Top 6 Quán Bar quẩy xuyên đêm nổi tiếng nhất ở TP HCM

  1. Top 1 Chill Skybar
  2. Top 2 Poc Poc Beer Garden
  3. Top 3 Qui Cuisine Mixology
  4. Top 4 Boheme Sai Gon
  5. Top 5 Canalis Club
  6. Top 6 Carmen Bar

Top 6 Quán Bar quẩy xuyên đêm nổi tiếng nhất ở TP HCM

Trúc My 45 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn thử trải nghiệm, bước chân vào những nơi tạo cảm giác "mạnh" thì hay tham khảo bài viết về top những quán Bar quẩy xuyên đêm nôi tiếng nhất ở TP ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chill Skybar

    Gọi điện

    Chill SkyBar là một câu lạc bộ và quẩy bar có sảnh tiếp khách với phong cách hiện đ, cung cấp cuộc sống giải trí về đêm và là đến trải nghiệm, tụ họp xã hội. Đây chính là concept "skybar" đầu tiên và độc đáo nhất tại Việt Nam.

    Chill SkyBar tọa lạc trên đỉnh tháp AB ngay trung tâm Sài Gòn và độc quyền tại tầng 26 đường chân trời thành phố, liền kề với khách sạn New York. Với không gian rộng rãi hơn 10.000 feet vuông, khu vực được bao quanh bởi sự sầm uất của các tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm cao cấp và các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn.


    Danh sách đồ uống của Chill SkyBar được tạo ra từ các nguyên liệu tươi ngon theo mùa, tuân theo công thức và văn hóa quốc tế. Một loạt các loại coocktail cổ điển và sáng tạo, bao gồm cả những đặc trưng độc đáo, được các nhà pha chế pha trộn. Có nhiều loại rượu mạnh, rượu sâm panh, rượu vang cao cấp được lựa chọn để bổ sung cho các món ăn khác nhau và mang đến cơ hội nếm thử nhiều phong cách khác nhau.


    Các món ăn nhẹ tại quầy bar cũng được chế biến rất kỹ lưỡng với hương vị đặc trưng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các bạn. Với đội ngũ nhân viên chu đáo và chuyên nghiệp, Chill Skybar chú trọng vào dịch vụ đảm bảo nhanh chóng, hiệu quả và thân thiện theo tiêu chuẩn hiếu khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: AB Tower, 76A Đ. Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 822 838
    Email: Info@chillsaigon.com
    Website: http://www.chillsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chill.skybar.saigon
    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

    Gọi điện
    Chill Skybar
    Chill Skybar
    Chill Skybar
    Chill Skybar

  2. Top 2

    Poc Poc Beer Garden

    Gọi điện

    Poc Poc Beer Garden là quán bar thời thượng, sôi động, bán các món ăn địa phương, cocktail, bia và có chỗ ngồi ngoài trời. Giữa trung tâm thành phố đông đúc POC POC Beer garden có lợi thế diện tích lên tới 1000m2. Trong đó, 500m2 là khu vực ngoài trời và nửa còn lại dành cho quầy bar trong nhà. Để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn của khách hàng với “bộ môn” beer-garden, POC POC trang bị những mái che di động với độ cao 9 mét nhằm tránh cảm giác ngột ngạt, bí bách.


    Ngoài ra, khu vực ngoài trời còn được decor bắt mắt với quầy bar dài hơn 15m cùng với những chiếc sofa-bed êm ái, đây có thể coi là điểm nhấn rất đặc biệt chỉ có tại POC POC. Sân khấu được bố trí nửa ngoài trời nửa trong nhà tạo cảm giác liền lạc cho toàn bộ không gian. Đó là lý do, POC POC luôn thu hút ánh nhìn của người đi đường ngay cả khi chỉ vô tình đi ngang qua quán.


    Thức uống đa dạng, đồ nhắm chất lượng tại Poc Poc. Ngoài bia – đúng với phong cách beer garden, bạn vẫn có thể chọn cocktail, rượu mạnh hay rượu vang cho buổi tối của mình. POC POC thiết kế hẳn một wine cellar cỡ lớn trưng bày hầu hết đầu rượu vang nổi tiếng cho bạn thỏa sức lựa chọn


    Poc Poc Beer Garden lấy cảm hứng từ âm thanh của tiếng khui chai bia mát lạnh, nghe vui tai như không gian của chính Poc Poc mang lại cho các thực khách – luôn mới lạ và hấp dẫn. Do đó, với những tiện nghi trên mà so sánh về mặt giá cả lại tương đương với những vườn bia nhỏ khác thì nơi đây có phần nhỉnh hơn hẳn. Những thanh âm “póc póc” và tiếng cạn ly “leng keng” như hòa vào tiếng nhạc làm cho cuộc vui thêm phần sinh động.

    Poc Poc Beer Garden
    chọn lối thiết kế với việc chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Từ ngoài nhìn vào thật đáng ngạc nhiên khi nhìn thấy từng mảng xanh bao bọc các mảng tường, lại còn đầu tư cả hai con suối nhân tạo chảy róc rách phía hai bên, vừa lãng mạn lại vừa hiện đại với lối kiến trúc thoáng đãng. Đáp lại sự đầu tư này, bất kể thực khách lựa chọn vị trí nào cũng đều cảm nhận được sự thoải mái, sẵn sàng “lên dây cót” cho tinh thần của cuộc vui cuối ngày thêm phần thú vị.


    Điểm đáng chú ý là dàn âm thanh sống động được bố trí khắp quán nên với những giai điệu sôi động do Poc Poc chọn lọc chắc chắn sẽ làm cho các tín đồ beer club cảm thấy hài lòng và dễ dàng mang lại sự phấn khởi để hòa mình vô sôi động đó. Những buổi tiệc được tổ chức tại đây chắc chắn không chỉ khiến khách hài lòng vì âm thanh mà còn là sự mãn nhãn ánh sáng hòa theo những nhịp điệu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79a Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại: 0286 683 8888
    Email: pocpocgarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pocpocgarden
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Gọi điện
    Poc Poc Beer Garden
    Poc Poc Beer Garden
    Poc Poc Beer Garden
    Poc Poc Beer Garden
  3. Top 3

    Qui Cuisine Mixology

    Gọi điện

    Qui Cuisine Mixology được lên ý tưởng bởi LƯ Design Group nổi tiếng thế giới, với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng tông màu ấm áp của nội thất gỗ. Qui Cuisine Mixology được tổ chức hoạt động dưới dạng bar- phòng ăn theo phong cách châu Á.


    Thực đơn tại Qui Cuisine Mixology chủ yếu tập trung vào các đĩa nhỏ ẩm thực châu Á, đủ để ăn khuya và chia sẻ với bạn bè cùng những loại thức uống tại quày bar. Qui Cuisine Mixology cung cấp nhiều loại cocktail, rượu vang hảo hạng, rượu Sake và rượu Whisky Nhật Bản. Khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại thức uống bên quầy bar dài khi được các nhân viên pha chế thực hiện tại chỗ.


    Bầu không khí thời thượng mang nhiều năng lượng, là điểm đến hoàn hảo cho sự trải nghiệm ẩm thực và pha chế với sự biểu diễn của DJ hằng đêm. Qui Cuisine Mixology kết hợp 3 không gian chính: sân thượng, sảnh chờ và phòng thư viện VIP.


    Quầy bar trung tâm là trung tâm chính của Qui Cuisine Mixology với các tác phẩm nghệ thuật đừing phố châu Á đương đại cỡ lớn trang trí trên tường bừng các chi tiết nội thất truyền thống những nổi bật. Đối với những người muốn tổ chức sự kiện của mình một cách riêng tư, Qui Cuisine Mixology cung cấp đến bạn khu vực VIP với quầy trưng bày đồ ăn bắt mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
    Điện thoại: 0933 650 868
    Email: info@quilounge.com
    Website: https://quilounge.com/hochiminh/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quilounge
    Giờ mở cửa: 17:30 - 2:00

    Gọi điện
    Qui Cuisine Mixology
    Qui Cuisine Mixology
    Qui Cuisine Mixology
    Qui Cuisine Mixology
  4. Top 4

    Boheme Sai Gon

    Nằm ngay tại phố tây Bùi Viện, Boheme Bar là quán bar nổi nhất Sài Gòn. Và vì nằm ở phố Tây nên cũng rất đông người nước ngoài. Quán bar này lúc nào cũng cực kỳ sôi động, đặc biệt vào dịp cuối tuần.


    Boheme mang theo một phong cách rất khác với những quán bar khác. Với âm nhạc sôi động và thức uống cực ngon, Boheme là nơi lý tưởng để ai đến đây cũng phải gạt bỏ hết lớp vỏ rụt rè để nổi loạn, phá cách. Có thể nói, đây là một địa điểm lý tưởng cho mỗi dịp tụ họp bạn bè đấy.


    Không gian Boheme Bar cực kỳ sang trọng. Ngay từ bên ngoài, “giao diện” của Boheme đã cực kỳ bắt mắt. Cứ mỗi dịp đặc biệt, Boheme lại thay một màu áo mới cho “giao diện” của mình như Haloween hay Noel,… Từ sàn nhảy; quầy bar; góc ngồi nhâm nhi và ăn uống của Boheme đều khiến ai nấy phải trầm trồ vì những hình ảnh độc lạ trên tường. Đặc biệt, không gian âm nhạc cực đã với hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao sẽ làm bạn phải quẩy hết mình


    Không gian u tối và có phần ma mị, mang đến cho người ta những trải nghiệm hưng phấn và khó quên. Quán bar có cả bàn ghế ngay bên ngoài cho khách đến sớm có thể ngồi chờ nữa đấy. Một điểm đặc biệt là Boheme lúc nào cũng đông nghịt người, hầu hết là trai xinh, gái đẹp. Mọi người đến đây để xả stress, tụ tập bạn bè, tiệc tùng,… bằng việc quẩy “banh nóc” và thưởng thức những món ăn cùng đồ uống cực ngon.

    Boheme Bar nổi tiếng với những món đồ ăn và đồ uống ngon tuyệt hảo. Đầu tiên phải kể đến đồ uống, nơi đây có những tháp bia cực khoái khẩu; những set mocktail hay cocktail thơm ngon; hay những ly nước trái cây đầy ngọt lành,… Nhiều người ghé qua Boheme không chỉ vì nhạc hay, không gian đẹp mà còn vì những món đồ uống siêu hấp dẫn nơi này.


    Bên cạnh đồ uống, thực đơn đồ ăn hấp dẫn của quán bar cũng phải khiến thực khác mê mẩn. Boheme có những món snack ngon miệng như bắp xào tôm khô; hành tây chiên; mực chiên nước mắm; khô bò,… Trông menu của quán bar không khác gì một menu của nhà hàng sang trọng cả. Từ các món khai vị siêu lôi cuốn như súp hải sản, cánh gà Mexico, tôm hấp bia,… Cho đến những món ăn chính như bánh mì thịt nướng, cơm chiên hải sản, mì Ý hải sản, beefsteak,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195-195A-197 Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: dienthoai
    Email: email
    Fanpage: https://www.facebook.com/BohemeBuiVien

    Boheme Sai Gon
    Boheme Sai Gon
    Boheme Sai Gon
    Boheme Sai Gon
  5. Top 5

    Canalis Club

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí trung tâm Sài Gòn, Canalis là quán bar lâu đời tọa lạc ở đường Hai Bà Trưng, Quận 3. Với một địa điểm thuận tiện cho việc di chuyển, hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng vô cùng đặc sắc nên Canalis đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    Tại Canalis bạn có thể vừa “chill” theo những điệu nhạc và thưởng thức các loại rượu vô cùng thượng hạng. Đặc biệt vào những dịp cuối tuần hoặc dịp lễ đặc biệt, Canalis còn quy tụ những ca sĩ nổi tiếng để giao lưu cùng khách hàng.


    Ngoài ra, mặc dù là quán bar nổi tiếng rất lâu đời, nhưng Canalis Club thường xuyên có những chương trình giảm giá, khuyến mãi mang đến cho khách hàng để cho khách hàng có những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất.


    Từ không gian trẻ trung sôi động, đến những món đồ ăn thức uống vô cùng đặc sắc, mới lạ, giúp bạn xua tan đi được những căng thẳng trong cuộc sống. Và thêm một điểm chắc chắn nếu như bạn là tín đồ của các loại Cocktail thì tại Canalis bạn sẽ có được menu thức uống vô cùng đa dạng và độc đáo, từ những loại Cocktail truyền thống cho đến những loại Cocktail đặc trưng của chính Canalis, tha hồ thỏa sức mà lựa chọn khám phá.


    Ngoài ra, còn có rượu, các loại rượu từ nhẹ đến mạnh, có cả rượu nguồn gốc Việt Nam và rượu nguồn gốc nước ngoài, bạn sẽ thỏa sức thể hiện chính cá tính của mình mà không sợ bị ai nhòm ngó đâu. Đặc biệt, đến Canalis vào dịp cuối tuần bạn sẽ dễ dàng gặp được những nghệ sĩ mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0828 264 264
    Fanpage: https://www.facebook.com/canalisclub.vn/
    Giờ mở cửa: 21:00 - 3:30

    Gọi điện
    Canalis Club
    Canalis Club
    Canalis Club
    Canalis Club
  6. Top 6

    Carmen Bar

    Gọi điện

    Carmen Bar là địa chỉ quán bar dành cho những tín đồ của dòng nhạc Latin sôi động và quyến rũ. Quán luôn có các ca sĩ nước ngoài đến trình diễn và với không gian cả trong nhà lẫn ngoài trời rộng rãi cùng các điệu nhạc sôi động, không khó hiểu khi Carmen Bar dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài thành.


    Carmen Bar là một trong những quán bar có nhạc sống hàng đêm tại Sài Gòn, đã được thành lập và hoạt động từ đầu năm 2000 đến nay. Với phong cách thiết kế và xây dựng dựa trên kiến trúc của miền Nam Tây Ban Nha. Từ bức tường đá trải dài, màu vữa vữa đến từng viên gạch, Carmen Bar trông giống như một biệt thự cổ ở giữa Khu thương mại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tách biệt với các công trình kiến trúc đa cấp xung quanh theo phong cách hiện đại.

    Mong muốn mang đến bầu không khí ấm cúng tại nhà cho những vị khách khi đến với Carmen Bar, điều này được truyền tải qua ánh sáng ấm áp, kết hợp với giai điệu mượt mà và điệu nhảy sôi động, được biểu diễn bởi ban nhạc House chuyên nghiệp và thân thiện (từ Việt Nam và Philippines)

    Tất cả các thành viên ban nhạc đã hợp tác chặt chẽ với Carmen Bar trong 18 năm qua, để mang đến cho khán giả âm nhạc Gypsy và Latino thuần túy, được coi là một phần của phong cách âm nhạc phức tạp trên thế giới. Phong cách trang trí nội thất theo phong cách rất đậm nét của Acoustic, với những chiếc bàn thường được làm bằng thùng gỗ và ghế 3 chân hình chữ nhật, sẽ giúp cho mỗi vị khách bước vào Carmen Bar sẽ cảm thấy như mình đang ở trong một lâu đài thời trung cổ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 618 577
    Email: carmenbar.saigon@gmail.com
    Website: https://carmensaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Carmenbarsaigon
    Giờ mở cửa: 19:00 - 1:00

    Gọi điện
    Carmen Bar
    Carmen Bar
    Carmen Bar
    Carmen Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy