Top 10 Quán lẩu đông khách và ngon nhất tỉnh Bắc Giang

Mưa Lạnh 15046 0 Báo lỗi

Bắc Giang - Một vùng đất nhỏ bé nhưng rất xinh đẹp, không chỉ nổi tiếng với nhiều thắng cảnh mà còn là nơi có nhiều món ăn đặc sản ngon và được nhiều người yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. Đến với GoGi House, bạn đến với thịt nướng chuẩn Hàn ngon số 1. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Mặc dù, thịt nướng GoGi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi. Nếu như lẩu kim chi ghi điểm bởi vị kim chi lan tỏa làm cho nước lẩu cay xè thì lẩu Bulgogi gây ấn tượng bởi vị ngọt lạ, thanh thanh của nước tương Hàn Quốc, nấm và thịt bò. Độc đáo nhất là lẩu quân đội: nước dùng được nêm nếm chuẩn vị, có sử dụng loại tương đỏ đặc trưng và bỏ sẵn bánh gạo, thịt bò, xúc xích, rau cải. Tại TP. Bắc Giang, team mê lẩu đừng bỏ lỡ 3 siêu phẩm lẩu Hàn Quốc này nhé. Hãy cùng bạn bè đến với 97 Đường Hùng Vương, Ngô Quyền để sở hữu bữa lẩu thịnh soạn và tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng GoGi House nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T97 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 1900 6622 & 020 4730 3135

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gogi.bacgiang/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Nhắc đến địa chỉ ăn lẩu thì thật thiếu sót khi không kể tên Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum. Đây là một trong những quán lẩu Trung Hoa với đặc trưng là lẩu hai ngăn tuyệt đỉnh siêu hấp dẫn, menu đồ nhúng siêu hấp dẫn KHÔNG GIỚI HẠN với 4 vị nước lẩu đặc biệt, thịt bò Hipot và hải sản tươi ngon.


    Menu chất lừ của Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum hội tụ hơn 100 món ngon trứ danh như lẩu Trung Hoa, dimsum, salad đặc biệt, thịt bò và hải sản thượng hạng ,... Món nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm vị giác đầy thú vị. Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Trung Hoa, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như bánh bao kim sa, há cảo chua cay, sủi cảo Hipot, xíu mại, nước ép hoa quả tươi... Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum thực sự là một địa điểm không thể bỏ qua với những ai muốn trải nghiệm một chút văn hóa ẩm thực Trung Quốc. Đội ngũ nhân viên tại Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum được đào tạo chuyên nghiệp, có phong cách phục vụ chu đáo và tận tình. Đảm bảo đến Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsumlà nhớ mãi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Nguyễn Thị Lưu 1, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0972 303 899 & 0985 138 818

    Email: tuananhlv89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LauTuChon.BacGiang

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
    Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
    Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
    Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
  3. Top 3

    Hi Korea

    Gọi điện

    Món ăn Hàn Quốc bây giờ không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Hãy cùng vi vu khám phá quán ăn Hàn Quốc vừa ngon vừa rẻ ở Bắc Giang nhé… Khi nhắc đến món ăn Hàn Quốc, hẳn teen Bắc Giang sẽ nghĩ ngay đến quán Hi Korea. Mặc dù quán mới mở cách đây không lâu nhưng để lại ấn tượng khá tốt với thực khách.

    Hi Korea thu hút được đông đảo lượng khách ghé qua bởi mỗi một món nhúng lẩu tại đây đều được lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước dùng được chế biến 100% từ xương hầm nên rất ngọt, kết hợp với đồ nhúng lẩu gồm nhiều loại thịt, rau, củ đảm bảo đốn tim thực khách ngay từ lần đầu tiên.


    Hi Korea phục vụ các suất lẩu cho 1 người, 2 người và 4 người. Các loại lẩu chính tại Hi Korea bao gồm lẩu thái và lẩu kim chi. Mỗi loại lẩu lại có những đặc trưng, mùi vị hấp dẫn khác nhau. Ngoài những suất lẩu cố định ra, nhà hàng còn phục vụ thêm những suất thịt, rau đậu bên ngoài để các bạn có thể thoả thích gọi thêm đó. Bạn có thể gọi thêm món ăn kèm như mì đen, miến trộn, canh tương đậu… toàn là những món ngon nổi tiếng. Những tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc hãy nhanh chân ghé quán để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0347 677 112

    Fanpage: www.facebook.com/hikoreabacgiang/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hi Korea
    Hi Korea
    Hi Korea
    Hi Korea
  4. Nếu đang tìm một quán lẩu hải sản đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì xin mời bạn đến với Hải Sản Làng Chài nhé. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với những bữa tiệc quy mô nhỏ. Không những thế, nhà hàng còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự.


    Nghe cái tên Hải Sản Làng Chài cũng đoán định được menu nhà hàng sẽ ngập đồ biển. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm của nhà hàng giới thiệu đến thực khách từ những món hải sản cao cấp như: cua hoàng đế, tôm hùm Alaska đến những món hải sản bình dân, phù hợp với bữa ăn gia đình. Hải sản ở Hải Sản Làng Chài luôn tươi ngon, nhập trong ngày, chế biến phù hợp với khẩu vị, yêu cầu của thực khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn, bè người thân thưởng thức set lẩu hải sản thịnh soạn trong không gian nhà hàng sang trọng, sạch sẽ. Nhà hàng Hải sản Làng Chài phục vụ món "lẩu cua bầu rút - vừa chấm, vừa mút": cua nhiều gạch, nước lẩu ngọt, rau bầu, rau rút xanh tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0866 163 176

    Email: haisanlangchaibg@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063732594679

    Gọi điện
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
  5. Nằm trong top các quán buffet lẩu nướng được yêu thích nhất tại Thành phố Bắc Giang, Lẩu Nướng JuMong BBQ luôn thu hút khá nhiều lượt thực khách đến thưởng thức mỗi ngày. Điểm mạnh của nhà hàng này là các món lẩu với nước dùng thanh ngọt được chắt lọc từ nước hầm xương qua bàn tay tài hoa của đầu bếp mang hương vị đặc trưng với các loại đồ nhúng luôn tươi ngon và đầy đặn vô cùng chất lượng. Lẩu Nướng JuMong BBQ hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đậm đà, khó quên.


    Nổi bật nhất trong menu của Lẩu Nướng JuMong BBQ là lẩu nướng và lẩu nhúng. Các món nhúng lẩu tại nhà hàng khá phong phú, từ bò Úc, gà cuộn, hải sản cho tới giò viên đều được nhà hàng nhập mới mỗi ngày luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Các loại rau đi kèm cũng đa dạng không kém giúp món ăn càng thêm phần ấn tượng và hấp dẫn. Menu quán gồm trên dưới 30 món khác nhau, nhân viên nhanh nhẹn, không gian quán khá thoáng mát nên bạn có thể yên tâm rủ bạn bè, người thân đến cùng. Cùng đến Lẩu Nướng JuMong BBQ để trải nghiệm một không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo với nhưng món ăn tươi ngon đậm đà đậm vị Hàn Quốc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 434 Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0911 640 268

    Email: Huunam.d17@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BuffetsLauNuongJumong.BacGiang

    Gọi điện
    Lẩu Nướng JuMong BBQ
    Lẩu Nướng JuMong BBQ
    Lẩu Nướng JuMong BBQ
    Lẩu Nướng JuMong BBQ
  6. Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua Lẩu Nướng Tứ Xuyên tại Bắc Giang nhé.

    Với bộ thực đơn đa dạng các món từ các món ăn khai vị đến món chính, món phụ ăn kèm... Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ Dẻ sườn bò mỹ, lõi vai bò Mỹ, ba chỉ bò cuộn phô mai, bò cuộn nấm, sườn heo tươi... cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi... được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong việc sáng tạo concept, thực đơn của các thương hiệu, Lẩu Nướng Tứ Xuyên đã tạo ra các hương vị sốt sao cho luôn mang những đặc trưng. Mỗi loại sốt sẽ có hương vị, màu sắc cũng như mùi hương khác nhau nhưng dù là loại nước sốt nào đi chăng nữa cũng đều chinh phục được vị giác của mọi tín đồ ẩm thực Bắc Giang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 - 54 Trần Quang Khải, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0984 535 644 & 0941 585 293
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuxuyen66/
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Tứ Xuyên
    Lẩu Nướng Tứ Xuyên
    Lẩu Nướng Tứ Xuyên
    Lẩu Nướng Tứ Xuyên
  7. Ẩm thực xứ Hàn từ lâu đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam. Bên cạnh những món ăn nổi tiếng như kim chi, lẩu tokbokki, đất nước Hàn Quốc còn “được lòng” rất nhiều thực khách trên khắp thế giới với món patbingsu thơm ngon, bổ dưỡng.Những món ăn của Lẩu Tokbokki Cô Loan được chế biến và trình bày một cách tỉ mẩm dưới bàn tay đầu bếp có nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu về ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang tới hương vị độc đáo, chuẩn Hàn, cân bằng dưỡng chất như thay lời bạn muốn nói.

    Tất cả đều hội tụ và được Kei hô biến thành những món ăn chất lượng và chuẩn Hàn đến từng tiểu tiết nhỏ nhất. Kei tự hào mang đến bạn hương vị hoàn toàn riêng biệt mà chỉ có nếm thử mới đủ để cảm nhận hết được. Tokbokki/ Tok phomai: món ăn đường phố cực kì quen thuộc được rất nhiều người yêu mến ghé Lẩu Tokbokki Cô Loan ngay hôm nay để trực tiếp mục sở thị những món ăn độc đáo này nhé. Quán rất yên tĩnh, là địa chỉ thú vị cho mọi đối tượng và các nhóm bạn bè tụ hội. Không gian mát rượi, phong cách phục vụ của nhân viên trong bộ đồng phục học sinh, đeo khăn quàng đỏ mang đến cảm giác thân quen đầy hứng khởi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 24 Đồng Cửa, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0916 120 404 & 0824 768 307
    Fanpage: https://www.facebook.com/LautokbokkicoLoan/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Tokbokki Cô Loan
    Lẩu Tokbokki Cô Loan
    Lẩu Tokbokki Cô Loan
    Lẩu Tokbokki Cô Loan
  8. Bảo Nam Restaurant là nhà hàng chuyên đồ tươi sống, là địa chỉ ăn lẩu ngon và nối tiếng hàng đầu tại Bắc Giang. Nhà hàng sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với các món ăn từ bình dân đến đặc sản, các món hải sản tươi sống, các món ăn đồng quê, các loại cá sông, cá biển, và các loại lẩu đa dạng như: lẩu chim câu, lẩu riêu cua, lẩu thập cẩm, lẩu gà, bò, lẩu cua da, lẩu hải sản, lẩu cá lăng, tầm, trình,...


    Ngoài thực đơn lẩu ấn tượng, thực khách còn thích thú trước không gian nhà hàng mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại tạo lên sự sang trọng, ấm cúng và tinh tế của Bảo Nam Restaurant. Với khu phòng Vip ,phòng hội nghị, khu sân vương hồ cá Koi, nhà hàng Bảo Nam Restaurant còn nhận tổ chức các buổi tiệc lớn như sinh nhật, đám cưới, cỗ giỗ, liên hoan, họp lớp..., đây còn là nơi thích hợp để cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp họp mặt, tụ tập vào những dịp đặc biệt. Một điểm cộng lớn nữa của nhà hàng chính là đầu bếp có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, thức ăn ngon và đảm bảo vệ sinh, hơn nữa còn có bể hải san để khách hàng thoải mái chọn lựa. Bên cạnh là đội ngũ nhân viên nhà hàng nhiệt tình, tận tâm, chu đáo phục vụ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Vương Văn Trà, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0888 505 555 & 0989 292 292 & 0868 802 222
    Email: kienbg2013@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Restaurant-bảo-nam-bắc-giang-113893696947097

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bảo Nam Restaurant
    Bảo Nam Restaurant
    Bảo Nam Restaurant
    Bảo Nam Restaurant
  9. Lẩu nấm được nhiều người ưa chuộng vì có thể ăn được trong 4 mùa, vị ngọt thanh, không có nhiều chất béo. Món ăn này thích hợp cho người bị cao huyết áp, tiểu đường, béo phì, không phải ăn kiêng mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Nếu muốn "đổi gió" với hương vị lẩu thanh mát, thiên nhiên thì hãy đến với Lẩu Nấm Hoàng Phố nhé. Quán tọa lạc tại Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Dĩnh Kế thu hút người dân địa phương bởi không gian sang trọng, mang phong cách Trung Hoa.


    Lẩu Nấm Hoàng Phố vị thanh ngọt, ít chất béo, phù hợp với mọi đối tượng, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người mắc bệnh tiểu đường, béo phì, cao huyết áp. Lẩu Nấm Hoàng Phố cấu thành từ những loại nấm tươi sạch, quý hiếm như: nấm trâm vàng, nấm đông trùng hạ thảo, nấm bạch linh, nấm bào ngư, nấm tuyết, nấm rơm,... Đừng nhẫm lẫn là ăn lẩu nấm thì không có thịt, menu thịt của Hoàng Phố vô cùng đa dạng, nào ba chỉ bò, tim bò, chim câu, gà đen, gà ác,... thích ăn loại thịt nào bạn cứ việc yêu cầu. Hải sản, rau xanh cũng được quán tuyển chọn cẩn thận, chỉn chu nhằm đem lại trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách. Điểm cộng cho Lẩu Nấm Hoàng Phố là đồ ăn không những tươi ngon mà cách sắp xếp, bài trí đĩa ăn trông rất thiện cảm, bắt mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 269 - 271 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0915 899 696

    Email: launamhoangphobg2020@gmail.com

    Website: http://launamhoangpho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HoangPhoBacGiang98/

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Hoàng Phố
    Lẩu Nấm Hoàng Phố
    Lẩu Nấm Hoàng Phố
    Lẩu Nấm Hoàng Phố
  10. Lẩu Nướng Không Khói Thăng Long Quán là một địa chỉ lẩu nướng tại Bắc Giang mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.

    Không gian Lẩu Nướng Không Khói Thăng Long Quán được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của Lẩu Nướng Không Khói Thăng Long Quán đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Lẩu Nướng Không Khói Thăng Long Quán luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0974 569 880
    Email: phungthang1993qt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064132361443
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Không Khói Thăng Long Quán
    Lẩu Nướng Không Khói Thăng Long Quán
    Lẩu Nướng Không Khói Thăng Long Quán
    Lẩu Nướng Không Khói Thăng Long Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy