhphuoc/

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      THIỆN APPLE
      THIỆN APPLE
      THIỆN APPLE
      THIỆN APPLE
    • Top 4

      Apple QUANG MINH

      Gọi điện

      Apple QUANG MINH tiếp tục là một địa chỉ sửa chữa điện thoại, thay mặt kính đáng tin cậy tại Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước mà quý khách hàng có thể tin tưởng. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các thiết bị di động, thay mành hình nói chung và iPhone nói riêng, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của trung tâm.


      Một số ưu điểm nổi bật trong dịch vụ sửa chữa của Apple QUANG MINH mà Toplist không thể không nhắc đến. Đầu tiên, dịch vụ sửa chữa tại đây vô cùng nhanh chóng, bạn có thể lấy liền, chế độ bảo hành cũng rất tốt. Tiếp theo, khách hàng được ký nhận toàn bộ linh kiện, mainboard, màn hình của máy. Kế đến, tại đây có công nghệ thay màn hình, mặt kính điện thoại bằng máy ép chân không vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, Apple QUANG MINH còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm và kỹ năng tốt cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Và cuối cùng, cũng là điểm cộng lớn nhất đó là từng linh kiện tại đây luôn được nhập mới và đều là hàng chính hãng đã được kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

        Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, Apple QUANG MINH cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 270 QL14, P. Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

        Điện thoại: 0967 777 793 & 0818 811 777

        Fanpage: https://www.facebook.com/AppleQuangMinh/

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Apple QUANG MINH
        Apple QUANG MINH
        Apple QUANG MINH
        Apple QUANG MINH
      • Top 5

        Thảo Store

        Gọi điện

        Dẫn đầu thị trường dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị thông minh như điện thoại, ipad, Thảo Store luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tại Đồng Xoài, Bình Phước. Đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng lên trên lợi nhuận, Thảo Store cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng cũng như thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tại Thảo Store.


        Một số dịch vụ nổi bật mà Thảo Store cung cấp như: ép kính, thay màn hình cảm ứng, thay vỏ điện thoại, sửa lỗi hao pin, sập nguồn, thay cáp wifi, cáp home, sửa nút nguồn, loa trong, loa ngoài, sửa mất rung, mất sóng, sóng yếu, wifi chập chờn, sửa lỗi IC hiển thị, lỗi màn hình trắng, lỗi cảm biến ánh sáng, dây nút nguồn, mic, quay phim, thay nút gạt rung ngoài, thay phím home, unlock, nâng cấp phần mềm các dòng điện thoại, ghép sim cho iPhone Lock từ 6G đến 11 Pro Max,... cùng những lỗi từ phần cứng hoặc phần mềm khác.

          Với quy trình sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Thảo Store giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Với tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi và cố gắng, Thảo Storee luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho tất cả dịch vụ của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 467 Quốc Lộ 14, Phường Tân Bình, Thành Phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

          Điện thoại: 0986 693 693

          Email: ndt260992@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/thaoappledongxoai/

          Gọi điện
          Thảo Store
          Thảo Store
          Thảo Store
          Thảo Store
        • Top 6

          MINH QUÝ mobile

          Gọi điện

          Đối với smartphone hiện nay, việc “nhức đầu sổ mũi” sau một thời gian dài hoạt động là điều không thể tránh khỏi. Những hiện tượng như pin kém, nhanh hết pin, hỏng máy ảnh, nghe gọi chập chờn, không kết nối được với wifi, 3G, 4G,… gây ra không ít rắc rối cho người dùng. Đặc biệt là những bệnh khó, đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật có trình độ kỹ thuật cao, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và các trang thiết bị hiện đại, đắt tiền, mà những điều này không phải bất kỳ địa chỉ nào cũng đáp ứng được.


          Những chiếc smartphone không may bị rơi vỡ, liệt, hỏng cảm ứng không sử dụng được hay các chương trình, phần mềm trong máy bị lỗi do được sử dụng trong thời gian dài,... Bạn đã và đang mất rất nhiều thời gian để tìm một nơi sửa chữa uy tín nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ nào đáng tin cậy? Với chất lượng linh kiện cùng kỹ thuật sửa chữa tốt nhất hiện nay, MINH QUÝ mobile sẽ giúp bạn sửa chú dế yêu trở lại bình thường trong thời gian ngắn nhất với chi phí thấp nhất. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, MINH QUÝ mobile cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Tại TP. Đồng Xoài, MINH QUÝ mobile được biết đến là một trung tâm uy tín, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là tất cả”, MINH QUÝ mobile luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cũng như đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Trung tâm chuyên sửa chữa tất cả các "căn bệnh" của tất cả các dòng máy và được rất nhiều khách hàng tại Đông Xoài, Bình Thước tin tưởng ủng hộ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 798 Phú Riềng Đỏ, phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

          Điện thoại: 0962 093 093

          Email: quyduongminh1988@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063708245958

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          MINH QUÝ mobile
          MINH QUÝ mobile
          MINH QUÝ mobile
          MINH QUÝ mobile
        • Hữu Lợi Mobile là một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các cửa hàng sửa chữa điện thoại, thay mặt kính uy tín tại Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Với công nghệ thay mặt kính hiện đại, Hữu Lợi Mobile sẽ tách phần mặt kính bị hư ra khỏi màn hình và ép mặt kính mới với chi phí rẻ nhất trong thời gian nhanh nhất, nhằm giúp bạn không còn phải mất quá nhiều thời gian và chi phí khi cho việc phải thay cả màn hình nữa. Thời gian cho mỗi dịch vụ thay mặt kính của Hữu Lợi Mobile dao động từ 30 đến 50 phút, tùy vào từng loại máy. Bạn có thể trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa và lấy ngay tại chỗ. Nếu trường hợp số lượng khách quá đông thì khách hàng có thể gửi máy tại cửa hàng, khi xong cửa hàng sẽ liên hệ sớm nhất cho khách.


          Tại Hữu Lợi Mobile, họ cam kết thay toàn bộ là màn hình zin, chỉ thay linh kiện hỏng, tư vấn đúng nhằm đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo là những điều mà cửa hàng đã và đang mang đến cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 348 Phú Riềng Đỏ, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

          Điện thoại: 0919 013 333

          Email: vuconghoan2k@gmail.com

          Website: http://epkinhbinhphuoc.net/

          Fanpage: https://www.facebook.com/HuuLoiMoblie/

          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          Hữu Lợi Mobile
          Hữu Lợi Mobile
          Hữu Lợi Mobile
          Hữu Lợi Mobile




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy