Top 6 Quán bar độc đáo nhất nên thử tại Bình Dương

  1. Top 1 Central Club
  2. Top 2 Human TDM Bình Dương
  3. Top 3 Vita Sky Garden
  4. Top 4 Ace Lounge
  5. Top 5 Chill Beer Club
  6. Top 6 Oriental Dragon Bar

Top 6 Quán bar độc đáo nhất nên thử tại Bình Dương

Quỳnh Chi 532 0 Báo lỗi

Bạn là người thích một không gian sôi động hay những lúc street bạn cần thư giãn đầu óc để quên đi những lo toan trong cả công việc lẫn tình cảm thì những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Central Club

    Gọi điện

    Central Club luôn sống động với dàn DJ đẳng cấp mang đến cho bạn những đêm tiệc âm nhạc đặc sắc. Ngoài những màn trình diễn có 1-0-2 tại Bình Dương, Central Club sẽ giúp bạn có những kỷ niệm khó quên với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, âm thanh - ánh sáng được nâng cấp liên tục. Không gì tuyệt vời hơn khi vừa lắc lư thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc kết hợp cùng dàn âm thanh - ánh sáng đỉnh cao vừa vui đùa cùng bạn bè đúng không nào?


    Cuối tuần luôn là ngày đáng mong chờ nhất tại Central Club. Hòa mình vào những bữa tiệc sôi động, lắc lư theo điệu nhạc và tận hưởng những giây phút thăng hoa. Hãy đến Central Club để trải nghiệm nightlife cùng với không gian xa hoa, rượu ngon và những set nhạc đỉnh cao đến từ dàn DJ hàng đầu. Menu đồ uống ở đây khá đa dạng và nhân viên rất nhiệt tình, phục vụ khách hàng chu đáo. Nếu bạn đến Bình Dương và tìm điểm vui chơi sôi động về đêm thì có thể đến Central Club nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 167 đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0982 530 167
    Email: newkingclubbd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Centralclubbd/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (124 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Central Club
    Central Club
    Central Club
    Central Club

  2. Top 2

    Human TDM Bình Dương

    Gọi điện

    Human TDM Bình Dương là một trong những sân chơi giải trí sang trọng bậc nhất Bình Dương. Human TDM Bình Dương có khá nhiều các ca sĩ nổi tiếng ghé qua biểu diễn. Ngoài âm nhạc sôi động, đồ uống tại quán cũng khá hút khách. Quán cũng thường xuyên tổ chức các event và các chương trình thú vị. Nếu bạn có thời gian hãy đến và trải nghiệm sự thư giãn cùng của Human TDM Bình Dương nhé.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo luôn tươi cười, niềm nở với khách hàng là những ưu điểm thu hút ngày càng đông du khách đến đây vui chơi. Thức uống ở đây cũng khá đa dạng, giá cả cũng rất phải chăng. Tại Human TDM Bình Dương, bạn có thể thử sức mình và khoe giọng hát và đây cũng là điểm cộng của quán. Hệ thống âm nhạc hiện đại, DJ chơi nhạc hay toàn bài hát hot nhất và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo luôn tươi cười, niềm nở với khách hàng là những ưu điểm thu hút ngày càng đông du khách đến đây vui chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0925 862 222
    Fanpage: www.facebook.com/HumanTDMBinhduong/

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (120 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Human TDM Bình Dương
    Human TDM Bình Dương
    Human TDM Bình Dương
    Human TDM Bình Dương
  3. Top 3

    Vita Sky Garden

    Gọi điện

    Vita Sky Garden là một quán "bar" đúng nghĩa chuyên phục vụ các loại rượu và cocktail tại Bình Dương. Quán nằm trên tầng 4 của một căn nhà với view bờ hồ cực chill. Không có âm nhạc xập xình cũng không có ánh đèn sôi động nhưng Vita Sky Garden lại mang nét quyến rũ bởi không gian yên tĩnh, chỉ còn lại chỗ cho những tâm hồn yêu cái chất nghệ thuật trong từng ly cocktail.


    Đến Vita Sky Garden, bạn sẽ có cảm giác vô cùng gần gũi, thân quen đúng như cái tên quán. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi cạnh quầy bar để xem bartender pha chế các món uống hoặc chọn vị trí cạnh cửa sổ để phóng tầm mắt ra khung cảnh lãng mạn bên ngoài. Hay chỉ đơn giản là chọn một chỗ ngồi thoải mái nhất trên chiếc ghế bành bọc da, vừa nhâm nhi thứ chất lỏng có cồn vừa trò chuyện cùng bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ được một trải nghiệm hiếm có tại Bình Dương khi lựa chọn Vita Sky Garden làm điểm hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 04 Toà nhà Becamex, 230 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0901 696 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitaskygarden
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (179 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vita Sky Garden
    Vita Sky Garden
    Vita Sky Garden
    Vita Sky Garden
  4. Top 4

    Ace Lounge

    Gọi điện

    Ace Lounge một trong những địa điểm vui chơi về đêm nổi tiếng và lâu năm tại Bình Dương, nơi đây luôn được coi là một điển hình hàng đầu của văn hóa về đêm, với sự trình diễn của các DJ nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam và quốc tế địa điểm này luôn nhận được sự tham dự thường xuyên của những người nổi tiếng trong nước.


    Đến với Ace Lounge là đến với một không gian cực kì sang trọng, rộng rãi, một không gian của sự sôi động và "cháy" hết mình với con nhạc cực căng vô cùng chất lượng. Cùng với đó là quầy bar được thiết kế 360 độ nằm ngay giữa vị trí trung tâm dành cho các khách hàng muốn hòa mình vào thế giới cocktails và bắt đầu cuộc hành trình truy tìm những loại đồ uống “chuẩn gu” với mình. Có thể nói, với sự kết hợp của không gian cùng với âm nhạc, ẩm thực và ánh sáng hoàn hảo hứa hẹn là điểm vui chơi, giải trí xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra mà chắn chắc bạn sẽ phải hối tiếc nếu như bỏ lỡ đấy nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0798 888 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/XingXingLounge/
    Giờ mở cửa: 21:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ace Lounge
    Ace Lounge
    Ace Lounge
    Ace Lounge
  5. Top 5

    Chill Beer Club

    Gọi điện

    Không sở hữu độ cao quá nổi trội như các Rooftop khác, tuy nhiên Chill Beer Club lại có góc nhìn tuyệt đẹp về con đường sầm uất của Bình Dương. Bên cạnh “view” đẹp, Chill Beer Club cũng hút khách với những món ăn nhiều phong cách và hương vị. Chill Beer Club phục vụ cocktail, sangrias, rượu vang, và hơn 30 loại bia từ Bỉ, nước Đức, Tây Ban Nha, và Mexico.


    Bên cạnh đó, đồ ăn nhẹ thanh ở Chill Beer Club bao gồm các mục yêu thích châu Á và phương Tây như pizza lò bằng củi, chả giò, và khoai tây chiên,... Không gian độc đáo cùng những đêm nhạc với những thức uống tuyệt vời, Chill Beer Club là địa điểm lý tưởng cho những nơi đáng đến tại Bình Dương. Không những thế chất lượng âm thanh chưa một lần lỗi và phục vụ chuyên nghiệp. Thử đến đây đi, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được cảm giác được cảm giác “hoài niệm” và “tách biệt” là như thế nào. Và Chill Beer Club sẽ là một địa điểm Bar mà bạn muốn đến đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Phạm Ngọc Thạch, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0942 681 579
    Giờ mở cửa: 18:00 - 03:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (56 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chill Beer Club
    Chill Beer Club
    Chill Beer Club
    Chill Beer Club
  6. Top 6

    Oriental Dragon Bar

    Gọi điện

    Một cái tên không thể không kể đến trong danh sách những quán bar nổi tiếng nhất Bình Dương đó chính là Oriental Dragon Bar. Nơi đây được đánh giá là quán bar nên đến nhất khi tới Bình Dương. Với thiết kế không gian quán từ sàn diễn đến âm thanh, ánh sáng đậm chất bar. Vào cuối tuần, Oriental Dragon Bar sẽ có các ca sĩ và DJ nổi tiếng về biểu diễn. Ngoài ra, Oriental Dragon Bar cũng là nơi được nhiều người lựa chọn để tổ chức sinh nhật. Với không gian vô cùng sang trọng và nhiều ưu đãi trong ngày sinh nhật, đây khẳng định sẽ là một trải nghiệm khó quên cùng bạn bè.


    Lý do bạn nên đến Oriental Dragon Bar là nơi hội tụ nhiều DJ nổi tiếng trong nước, kinh nghiệm phong phú, đánh bật mọi cảm xúc. Không gian sang trọng, sạch sẽ, thoải mái sẽ khiến bạn thoải mái khi vui chơi tại đây. Có nhiều ưu đãi trong ngày sinh nhật và ngày bình thường, cùng với các combo vô cùng hấp dẫn khá. Dàn loa, âm thanh đẳng cấp đánh bật mọi cảm xúc. Chưa hết, giá cả của Oriental Dragon Bar rất hợp lý cũng là một điểm cộng thu hút nhiều bạn trẻ đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0344 940 184
    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Oriental Dragon Bar
    Oriental Dragon Bar
    Oriental Dragon Bar
    Oriental Dragon Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy