Top 7 Quán lẩu bò ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 1797 0 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực Bình Dương không thể không nhắc đến món lẩu bò thơm ngon trọn vị, hương vị khó quên cùng với miếng thịt bò dai dai, để thưởng thức được món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò Nhà Gỗ Bình Dương

    Gọi điện

    Lẩu bò là một trong những món ăn được yêu thích tại Việt Nam và quán Lẩu Bò Nhà Gỗ tại Bình Dương là một trong những địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn này. Quán nằm ở thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương có thiết kế như một căn nhà gỗ truyền thống, tạo không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

    Món lẩu bò ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, với các loại thịt bò tươi, rau củ quả và các gia vị được chọn lọc cẩn thận để tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn. Không chỉ ngon miệng, các món ăn tại quán cũng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp cho khách hàng yên tâm và thưởng thức món ăn một cách thoải mái. Giá cả tại quán Lẩu Bò Nhà Gỗ Bình Dương cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng, đặc biệt là khi chất lượng và dịch vụ tại quán đều rất tốt.

    Với không gian đẹp, món ăn ngon và giá cả hợp lý, quán Lẩu Bò Nhà Gỗ Bình Dương là một địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình hoặc bạn bè tận hưởng một bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Đường 30 Tháng 4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0989 220 911
    Email: laubonhagobinhduong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laubonhagobinhduong
    Giờ mở cửa: 09:00–13:00 | 16:00–22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ

  2. Top 2

    Quán Lẩu Bò Út Thành

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò Út Thành là một trong những địa điểm có tiếng tại Bình Dương với món lẩu bò ngon và đặc trưng. Quán Lẩu Bò Út Thành được khá nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao về chất lượng thực phẩm và dịch vụ. Với sự tâm huyết và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực, quán đã tạo ra một công thức riêng cho món lẩu bò đặc trưng của mình, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Món lẩu bò tại quán được chế biến từ thịt bò tươi ngon, cắt mỏng và đều để khi nêm gia vị, thịt có thể ngấm đều và thấm đủ hương vị. Nước lẩu được nấu từ xương bò, thêm gia vị tự nhiên và các loại rau củ quả tươi ngon, tạo nên mùi vị đặc trưng và hấp dẫn. Thực khách có thể lựa chọn các loại rau củ, nấm, đậu hũ, miến, bún hoặc mì để thêm vào lẩu tùy theo khẩu vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác từ bò. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình chu đáo, Quán Lẩu Bò Út Thành là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu bò ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP 2 Đường ĐX-26, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0918 983 621

    Website: https://quan-lau-bo-ut-thanh.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Quán-Bò-Út-Thành/452139661526334

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò Út Thành
    Quán Lẩu Bò Út Thành
    Quán Lẩu Bò Út Thành
    Quán Lẩu Bò Út Thành
  3. Top 3

    Lẩu Bò Năm Cường 2

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò Năm Cường 2 là một trong những địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực lẩu bò tại Bình Dương. Quán Lẩu Bò Năm Cường 2 được nhiều người biết đến bởi sự ngon miệng, đa dạng về món ăn, và không gian thoải mái, ấm cúng.


    Món lẩu bò tại quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất, bao gồm thịt bò, rau củ, nấm, và các loại gia vị đặc trưng. Thịt bò được chọn lọc kỹ càng và cắt thành từng lát mỏng, giúp thịt chín đều và giữ được độ giòn của từng miếng.

    Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại nước lẩu đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Quán cũng có các loại mì và bánh phở để thêm vào lẩu, tạo nên một món ăn đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon.


    Không gian của quán ấm cúng, thoải mái và trang trí đẹp mắt, tạo nên một không gian lý tưởng cho các buổi sum họp gia đình, bạn bè hay các buổi liên hoan nhỏ. Nếu bạn là một người yêu thích lẩu bò và đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực đáng để ghé thăm tại Bình Dương, Quán Lẩu Bò Năm Cường 2 là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Truông Tre, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0977 820 222
    Giờ mở cửa: 09:00–23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Năm Cường 2
    Lẩu Bò Năm Cường 2
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Top 4

    Lẩu Bò Hà Lan

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò Hà Lan là một trong những địa điểm nổi tiếng với món lẩu bò tại Bình Dương. Món lẩu bò tại đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo phong cách truyền thống của, tạo nên hương vị đặc trưng và khác biệt so với các loại lẩu bò khác.


    Những nguyên liệu chính được sử dụng trong món lẩu bò tại Lẩu Bò Hà Lan bao gồm: thịt bò tươi, rau củ quả, nấm, trứng, bún tàu, củ cải, bắp cải, cải xoăn, nấm kim châm, nấm đùi gà, đậu que, tàu hũ non, và các loại gia vị đặc trưng. Nước lẩu được nấu với các loại gia vị đặc biệt để tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà, cay nồng vừa phải, không quá nhạt cũng không quá mặn. Khi thưởng thức món lẩu bò tại quán, khách hàng có thể chọn các loại nước lẩu khác nhau như: nước lẩu kim chi, nước lẩu hải sản, hoặc nước lẩu cay.


    Ngoài ra, quán cũng cung cấp các món ăn phụ như: salad, tráng miệng... để khách hàng có thể thưởng thức thêm nhiều hương vị khác nhau. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, và phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên, quán Lẩu Bò Hà Lan sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món lẩu bò và muốn thưởng thức một bữa ăn ngon tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Tô Vĩnh Diện, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0867 982 305

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090311374284

    Giờ mở cửa: 09:00–23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Hà Lan
    Lẩu Bò Hà Lan
    Lẩu Bò Hà Lan
    Lẩu Bò Hà Lan
  5. Top 5

    Quán Lẩu Rau

    Gọi điện

    Quán Lẩu Rau trên đường Huỳnh Văn Nghệ có món lẩu rau là đặc trưng, món lẩu này thịt cá thì ít, rau thì nhiều, trong đó có nhiều loại rau rừng. Nếu các bạn đã ngán với thịt cá, cần bổ sung rau cho cơ thể thì hay ghé quán này nhé. Ngoài lẩu rau quán còn vài món ngon nữa như: cá chạch chiên giòn, tép um cũng khá ngon. Buổi trưa hơi đông nhưng phục vụ rất nhanh. Quán đã tồn tại từ lâu đời, mở được 30 năm rồi nên rất tuyệt vời.

    Không gian quán nhỏ nhưng sạch sẽ, gọn gàng. Bạn dễ dàng tìm thấy menu giá rất mềm ngay góc quán. Lẩu rau chỉ 120k ăn no nứt cái bụng. Phải gọi là mâm rau chứ không phải đĩa rau nữa, 9 loại rau ngọt cho nồi lẩu rau này: Rau chạy, cần ô, bù ngót, rau má, chùm bao, cải thìa, mướp hương, rau dền non, mồng tơi. Món lẩu cá Tràu, phần rau rất to, cá tươi, thơm.Rau làm rất sạch, và đa dạng nhiều loại như: cải, ngót, mồng tơi, xá xị, mướp,... Nước lẩu niêm nếm rất vừa ăn, ngọt xương. Món cá trạch chiên cuốn rau sống cũng rất tuyệt. Điểm nhấn là nước mắm me rất đậm đà. Ngoài ra quán còn có bán lẩu cá bông lao, lẩu ếch, tép um, cá trạch chiên giòn, ếch xào lăn cũng hấp dẫn không kém. Cô chủ và bà chủ rất thân thiện, nói chuyện nhỏ nhẹ thái độ ân cần. Cùng bạn bè, gia đình đến thử ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Huỳnh Văn Nghệ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 382 6795
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Rau
    Quán Lẩu Rau
    Quán Lẩu Rau
    Quán Lẩu Rau
  6. Nhắc tới những địa chỉ ăn lẩu bò mắm ruốc Bình Dương ngon nhất phải kể tới quán trên đường 30 tháng 3 gần ngã 3 Cây Nhang, có tên là Lẩu Ngã Ba Cây Nhang. Điểm cộng của quán là nước lẩu có hương vị đậm đà cùng tóp mỡ ngon béo ngậy. Nước lẩu ở đây được chế biến rất thơm từ các gia vị chủ yếu như sả, ớt, tóp mỡ... Trong đó, hai nguyên liệu chính làm nên hương vị của món ngon này là thịt bò và mắm ruốc. Thịt bò rất mềm, vừa có nạc vừa có mỡ nên không bị ngấy hay quá khô.


    Đến với quán Lẩu Ngã Ba Cây Nhang thực khách không chỉ được thưởng thức món bò nhúng mắm ruốc, mà còn phải kể tới những món ngon hấp dẫn như: Cá lóc xối mỡ, mực xào sa tế, ếch xào lăn, lươn xào lăn, bò tái chanh, bò nướng lá lốt... Quán có không gian rộng, có chỗ đậu xe rộng rãi. Phục vụ nhanh nhẹn, đồ ăn chế biến sẵn và bưng ra ngay khi gọi nên không phải đợi lâu. Giá cả hợp lý, trung bình khoảng 130.000 đồng là ăn no nê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 285 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 396 Nguyễn Tri Phương, TP. Thủ Dầu Một , Bình Dương

    Điện thoại: 0917 551 722 - 0274 382 7559

    Email: khanhha71@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhadangngoc71/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
    Gọi điện
    Lẩu Ngã Ba Cây Nhang
    Lẩu Ngã Ba Cây Nhang
    Lẩu Ngã Ba Cây Nhang
    Lẩu Ngã Ba Cây Nhang
  7. Lẩu gà lá é là một món ăn phổ biến tại nhiều quán ăn trên khắp cả nước đặc biệt tại Bình Dương. Tại quán Lẩu gà lá é Tao Ngộ Bình Dương, lẩu gà lá é được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, bao gồm gà thượng hạng được chọn lọc kỹ càng và lá é được hái từ những vườn cây tự nhiên. Để tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon, các nguyên liệu được nấu chín trong nước lèo được hầm từ xương gà và các loại rau củ. Đặc biệt, lá é được cho vào trong nồi lẩu, giúp tạo ra hương vị đặc trưng và mùi thơm đậm đà của món ăn này.


    Với nồi lẩu gà lá é núng nính thịt gà ngọt, dai, thơm lừng mùi lá é, không quá cay. Nhâm nhi thêm vài chén rượu trong thời tiết này nữa thì đúng là hết nước chấm. Thời tiết này mà được cùng gia đình, người thương ngồi quây quần bên cạnh nồi lẩu gà lá é thì quá tuyệt vời. Không chỉ món ăn ngon, mà không gian của quán Lẩu gà lá é Tao Ngộ Bình Dương còn bình dị ấm cúng sẽ mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thích hợp là nơi gặp gỡ để trò chuyện cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đường D1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0326 955 279
    Website: https://lau-ga-la-e-tao-ngo-binh-duong.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/62duongD1phuhoa1/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ Bình Dương
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ Bình Dương
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ Bình Dương
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ Bình Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy