Lẩu Bò Năm Cường 2

top 3
Huỳnh Nơ

Quán Lẩu Bò Năm Cường 2 là một trong những địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực lẩu bò tại Bình Dương. Quán Lẩu Bò Năm Cường 2 được nhiều người biết đến bởi sự ngon miệng, đa dạng về món ăn, và không gian thoải mái, ấm cúng.


Món lẩu bò tại quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất, bao gồm thịt bò, rau củ, nấm, và các loại gia vị đặc trưng. Thịt bò được chọn lọc kỹ càng và cắt thành từng lát mỏng, giúp thịt chín đều và giữ được độ giòn của từng miếng.

Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại nước lẩu đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Quán cũng có các loại mì và bánh phở để thêm vào lẩu, tạo nên một món ăn đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon.


Không gian của quán ấm cúng, thoải mái và trang trí đẹp mắt, tạo nên một không gian lý tưởng cho các buổi sum họp gia đình, bạn bè hay các buổi liên hoan nhỏ. Nếu bạn là một người yêu thích lẩu bò và đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực đáng để ghé thăm tại Bình Dương, Quán Lẩu Bò Năm Cường 2 là một lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Truông Tre, TP. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0977 820 222
Giờ mở cửa: 09:00–23:00

Lẩu Bò Năm Cường 2
Lẩu Bò Năm Cường 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy