Top 7 Quán lẩu gà lá é ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 1242 0 Báo lỗi

Lẩu gà lá é là một trong các món ăn được ưa chuộng nhất vào các dịp cuối tuần hoặc trong các ngày lễ, Tết. Nếu bạn yêu thích món ăn này thì hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khế Bistro - Vietnamese Cuisine

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é là một món ăn phổ biến tại nhiều quán ăn trên khắp cả nước đặc biệt tại Bình Dương. Tại quán Khế Bistro - Vietnamese Cuisine, lẩu gà lá é được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, bao gồm gà thượng hạng được chọn lọc kỹ càng và lá é được hái từ những vườn cây tự nhiên. Để tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon, các nguyên liệu được nấu chín trong nước lèo được hầm từ xương gà và các loại rau củ. Đặc biệt, lá é được cho vào trong nồi lẩu, giúp tạo ra hương vị đặc trưng và mùi thơm đậm đà của món ăn này.


    Khi thưởng thức, thực khách có thể chấm thêm chút nước mắm pha chua ngọt để tăng thêm hương vị cho món ăn. Lẩu gà lá é tại Khế Bistro - Vietnamese Cuisine được chế biến và thưởng thức theo phong cách truyền thống, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy hấp dẫn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và ấm cúng, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẽ đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đường D9, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0971 907 788
    Email: khebistro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khebistro.vn
    Giờ mở cửa: 06:30–22:30

    Gọi điện
    Khế Bistro - Vietnamese Cuisine
    Khế Bistro - Vietnamese Cuisine
    Khế Bistro - Vietnamese Cuisine
    Khế Bistro - Vietnamese Cuisine

  2. Top 2

    Tao Ngộ - Lẩu Gà Lá É

    Gọi điện

    Lẩu gà lá é là món ăn được xem là một biểu tượng ẩm thực của Việt Nam. Lẩu gà lá é tại quán Tao Ngộ không chỉ là một món ăn ngon mà còn mang trong mình giá trị văn hóa, mang lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.


    Lẩu gà lá é tại quán Tao Ngộ được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc sản. Gà ta nguyên con được chọn lựa kỹ càng, cắt nhỏ và ướp gia vị trước khi cho vào nồi lẩu. Lá é được hái tươi từ các vườn, mang đến hương vị thanh mát đặc trưng. Nước lẩu được nấu từ nước lèo gà, cùng với nước cốt dừa, sả, ớt, tỏi, hành tím, tạo thành một hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng của lẩu gà lá é. Khi thưởng thức lẩu gà lá é tại quán Tao Ngộ, bạn sẽ được trải nghiệm một món ăn ngon miệng, cay nồng, đậm đà, đặc trưng của miền Nam.


    Bên cạnh đó, quán còn cung cấp các loại rau sống, bún hoặc bánh tráng để bạn kết hợp với lẩu, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho món ăn. Quán cũng có không gian ấm cúng, sang trọng, phục vụ thực khách với phong cách chuyên nghiệp và tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đường D1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0326 955 279
    Website: https://lau-ga-la-e-tao-ngo-binh-duong.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/62duongD1phuhoa1/
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Tao Ngộ - Lẩu Gà Lá É
    Tao Ngộ - Lẩu Gà Lá É
    Tao Ngộ - Lẩu Gà Lá É
    Tao Ngộ - Lẩu Gà Lá É
  3. Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Phú Yên là một trong số những quán phục vụ món lẩu gà lá é Phú Yên vô cùng thơm ngon và nổi tiếng. Quán hoạt động khá lâu rồi, luôn được người dân địa phương và du khách từ phương xa lựa chọn để thưởng thức. Ăn lẩu gà lá é ở đây ta sẽ cảm nhận được vị cay cay tê tê, vị thơm nồng nàn của lá é và vị ngọt đậm đà của từng miếng thịt gà. Nồi lẩu của quán chắc chắn sẽ làm bạn phải mê ly và khó lòng mà quên được hương vị này.

    Tuy Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Phú Yên chỉ là một quán nhậu bình dân với lối thiết kế đơn giản nhưng bàn ghế ngăn nắp và không gian luôn sạch sẽ cộng với việc giá thành khá hợp lý và đồ ăn cũng ngon nên quán nhận được sự yêu thích của quý khách. Quán mở từ sáng cho đến đêm, lẩu gà lúc nào cũng sẵn sàng chờ khách đến thôi đó. Điểm cộng là quán rộng, sạch sẽ, chủ quán rất thân thiện và vô cùng nhiệt tình. Đặc biệt lẩu gà lá é ở đây thì siêu ngon, thịt gà ta dai vừa và chắc chứ không bị quá mềm hay quá bở. Nguyên liệu của món lẩu được quán chọn tươi ngon, đảm bảo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 500C Nguyễn Trãi, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0354 154 474 - 0393 012 839
    Email: taongoquanlaebd@gmail.com
    Website: http://laugalaetaongophuyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaetaongophuyenchinhgoc/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Phú Yên
  4. Quán Phúc Lâm là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Bình Dương chuyên cung cấp các món ăn ngon, đặc biệt là lẩu gà lá é - món ăn đặc trưng. Lẩu gà lá é là một món ăn rất được ưa chuộng, được làm từ gà ta tươi ngon, thịt gà được chế biến kỹ càng và gia vị đặc trưng của đồ nước lẩu. Nguyên liệu chính của món ăn này là lá é tươi được thu hái kĩ càng, với hương vị thơm ngon và đặc trưng của lá é. Ngoài ra, các nguyên liệu khác như: nấm, đậu hũ, củ cải, bắp cải và thảo mộc cũng được chọn lựa kỹ càng để tạo ra hương vị đặc trưng của món lẩu này.


    Điểm nổi bật của lẩu gà lá é tại Quán Phúc Lâm là độ tươi ngon của nguyên liệu, hương vị đậm đà và cách chế biến tinh tế. Quán ăn luôn đảm bảo chất lượng món ăn và sự hài lòng của khách hàng. Quán Phúc Lâm có không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí đẹp mắt và ấm cúng. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống, tạo nên một không khí gần gũi, thân thiện với khách hàng. Nhân viên phục vụ của Quán Phúc Lâm là những người chuyên nghiệp, tận tâm và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Phạm Ngũ Lão, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0978 616 161
    Fanpage: www.facebook.com/Quangaphuclam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Phúc Lâm - Cơm Gà & Lẩu Gà Lá É
    Quán Phúc Lâm - Cơm Gà & Lẩu Gà Lá É
    Quán Phúc Lâm - Cơm Gà & Lẩu Gà Lá É
    Quán Phúc Lâm - Cơm Gà & Lẩu Gà Lá É
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu gà ngon thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É Quán Ngậu. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ lẩu gà lá é mà nhất định bạn phải trải nghiệm. Lẩu gà lá é tại đây nóng nổi, được nêm nếm đều tay nên rất vừa miệng. Nước dùng có vị thanh ngọt, ăn cùng thịt gà chắc, dai vừa tới. Đặc biệt, nước chấm thịt gà ăn lẩu ở đây cũng rất độc đáo, ngon lạ vị. Nhiều thực khách đánh giá đây là một trong những quán lẩu gà lá é có hương vị chuẩn bậc nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Một điểm cộng dành cho Lẩu Gà Lá É Quán Ngậu đó là chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, thường sẽ tư vấn cho bạn nồi lẩu phù hợp với số người đến đây. Đảm bảo sau khi thưởng thức sẽ no căng bụng mà giá cũng rất phải chăng. Quán sở hữu không gian tuy nhỏ nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Lẩu Gà Lá É Quán Ngậu luôn mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, thân thương gần gũi như bữa tiệc ngay tại chính gia đình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đường D1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 249 482
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-gà-lá-é-NGẬU-tại-Viêtsing-100068951799877/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Quán Ngậu
    Lẩu Gà Lá É Quán Ngậu
    Lẩu Gà Lá É Quán Ngậu
    Lẩu Gà Lá É Quán Ngậu
  6. Top 6

    611 Lẩu Gà Lá É

    Lẩu gà lá é là một món ăn truyền thống được chế biến từ các nguyên liệu như gà tươi, lá é, gia vị và nước dùng ngon. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị cay nồng nhẹ của lá é kết hợp với vị ngọt thanh của nước dùng và thịt gà thấm đượm gia vị.


    Tại quán 611 Lẩu Gà Lá É, món lẩu gà lá é được chế biến theo công thức đặc biệt, với các nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ, đảm bảo mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đậm đà hương vị.


    Ngoài ra, quán cũng có nhiều món khác như: Cơm lam nướng, Lẩu gà tre tiềm ớt hiểm 1 con, Lẩu Gà Ta lá gian, Gỏi ngó sen tôm thịt,... được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Với không gian thoáng đãng, trang trí đẹp mắt và phục vụ chu đáo, quán 611 Lẩu Gà Lá É là địa chỉ lý tưởng cho các buổi ăn uống, hẹn hò, hay các dịp sum vầy, gia đình và bạn bè. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực hoặc đang muốn tìm hiểu về đặc sản miền Nam, hãy đến với quán 611 Lẩu Gà Lá É để thưởng thức món lẩu gà lá é thơm ngon đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 689 Nguyễn Văn Trỗi, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:59

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Lẩu gà lá é là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được nhiều người yêu thích vì vị cay nồng, thơm ngon và đậm đà. Tại quán Gà nướng xôi mẹt & Lẩu gà ở Bình Dương, món lẩu gà lá é được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như gà ta, lá é, các loại rau thơm, ớt, tỏi, hành, gừng và các gia vị đặc trưng.


    Khi thưởng thức món lẩu gà lá é tại quán Gà nướng xôi mẹt & Lẩu gà, bạn sẽ cảm nhận được vị cay nồng, thơm ngon và đậm đà của món ăn, cùng với hương vị đặc trưng của các loại rau thơm. Món ăn này được phục vụ trong một nồi lẩu to, đựng trên bếp than hoa nên giữ nhiệt tốt, tạo cảm giác ấm áp và thư giãn cho thực khách.


    Ngoài món lẩu gà lá é, quán còn có nhiều món ăn khác như gà nướng xôi mẹt, lẩu lá giang, gỏi xôi, chân gà, trứng non, bò xào, bún măng gà, cơm và các loại nước uống...với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. Quán cũng được trang trí đẹp mắt, không gian thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 42 DC 64 Đường D1 Vietsing, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy