Top 10 Quán hải sản ngon nhất tại tỉnh Bắc Giang

Vũ Hồng Ngọc 8216 0 Báo lỗi

Những món ăn chế biến từ hải sản luôn có một sức hấp dẫn kì lạ mà không ai có thể chối từ. Nếu như bạn đến Bắc Giang và băn khoăn không biết dừng chân tại đâu ... xem thêm...

  1. Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh là nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất Bắc Giang. Với thực đơn phong phú với trên 70 món ăn được chế biến nghệ thuật bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp nổi tiếng trên khắp đất nước. Tại đây nguồn hải sản phong phú, luôn tươi sống và được lựa kỹ càng từ các vùng biển nổi tiếng Việt Nam.


    Đến với hải sản Ghẹ Xanh bạn như được hòa mình vào thiên nhiên. Nhà hàng được thiết kế không gian mở 100%, các phòng đều đón ánh sáng tự nhiên và được bao quanh bởi những hàng cây xanh. Hệ thống phòng VIP mỗi phòng mang một phong cách khác nhau. Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp hiện đại, được trang bị màn hình led lớn và karaoke sống động nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất.


    Trong cái nhìn của các chuyên gia và kiến trúc sư hải sản Ghẹ Xanh được đánh giá là nhà hàng có diện tích lớn nhất miền Bắc với thiết kế đậm chất Đông Dương. Đối với các tín đồ check in hải sản ghẹ xanh là nơi có nhiều góc check in bậc nhất.

    Chất lượng dịch vụ hàng đầu, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh chính là lựa chọn số 1 của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 đường Hùng Vương 1, Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0916 884 848
    Website: https://haisanghexanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HaiSanGheXanhBacGiang/

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh
    Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh
    Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh
    Nhà hàng hải sản Ghẹ Xanh
  2. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ quán Hải Sản Làng Chài luôn làm vừa lòng thực khách bởi vừa ăn hải sản no nê mà giá cả lại rất phải chăng. Không gian nhà hàng thoáng mát, rộng rãi, rất thích hợp để ăn tiệc, liên hoan, thái độ nhân viên tận tình, chủ quán hiếu khách, các thực khách đã ghé quán chỉ muốn ghé lần sau. Menu phong phú, bạn có thể tùy ý lựa chọn những món ăn thông thường hoặc hải sản. Đặc biệt hải sản ở đây luôn tươi ngon và sử dụng trong ngày, chế biến phù hợp với khẩu vị và yêu cầu của thực khách.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc tuyệt vời. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tán gẫu cùng bạn bè người thân trong không gian nhà hàng sang trọng, sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình chu đáo, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Vì thế bạn có thể thoải mái ăn uống, gọi đồ. Quán còn có nhiều dịch vụ phục vụ khách hàng, có nhiều ưu đãi, giảm giá bất ngờ. Muốn biết thêm chi tiết hãy đến ngay Hải Sản Làng Chài nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55-57-59 Phồn Xương, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0866 163 176
    Email: haisanlangchaibg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HẢI-SẢN-LÀNG-CHÀI-822111191475218/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
  3. Bạn là người sành ăn, đam mê khám phá thế giới ẩm thực đa màu sắc? Bạn cần một không gian sang trọng đủ trầm ấm và tinh tế đáp ứng cho mọi nhu cầu khác nhau từ tiệc gia đình, công ty đến hội nghị?… Nhà hàng Rùa Vàng chính là địa chỉ tuyệt vời đang chờ bạn khám phá. Có thể nói đây chính là một trong những địa điểm ăn uống sang chảnh bậc nhất tại thành phố Bắc Giang. Tại đây có hệ thống phòng tiệc đa dạng, không gian thoáng mát, yên tĩnh, riêng tư cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại thích hợp cho cả các buổi tiệc đông người, tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, họp mặt cũng như các bữa ăn gia đình. Với đội ngũ quản lý và nhân viên được đào tạo chính quy bởi các chuyên gia đến từ công ty đào tạo chuyên nghiệp thường xuyên được bổ trợ những kiến thức chuyên sâu sẽ mang đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho thực khách. Đặc biệt.


    Menu của Nhà hàng Rùa Vàng vô cùng đa dạng phong phú (Món ăn truyền thống, hải sản,...) được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn không cần phải băn khoăn về nguồn gốc, chất lượng món ăn vì tất cả đều được nhà hàng đảm bảo bằng uy tín nhiều năm phục vụ. Tuy nhiên, giá cả ở đây có phần cao hơn so với các địa điểm khác, tuy nhiên thiết nghĩ với không gian sang trọng và dịch vụ tuyệt vời như vậy, bạn sẽ thấy số tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Đường Hùng Vương 1, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0974 917 722
    Email: marketing@tuta.vn

    Website: https://nhahangruavang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ruavangbacgiang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Rùa Vàng
    Nhà hàng Rùa Vàng
    Nhà hàng Rùa Vàng
    Nhà hàng Rùa Vàng
  4. Một trong những điểm đến độc đáo có một không hai tại Bắc Giang là Nhà hàng nổi Hải Đăng. Khi mà bạn đã quá quen thuộc với những địa điểm bình thường trên mặt đất, mời bạn đến đổi gió tại nhà hàng nổi trên mặt hồ trong xanh này. Không gian thoáng đãng, các chòi ăn riêng biệt, view đẹp và luôn luôn lộng gió, thích hợp cho cả hội họp đông người lẫn bữa ăn gia đình riêng tư là một điểm cộng lớn tại đây. Nếu như ghé tới nhà hàng Hải Đăng vào buổi tối, ngay từ phía cổng chào ra được trang trí đèn lồng lung linh, là nơi check-in siêu đẹp cho các bạn.


    Một điểm cộng nữa cho nhà hàng nổi Hải Đăng chính là menu đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Hải sản luôn tươi ngon, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, tài hoa. Có thể kể tên một số món được nhiều khách hàng lựa chọn như Ốc móng tay nướng mỡ hành, gỏi cá hồi, hàu nướng mỡ hành, tôm hùm phomai bỏ lò, Lẩu cua gia đặc sản Yên Dũng,... Giữa một khung cảnh sông nước và không mát thoáng đãng, lộng gió nhà hàng nổi Hải Đăng là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon vừa ngắm cảnh sông và có những phút giây thư giãn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Thùng Đấu, Nguyễn Công Hãng, Phường Trần Phú, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0915 066 069
    Email: nhahangnoihaidang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnoihaidang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
  5. Là nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng, Cua Đỏ Restaurant từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại Bắc Giang. Tại đây tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Đến với nhà hàng Hải Sản Cua Đỏ, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí sang trọng lịch sự, Hải sản Cua Đỏ được nhiều người yêu thích và ủng hộ.


    Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa nhà hàng trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…Với gần 100 loại Hải sản “ đang bơi “ với hàng trăm cách chế biến giữ trọn vị tươi ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn. Menu những món đặc sắc, đa dạng chắc chắn sẽ làm cho fans hải sản đứng ngồi không yên. Còn chần chờ gì mà không liên hệ để đặt chỗ ngay hôm nay nhé. Bên cạnh những món hải sản tươi ngon, nhà hàng cũng có rất nhiều những món đồ uống khác nhau. Dân nhậu có thể thưởng thức hải sản cùng rượu cao cấp. Cùng với đó có các loại nước ngọt như coca, nước ép hoa quả hay sinh tố,… cho bạn tha hồ trải nghiệm. Chắc chắn rằng, đến với Nhà hàng Cua Đỏ Bắc Giang, bạn sẽ có cơ hội đánh chén những món hải sản hấp dẫn trong không gian đậm dư vị biển khơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 64 Châu Xuyên, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0848 288 388
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcuado
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Sản Cua Đỏ
    Nhà hàng Hải Sản Cua Đỏ
    Nhà hàng Hải Sản Cua Đỏ
    Nhà hàng Hải Sản Cua Đỏ
  6. Nhà Hàng Hà Linh với không gian hiện đại, thiết kế vô cùng ấn tượng hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn thú vị của những người sành ăn. Với hàng trăm món ăn hấp dẫn, tinh tế, được chế biến từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng, Nhà Hàng Hà Linh là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn và nhỏ, hay đơn giản chỉ là các bữa cơm sum họp gia đình, bạn bè. Hãy đến với Bay buffet để cùng trải nghiệm và khám phá. Thực đơn tại Nhà Hàng Hà Linh vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn đến từ khắp năm châu, bao gồm những khu ẩm thực khác nhau như: Tất tần tật hải sản món gì cũng có, Khu món Á, món Âu, món Nhật, khu chợ quê, khu quầy Bar, khu bánh, khu đồ uống và cuối cùng là khu nướng. Không chỉ có thực đơn phong phú, nguyên liệu đầu vào chế biến món ăn tại Bay cũng rất cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Đầu bếp tại Nhà Hàng Hà Linh đều là những người đã có kinh nghiệm dày dặn trong nấu ăn và cũng có danh tiếng trong giới ẩm thực. Từ hải sản tươi sống 3 miền như cua Cà Mau, ghẹ Quảng Ninh, bề bề, tôm càng xanh... đến sushi - sashi Nhật Bản chế biến trực tiếp tại quầy, đồ lẩu - nướng Hàn Quốc đa dạng hay buffet dimsum chuẩn bị Quảng Đông độc đáo... thực đơn của Nhà Hàng Hà Linh chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả thực khách ghé thăm. Nhà Hàng Hà Linh mang đến cho thực khách thực đơn đồ uống đa dạng hơn 30 loại khác nhau từ nước ngọt, nước hoa quả, trà, các loại bia tươi - bia lon cùng nhiều loại vodka và rượu vang Ý, Chile khác. Không gian Nhà Hàng Hà Linh mang tông màu đỏ trầm chủ đạo, điểm thêm chút màu vàng kim mang lại cảm giác vừa ấm cúng vừa sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1+2 LK19 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Khu 3 - Đô thị Phía Nam, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0986 501 868
    Email: halinhrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690948468
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hà Linh - Chuyên Hải Sản Bắc Giang
    Nhà Hàng Hà Linh - Chuyên Hải Sản Bắc Giang
    Nhà Hàng Hà Linh - Chuyên Hải Sản Bắc Giang
    Nhà Hàng Hà Linh - Chuyên Hải Sản Bắc Giang
  7. Các món ăn được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của đầu bếp Hàn Quốc trên 30 năm kinh nghiệm. Nhà Sol còn rất nhiều món ngon với Menu Lẩu Thái TomYum chua ngọt cực ngon, và Lẩu Nấm thanh mát. Với không gian lộng lẫy cùng Menu buffet 200+ món đa dạng với các loại thịt thượng hạng, Sườn non mềm mọng, thăn bò Mỹ hảo hạng và nhiều hải sản khác. Với sức chứa 300 khách chia thành 9 Phòng VIP, 1 khu vực chung, thực khách bước vào Sogabil Bắc Giang sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự. Mang mục tiêu trở thành “biểu tượng văn hóa ẩm thực hải sản chất lượng cao của Việt Nam”, Sogabil Bắc Giang đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để trở thành điểm đến hàng đầu cho những thực khách sành ăn thủ đô trong những buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè hay đơn giản là buổi sum họp gia đình ấm cúng.


    Sogabil Bắc Giang cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, Kingcrab hấp, Cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, Ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, Mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, Bề bề rang muối/hấp xả, Tu hài nướng mỡ hành, Hàu sữa bỏ lò phô mai... rất hút khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngô Gia Tự, Phường Trần Phú, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0916 102 070
    Email: thebbqhouse.bg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BBQHouseBacGiang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sogabil Bắc Giang
    Sogabil Bắc Giang
    Sogabil Bắc Giang
    Sogabil Bắc Giang
  8. “Đi ăn hải hải sản thì làm gì có giá rẻ”, đó là suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu hầu hết thực khách mỗi lần nhắc tới hải sản. Nhưng ăn hải sản, hay ăn uống nói chung thì đều không nên ham rẻ. Tiền nào của nấy. Cũng là một con một loài nhưng có dăm bảy dạng: sống, sống yếu hay là chết, cỡ to, cỡ vừa hay bé tí. Nên hãy ăn và cảm nhận, đừng chỉ xem giá rồi chê đắt. Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang “ghi điểm” trong lòng nhiều thực khách bởi đồ ăn vừa ngon, hải sản vừa tươi xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra.Ngoài những món ăn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cua biển Cà Mau hấp, Mực lá nướng muối ớt, Tu hài nướng mỡ hành, Ốc hương sốt me…, đến những món ăn với chế biến theo kiểu phương Tây lạ miệng như Ghẹ sốt sambal, Hàu nướng phô mai, Tôm sú bỏ lò phô mai,… sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức.


    Tất cả những món ngon đều mang nét đặc trưng rất riêng, rất đáng nhớ của Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang - một nhà hàng ngon tại Hà Nội. Mỗi món ăn như thể có hàng lớp lớp hương vị phức tạp hòa quyện trong một tổng thể rất nhịp nhàng. Đến với Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang, bạn nhất định không nên bỏ qua một trong số các món sau: Hàu nướng phô mai, Tôm sú chiên trứng muối, Ốc banh hấp, Sò điệp Hokkaido xào nấm đông cô,...Đến với Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang, bên cạnh việc trải nghiệm món ăn, thực khách được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian hiện đại và sang trọng (sức chứa khoảng 332 khách) của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 20-21-22 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0919 331 995
    Email: 091 933 19 95
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhanrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
    Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
    Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
    Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
  9. Hải sản đánh bắt trong ngày với vô vàn chủng loại: tôm, cua, cá, bề bề, hàu, mực... con nào con nấy vẫn bơi tung tăng. Không gian thoáng mát, nhân viên nhiệt tình lại còn được ăn thoả thích không giới hạn thế thì còn gì bằng đúng không mọi người. Được chọn lựa kỹ càng từ những vùng biển có hải sản đặc biệt tươi ngon, Tăng Tiến - Buffet Hải Sản Wang mang đến bạn những món ăn thuần chất biển, bên cạnh tài hoa chế biến của đội ngũ bếp sẽ nâng tầm thưởng thức và mang đến bạn trải nghiệm tuyệt hảo. Một không gian rộng rãi, thoáng mát chắc chắn sẽ làm cho buổi tiệc của bạn đáng nhớ hơn bao giờ hết.


    Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và luôn đặt cảm nhận khách hàng lên trên hết. Khi bạn đến đây sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo và thân thiện. Khi đặt chân đến Tăng Tiến - Buffet Hải Sản Wang, bạn sẽ được bước vào thiên đường hải sản và cảm nhận được hương vị biển cả ngay trong lòng Bắc Giang. Bạn có thể thưởng thức các món ngon được chế biến từ tôm hùm, cá biển, cua biển, các loại ốc, bạch tuộc và vô vàn món ăn chất lượng mà bạn có thể gọi món theo sở thích. Thời tiết này tại Bắc Giang quá lý tưởng cho bạn để dẫn bạn bè và gia đình ghé ngay Tăng Tiến - Buffet Hải Sản Wang thưởng thức món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 7, Xã Tăng Tiến, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0989 028 890
    Email: nguyenhong23390@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetHaiSanWang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tăng Tiến - Buffet Hải Sản Wang
    Tăng Tiến - Buffet Hải Sản Wang
    Tăng Tiến - Buffet Hải Sản Wang
    Tăng Tiến - Buffet Hải Sản Wang
  10. Thay Đổi Để Hoàn Thiện Hơn, Từ chất lượng món ăn, quy trình phục vụ, không gian thoáng mát, sang trọng hiện đại hơn. Mang đến quý khách hàng 1 trải nghiệm tốt nhất. Cua được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn từ khâu chế biến, để bạn có thể yên tâm thưởng thức ngay khi nhận món. Bên cạnh đồ ăn ngon chất lượng. Nhà Hàng hải sản Diệp Linh còn có rất nhiều món ăn khác thỏa mãn ví tiền của bạn với giá cả “Hạt Dẻ “ bất ngờ, giúp bạn ăn uống thỏa thích mà không lo đau ví. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi sống, chất lượng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp thì Hải Sản Diệp Linh là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp để thưởng thức các món ăn ngon và tâm sự cùng mọi người.


    Đó là lý do quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng. Hải sản ở Hải Sản Diệp Linh được thực khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Khi đến quán, bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua biển và rất nhiều món ngon đang chờ bạn ghé Hải Sản Diệp Linh để thử. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuyên bán buôn và bán lẻ các mặt hàng hải sản tươi sống nên bạn có thể mua mang về nhà để chế biến tùy khẩu vị. Nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe góp ý của thực khách nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Nguyễn Thị Lưu, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0967 471 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanDiepLinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Diệp Linh
    Hải Sản Diệp Linh
    Hải Sản Diệp Linh
    Hải Sản Diệp Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy