Top 10 Cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Vũ Minh Hoàng 8401 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở tại Bắc Giang, bạn có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ sửa điện thoại uy tín. Đừng lo, trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ chia sẻ đến bạn top những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Nguyện Mobile

    Gọi điện

    Trung Nguyện Mobile là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại hàng đầu tại Bắc Giang. Đến với Trung Nguyện Mobile, khách hàng sẽ luôn được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí, chính xác các lỗi của thiết bị. Trung Nguyện Mobile luôn lắng nghe, thấu hiểu những lo lắng của khách hàng khi chiếc điện thoại thân thiết của mình gặp lỗi. Đặc biệt, với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Trung Nguyện Mobile giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của khách hàng.


    Trung Nguyện Mobile có sự tách biệt nhân sự giữa sửa chữa phần cứng và cài đặt phần mềm, nhằm giúp đội ngũ kỹ thuật không ngừng nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Điều này rất cần thiết trong lĩnh vực di động - một lĩnh vực luôn cần đổi mới, cập nhật từng ngày, từng giờ. Trung Nguyện Mobile luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Phố Yết Kiêu, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0385 882 228

    Website: https://xiaomibacgiang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trungnguyenmobilebacgiang

      Gọi điện
      Trung Nguyện Mobile
      Trung Nguyện Mobile
      Trung Nguyện Mobile
      Trung Nguyện Mobile

    • Top 2

      Sinh Lương Mobile

      Gọi điện

      Sinh Lương Mobile là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại tỉnh Bắc Giang. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được Sinh Lương Mobile ưu tiên lên hàng đầu.


      Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Sinh Lương Mobile chính xác là điểm đến mà bạn nên tìm đến, bởi:

      • Kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, nắm được phương pháp ép kính với từng dòng điện thoại khác nhau, quy trình được thực hiện nhanh chóng
      • Máy móc hiện đại giúp các thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách.
      • Linh kiện chính hãng, chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm.
      • Mức giá cạnh tranh nhất


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 191 Hoàng Hoa Thám, TT. Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang
      Điện thoại: 0982 611 113 & 0916 161 113
      Fanpage: www.facebook.com/SinhLuongmobile
      Gọi điện
      Sinh Lương Mobile
      Sinh Lương Mobile
      Sinh Lương Mobile
      Sinh Lương Mobile
    • Top 3

      AifixMobile

      Gọi điện

      AifixMobile có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, năng động và tận tình luôn hỗ trợ khách hàng tối đa. Hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề sửa chữa các dòng điện thoại phổ biến như iPhone, Samsung, Sony, LG, Xiao Mi, Huawei,... cho đến các dòng máy tính bảng, thiết bị đeo thông minh. Từ vấn đề về phần cứng, phần mềm. Tại AifixMobile luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn, quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


      Những tiêu chí khi sửa điện thoại tại AifixMobile:

      • Bắt bệnh chính xác cùng hệ thống máy móc hiện đại
      • Theo dõi trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa - đảm bảo an toàn, minh bạch
      • Thời gian nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng
      • Bảo hành, hỗ trợ bảo hành dài lâu
      • Kiểm tra trược tiếp chất lượng linh kiện trước khi thay thế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 396 Thân Nhân Trung, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang

      Điện thoại: 0386 380 222

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035324790017

        Gọi điện
        AifixMobile
        AifixMobile
        AifixMobile
        AifixMobile
      • Top 4

        T2 Mobile

        Gọi điện

        T2 Mobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Bắc Giang, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. T2 Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay. T2 Mobile sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hỗ trợ tốt nhất, trung tâm cũng cho người dùng xem trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại của mình.


        Đến với T2 Mobile, bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng,... Trung tâm cam kết các sản phẩm linh và phụ kiện đều là hàng chính hãng được phân phối từ nhà sản xuất, và dịch vụ bảo hành sửa chữa với giá hợp lý cùng rất nhiều khuyến mãi, quyền lợi khi khách hàng đến trung tâm. Đặc biệt, với phương châm "vì sự hài lòng của khách hàng", cửa hàng luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng đã luôn tin tưởng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô 14-15, Tòa 2 Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Bắc Giang

        Điện thoại: 0886 583 882

        Email: tbglinhkien@gmail.com

        Website: https://linhkienphukiendtdd.com/

        Fanpage: www.facebook.com/TBGLinhKien/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

          Gọi điện
          T2 Mobile
          T2 Mobile
          T2 Mobile
          T2 Mobile
        • Sửa Chữa Điện Thoại Bắc Giang là một trong những địa chỉ mua bán sửa điện uy tín bậc nhất tại Bắc Giang, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng sửa chữa các lỗi hư hỏng như hư phần mềm, phần cứng điện thoại, thay màn hình, ép kính,…chất lượng với giá cả phải chăng. Sửa Chữa Điện Thoại Bắc Giang cam kết tất cả các linh kiện sửa điều chính hãng và được xuất xứ từ các thương hiệu lớn Apple, Samsung, iPhone,...


          Không chỉ vậy đội ngũ nhân viên trẻ, tận tâm, tư vấn 24/7 nhiệt tình cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, thái độ chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm lâu năm do vậy sẽ hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng với thời gian nhanh nhất và đạt hiệu quả tốt nhất. Sửa Chữa Điện Thoại Bắc Giang áp dụng quy trình sửa điện thoại chuyên nghiệp. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện một cách công khai, rõ ràng và minh bạch. Với tất cả nhưng quy trình đó bạn sẽ thật sự hài lòng với những gì Sửa Chữa Điện Thoại Bắc Giang mang lại còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn nơi đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 40 Hoàng Văn Thụ, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 0869 738 666 & 0941 866 999
          Email: Lonngmobile3008@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100046133839512
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
          Gọi điện
          Sửa Chữa Điện Thoại Bắc Giang
          Sửa Chữa Điện Thoại Bắc Giang
          Sửa Chữa Điện Thoại Bắc Giang
          Sửa Chữa Điện Thoại Bắc Giang
        • Top 6

          Quang T2 Mobile

          Gọi điện

          Quang T2 Mobile không phải là cửa hàng quá lớn tại Bắc Giang, nhưng đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây không thua kém bất kì cửa hàng lớn nào tại đây. Cửa hàng liên tục mang về các sản phẩm mới đang “sốt” trên thị trường với giá cả hợp lý, giao dịch nhanh chóng với nhiều phương thức. Đến với Quang T2 Mobile bạn sẽ bất ngờ vì sự nhiệt tình của chủ shop, cũng như cách tư vấn có tâm.


          Đến với Quang T2 Mobile, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường. Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Bắc Giang. Với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Quang T2 Mobile tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 111 Trần Nguyễn Hãn, Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
          Điện thoại: 0812 662 882
          Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100027942325881
          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
          Gọi điện
          Quang T2 Mobile
          Quang T2 Mobile
          Quang T2 Mobile
          Quang T2 Mobile
        • Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động, thay thế linh kiện smartphone với mức giá hợp lý và bảo hành dài hạn, ngoài cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại cũng hỗ trợ người dùng dịch vụ sửa chữa smartphone của các hãng điện thoại khác như Samsung, Oppo, LG, Sony, HTC, Huawei, Xiaomi,...


          Quy trình làm việc tại Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại:

          • Quy trình làm việc, sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín rõ ràng và nghiêm túc.
          • Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề cùng với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, công khai và minh bạch.
          • Tất cả linh kiện của bạn sẽ được chính bạn xác nhận chữ kí nên yên tâm tránh bị đổi đồ, “luộc” đồ,...
          • Với nguồn linh kiện chính hãng nguyên zin 100% bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.
          • Bạn được ngồi xem trực tiếp các thao tác sửa chữa.
          • Bảo quản cẩn thận máy của bạn trong quá trình sửa chữa.

          Tại đây, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại đặt lên hàng đầu, nhân viên chăm sóc khách hàng vui vẻ, tận tình cùng với cam kết mọi dịch vụ thay thế và sửa chữa đều được bảo hành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 01 Yết Kiêu, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

          Điện thoại: 0866 110 696

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063592359169

            Gọi điện
            Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại
            Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại
            Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại
            Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại
          • Top 8

            Điện thoại Nguyễn Minh

            Gọi điện

            Bạn đang cần tìm một trung tâm sửa chữa điện thoại cũng như chăm sóc cho "dế yêu" của bạn? Bạn cần một dịch vụ đáng tin cậy, mà không cần băn khoăn về chi phí cũng như thời gian? Hãy đến với Điện thoại Nguyễn Minh, với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cũng như có kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại và máy tính bảng. Hiểu được tất cả các lỗi cũng như hỏng hóc ở tất cả các loại điện thoại chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn dù là khách hàng khó tính nhất.


            Bên cạnh đó, các sản phẩm sau khi sửa đều sẽ hoạt động thật tốt và không khác gì so với ban đầu. Hơn nữa, thấu hiểu được giá cả là một yếu tố cực kỳ quan ngại của nhiều khách hàng do vậy mà các sữa chữa tại Điện thoại Nguyễn Minh có những mức giá vô cùng hợp lý. Đến với Điện thoại Nguyễn Minh, khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được đánh giá tương đối phù hợp ở tỉnh Bắc Giang, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đối diện cổng trường cấp 2 Thị trấn Nhã Nam, Tân Yên, Bắc Giang

            Điện thoại: 0378 749 999 & 0385 848 888

            Fanpage: www.facebook.com/minh.nguyenvan.7528610/

              Gọi điện
              Điện thoại Nguyễn Minh
              Điện thoại Nguyễn Minh
              Điện thoại Nguyễn Minh
              Điện thoại Nguyễn Minh
            • Bạn muốn tìm địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín? Bạn cảm thấy băn khoăn về giá cả - chất lượng dịch vụ? Bạn thắc mắc về chế độ bảo hành? Bạn muốn tìm địa chỉ có máy móc trang thiết bị tiên tiến? Để có thể giải đáp tất cả thắc mắc trên - Hãy đến với Hồng Nam Mobile để xua tan hết những lo lắng đó ngay thôi nào! Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho dế yêu của bạn.


              Hồng Nam Mobile luôn đi đầu về chất lượng cũng như bảo hành, hỗ trợ sửa chữa thay màn hình, mặt kính, cảm ứng của iPhone với linh kiện chính hãng với giá cả phải chăng. Đến với HồngNamMobile bạn sẽ nhận được:

              • Sửa chữa lấy ngay - đúng hẹn
              • Giá rẻ - chất lượng đảm bảo
              • Linh kiện chính hãng - bảo hành 1 đổi 1
              • Trang thiết bị máy móc hiện đại

              Nếu điện thoại của bạn vỡ màn hình, hỏng nguồn, hỏng camera, mất rung, không bắt được wifi, không nhận 3G, liệt cảm ứng, không nhận sạc, hỏng nút home,... Hồng Nam Mobile sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hỗ trợ tốt nhất, trung tâm cũng cho người dùng xem trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Thôn Hậu, Cao Xá, Tân Yên, Bắc Giang

              Điện thoại: 0962 558 773

              Email: mi.nguyenthitrami@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/CuahangdienthoaiHongNam

                Gọi điện
                Hồng Nam Mobile
                Hồng Nam Mobile
                Hồng Nam Mobile
                Hồng Nam Mobile
              • Là địa chỉ được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng dịch vụ, Phương Oanh Smartphone xứng đáng là trung tâm sửa chữa điện thoại chất lượng hiện nay tại Bắc Giang. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại cùng mức giá thành hợp lý, trung tâm cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


                Phương Oanh Smartphone luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội. Đặc biệt, với phương châm "vì sự hài lòng của khách hàng", cửa hàng luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng đã luôn tin tưởng. Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Kiot số 1 Quang Trung, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
                • 133 Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

                Hotline: 0326 555 888 & 0355 718 888 & 0968 558 066 & 0902 211 686

                Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063992806695

                  Gọi điện
                  Phương Oanh Smartphone
                  Phương Oanh Smartphone
                  Phương Oanh Smartphone
                  Phương Oanh Smartphone




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy