Top 5 Quán nhậu ngon nhất tại tỉnh Bắc Giang

Thai Ha 2501 0 Báo lỗi

Nhậu không chỉ là hình thức để giải trí mà nó dường như trở thành thói quen của người dân Việt Nam. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, xô bồ bên ngoài thì bạn ... xem thêm...

  1. Nói đến những món đặc sản nhất của Bắc Giang thì đương nhiên không thể thiếu được món đặc sản, và nhà hàng Chim Trời Đa Mai là một địa chỉ tại Bắc Giang có nhiều khách ruột nhất với món này. Đúng như cái tên của mình, nhà hàng sở hữu thực đơn phong phú với nguyên liệu chính là từ các loại chim hoang dã theo mùa, được chế biến đậm đà như chim ngói, chim vẫy, chim cu gáy, chim câu... Một trong những món ăn làm nên tên tuổi cho nhà hàng là món chim vẫy ( bẫy) được tẩm ướp gia vị gia truyền, nướng trên lửa than hoa kỳ công dưới bàn tay của người đầu bếp. Ngoài ra còn có xôi chim ngói, lẩu chim hoang dã, các loại bánh tráng miệng, ba ba... được chế biến theo các công thức gia truyền.


    Đến với Nhà Hàng Đặc Sản Chim Trời Đa Mai Bắc Giang, bạn luôn được chăm chút tinh tế không chỉ từ món ăn, mà còn là cả không gian ngập tràn hoa cỏ, không khí trong lành và yên bình giữa lòng thành phố. Tất cả thực khác đều cảm nhận được trọn vẹn sự giao hoà giữa thiên nhiên và con người, với các món ăn được chế biến đặc sắc mang một hương vị riêng không lẫn với bất kỳ nơi nào...Hãy đến đây để cảm nhận được trọn vẹn hương vị mộc mạc hoang dã của tự nhiên, trong một không gian khoáng đãng trong lành được chăm chút tinh tế đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Mai Sẫu, Phường Đa Mai, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0944 464 112
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdacsanchimtroibacgiang/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Đặc Sản Chim Trời Đa Mai Bắc Giang
    Nhà Hàng Đặc Sản Chim Trời Đa Mai Bắc Giang
    Nhà Hàng Đặc Sản Chim Trời Đa Mai Bắc Giang
    Nhà Hàng Đặc Sản Chim Trời Đa Mai Bắc Giang

  2. Nhà hàng nổi Hải Đăng đã và đang là một địa chỉ quen thuộc với không những người dân Bắc Giang mà còn đối với những du khách đặt chân tới đây. Nhà hàng nổi Hải Đăng được tọa lạc trên mặt hồ Làng Thương rộng rãi, thơ mộng, thoáng mát và hữu tình, có sức chứa 500 người, bao gồm 12 phòng ăn riêng biệt và một nhà ăn lớn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát khi đến với Nhà hàng nổi Hải Đăng, thực khách sẽ được đón tiếp chu đáo, lịch sự bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Không gian thoáng đãng, các chòi ăn riêng biệt, view đẹp và luôn luôn lộng gió, thích hợp cho cả hội họp đông người lẫn bữa ăn gia đình riêng tư là một điểm cộng lớn tại đây. Nếu như ghé tới nhà hàng Hải Đăng vào buổi tối, ngay từ phía cổng chào ra được trang trí đèn lồng lung linh, là nơi check-in siêu đẹp cho các bạn.


    Một điểm cộng nữa cho nhà hàng nổi Hải Đăng chính là menu đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Hải sản luôn tươi ngon, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, tài hoa. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các dịch vụ sẽ làm hài lòng phần lớn các thực khách. Điểm cộng cho Nhà hàng nổi Hải Đăng là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất hơn hết là luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với mức chi phí hợp lý nhất. Đến với Hải Đăng Restaurant, các bạn sẽ được trải nghiệm những món ngon từ đầu Bếp trứ danh Macao làm cho món ăn hoàn hảo hơn những gì bạn đã từng thưởng thức về ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Thùng Đấu, Nguyễn Công Hãng, Phường Trần Phú, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0915 066 069
    Email: nhahangnoihaidang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnoihaidang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
    Nhà hàng nổi Hải Đăng
  3. Mang đến quý khách hàng 1 trải nghiệm tốt nhất. Cua được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn từ khâu chế biến, để bạn có thể yên tâm thưởng thức ngay khi nhận món. Bên cạnh đồ ăn ngon chất lượng. Hải Sản Làng Chài còn có rất nhiều món ăn khác thỏa mãn ví tiền của bạn với giá cả “Hạt Dẻ “ bất ngờ, giúp bạn ăn uống thỏa thích mà không lo đau ví. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi sống, chất lượng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp thì Hải Sản Làng Chài là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp để thưởng thức các món ăn ngon và tâm sự cùng mọi người.


    Đó là lý do quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng. Hải sản ở Hải Sản Làng Chài được thực khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Khi đến quán, bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua biển và rất nhiều món ngon đang chờ bạn ghé Hải Sản Làng Chài để thử. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuyên bán buôn và bán lẻ các mặt hàng hải sản tươi sống nên bạn có thể mua mang về nhà để chế biến tùy khẩu vị. Nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe góp ý của thực khách nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển. Đặc biệt hải sản ở đây luôn tươi ngon và sử dụng trong ngày, chế biến phù hợp với khẩu vị và yêu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55-57-59 Phồn Xương, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0866 163 176
    Email: haisanlangchaibg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063732594679
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
  4. Là nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng, Nhà hàng Hà Linh từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại Bắc Giang. Tại đây tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Đến với Nhà hàng Hà Linh, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí sang trọng lịch sự, Nhà hàng Hà Linh được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa nhà hàng trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng bậc nhất. Không chỉ thiết kế đẹp, chất lượng các bữa ăn Nhà hàng Hà Linh mang đến quý khách cũng phải chỉn chu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1+2 LK19 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0986 501 868
    Email: halinhrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690948468
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hà Linh
    Nhà hàng Hà Linh
    Nhà hàng Hà Linh
    Nhà hàng Hà Linh
  5. Thay Đổi Để Hoàn Thiện Hơn, Từ chất lượng món ăn, quy trình phục vụ, không gian thoáng mát, sang trọng hiện đại hơn. Mang đến quý khách hàng 1 trải nghiệm tốt nhất. Cua được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn từ khâu chế biến, để bạn có thể yên tâm thưởng thức ngay khi nhận món. Bên cạnh đồ ăn ngon chất lượng. Nhà Hàng hải sản Diệp Linh còn có rất nhiều món ăn khác thỏa mãn ví tiền của bạn với giá cả “Hạt Dẻ “ bất ngờ, giúp bạn ăn uống thỏa thích mà không lo đau ví. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi sống, chất lượng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp thì Hải Sản Diệp Linh là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp để thưởng thức các món ăn ngon và tâm sự cùng mọi người.


    Đó là lý do quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng. Hải sản ở Hải Sản Diệp Linh được thực khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Khi đến quán, bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua biển và rất nhiều món ngon đang chờ bạn ghé Hải Sản Diệp Linh để thử. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuyên bán buôn và bán lẻ các mặt hàng hải sản tươi sống nên bạn có thể mua mang về nhà để chế biến tùy khẩu vị. Nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe góp ý của thực khách nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Nguyễn Thị Lưu, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0967 471 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanDiepLinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Diệp Linh
    Hải Sản Diệp Linh
    Hải Sản Diệp Linh
    Hải Sản Diệp Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy