Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Bắc Giang

Trần V. Phú 1112 0 Báo lỗi

Trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam thì cơm là thực phẩm không thể nào thiếu trong mỗi bữa ăn. Sáng ăn cơm, trưa cơm và chiều vẫn cơm. Tuy nhiên hiện nay, ... xem thêm...

  1. Quán Cơm Nương nổi bật tại Bắc Giang- một không gian rộng rãi và thoải mái, thuận tiện cho khách hàng dừng chân và thưởng thức các món cơm ngon tuyệt của quán. Với không gian được thiết kế đẹp mắt và bày trí bàn ghế cao, quán cơm này là một trong những địa điểm ưa thích của nhiều thực khách ở Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức các món cơm ngon đa dạng, Quán Cơm Nương chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Quán chuyên phục vụ các loại cơm từ cơm hộp đến cơm văn phòng, luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những bữa ăn đậm đà và hương vị thơm ngon.


    Với thực đơn đa dạng từ các nguyên liệu như gạo thơm dẻo, gà, cá, thịt, tôm,... thực khách sẽ có thể lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Không chỉ có vị ngon đặc trưng của cơm, món ăn tại Quán Cơm Nương còn được đảm bảo về chất lượng. Thực phẩm tươi sạch và giàu năng lượng được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận để đảm bảo sức khỏe của thực khách. Đặc biệt, với các món cơm hộp và cơm văn phòng, quán còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc thưởng thức các món ăn ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Ngô Văn Cảnh, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0964 627 590
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063564281744
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Nương
    Quán Cơm Nương
    Quán Cơm Nương
    Quán Cơm Nương

  2. Cơm Niêu Singapore KOMBO là nhà hàng cơm đã hoạt động được hơn 10 năm, đây lạ địa chỉ không còn quá xa lạ về hương vị cơm Việt, đặc biệt là cơm niêu. Món này giống như cơm cháy nồi gang của Việt Nam những năm 1990 nhưng cách làm khác chút là cho quá nhiều dầu mỡ để tạo cháy và số mỡ đó đọng lại rất nhiều dưới đáy nồi. Về không gian, Cơm Niêu Singapore KOMBO có không gian vẻ thoáng đãng và thoải mái vốn có với ánh đèn vàng ấm áp, gần gũi, song được trang hoàng và bài trí theo phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu. Cơm Niêu Singapore KOMBO phục vụ: Cơm niêu Singapore, cơm cháy giòn, cơm Việt Nam.


    Đặc biệt ưu điểm lớn của Cơm Niêu Singapore KOMBO đó là cơm ở đây được loại bỏ gần 90% dầu mỡ dưới lớp cháy. Món cá kho tộ được nghiên cứu và cho vào menu từ cuối năm 2012 cho đến nay, cá Basa được kho với sốt mắm mật đặc biệt. Mắm mật được nấu rất kỳ công, đun lửa nhỏ và nấu liên tục trong 5h đồng hồ mới ra được 1 mẻ, xong rồi kho cùng với cá khoảng 1h đồng hồ nữa mới được món cá kho tộ thành phẩm. Buổi tối khi mà cả gia đình cần đổi món và muốn thay đổi không khí thì Cơm Niêu Singapore KOMBO chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1, Khu Đô Thị Đại Hoàng Sơn, Đường Ngô Văn Cảnh, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0936 222 898
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kombobacgiang
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Bắc Giang
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Bắc Giang
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Bắc Giang
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Bắc Giang
  3. Top 3

    Cơm Nàng Tấm

    Gọi điện

    Cơm Nàng Tấm là thương hiệu lâu đời nhất trong các thương hiệu cơm tấm của Bắc Giang xưa và nay. Cơm Nàng Tấm phát triển thêm các món ăn đặc trưng kèm theo hương vị cơm tấm truyền thống. Cho đến nay, Cơm Nàng Tấm đã có tới 30 món ăn dinh dưỡng với thực đơn phong phú nhằm phục vụ 54 dân tộc anh em Việt Nam và du khách quốc tế. Trên đĩa cơm tấm thuần túy, Cơm Nàng Tấm khéo léo kết hợp những gì là hoàn hảo nhất của “nghề ăn: cọng sườn non vàng ươm, cùng chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị.


    Bên cạnh đó là những sợi bì thơm, mềm được chế biến tỉ mỉ, thủ công từ da heo nóng vừa được mổ, song song đó là phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt với phần nhân cực ngon, không lẫn vào đâu được. Cơm Nàng Tấm mang đến những hương vị truyền thống cho mọi thực khách khi đến đây. Phần cơm vừa đủ, có thể hơi ít với những ai có khẩu phần lớn nhưng bù lại bạn có một miếng thịt to được ướp gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Ăn kèm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu… nên ăn không thấy ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng Số 3 Sân Vận Động, Đường Xương Giang, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0919 842 662
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049617385292
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Nàng Tấm
    Cơm Nàng Tấm
    Cơm Nàng Tấm
    Cơm Nàng Tấm
  4. Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ đã trở thành một làn gió ẩm thực độc đáo mà bất cứ thực khách Bắc Giang đều nhất định một lần ghé qua. Một suất cơm ở Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ có nước sốt mang vị ướp đậm đà chẳng nơi nào có cộng với suất ăn cực kỳ đầy đặn luôn kèm rau và một bát canh nhưng giá lại rất hợp lý. Thêm một điểm cộng nữa đó là thực khách thấy được hình ảnh bếp nướng bằng than hoa suốt bao nhiêu năm, khác hẳn với những quán đang sử dụng lò vi sóng, lò nướng công nghiệp để chế biến.


    Nhìn miếng sườn nướng có chút xém cạnh với mùi thơm đặc trưng của nướng bằng than hoa quả thật khó mà cưỡng lại nếu đi ngang qua Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ vào buổi trưa với cái bụng rỗng tuếch. Ăn trưa không phải ăn gì cho no, mà phải ăn gì cho khỏe. Năm ngày làm việc mà cứ xem nhẹ bữa trưa thì sức khỏe sẽ không được bảo đảm đâu cả nhà ơi! Với các lựa chọn món trưa do các đầu bếp Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ tỉ mỉ chăm chút, các món ăn sẽ dễ dàng đáp ứng được khẩu vị đa dạng của cả nhóm, đồng thời đảm bảo được chế độ dinh dưỡng cân bằng, cung cấp đủ năng lượng tiếp sức chiến đấu cho cả ngày dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0868 268 258
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054629282276
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
  5. Top 5

    Cơm Thu Ngân

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán cơm trưa văn phòng ngon và uy tín tại Bắc Giang mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Cơm Thu Ngân. Đây là quán phục vụ cơm cho dân văn phòng được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Nếu muốn ăn cơm suất nhưng lại ngại vào cửa hàng mua thì hãy nhanh chóng đặt món tại Cơm Thu Ngân, quán sẽ ship ngay cho bạn. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng với các món ăn dân dã như cơm gà xối mỡ, cơm bò lúc lắc hoặc các món ăn riêng như cà ri gà, cá kho tộ, thịt kho tàu, bò xào, thịt rang.


    Tất cả đều được chế biến kĩ lưỡng, hợp khẩu vị của người ăn. Cơm Thu Ngân luôn đảm bảo các món ăn đều tươi mới, cơm nóng hổi bao ngon. Chất lượng đảm bảo mà giá thì vô cùng bình dân, đầy đủ gồm 2 món rau xanh, 1 món canh, 1 món thức ăn mặn. Cơm Thu Ngân được đánh giá cao vì các món ăn ngon, giá bình dân, phục vụ vui vẻ, tận tình. Luôn luôn chăm chút món ăn từ hương vị cho đến hình thức, quán luôn mang đến cho bạn những món ăn ngon và cảm giác thú vị khó quên khi dùng bữa. Đặc biệt quán luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho các đơn vị đặt cơm tháng và số lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Xương Giang, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0375 791 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083311336168
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Thu Ngân
    Cơm Thu Ngân
    Cơm Thu Ngân
    Cơm Thu Ngân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy