Top 7 Skybar view đẹp và hot nhất TP. HCM

Phạm Lộc 12682 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm một nơi vừa có thể ''chill'' hết mình, vừa có thể ngắm toàn cảnh TP. HCM về đêm? Ngay sau đây, hãy cùng Toplist khám phá một số skybar có view ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chill Skybar

    Gọi điện

    Đứng đầu trong danh sách những skybar view đẹp và hot nhất TP. HCM đó chính là Chill Skybar - một rooftop bar/skybar nằm trên tầng thượng tòa nhà AB Tower ngay trung tâm thành phố. Chill Skybar có không gian trên cao thoáng mát, tách biệt với cuộc sống ồn ã của Sài Gòn. Chính vì sự xa hoa, lộng lẫy và đẳng cấp đó mà rooftop bar này đã trở thành lựa chọn của hầu hết những người nước ngoài hay du khách. Đến với Chill Skybar, bạn được thưởng thức những món ăn và đồ uống thượng hạng. Được chế biến bởi những đầu bếp quốc tế 5 sao đến từ Dubai.

    Tại Chill Skybar, bạn sẽ được thưởng thức sự kết hợp các loại cocktail được pha chế chuyên nghiệp theo giai điệu của Tài năng DJ xuất sắc nhất Sài Gòn, với các bản hòa âm và biểu diễn trực tiếp vào hầu hết các ngày cuối tuần. Chill Skybar tự hào là thành viên của tổ chức World’s Finest Clubs và là cơ sở duy nhất ở Việt Nam nhận được giải thưởng như vậy.


    Âm nhạc ở đây luôn thay đổi liên tục, cập nhất những xu hướng mới nhất. Đủ các thể loại âm nhạc, Chill-out, R&B, Sexy House, Hip Hop sôi động và hấp dẫn. Giúp khách hàng thăng hoa trong từng giai điệu. Là một nơi tiên phong trong việc sáng tạo thiết kế mô hình quán bar ngoài trời trên cao. Chill Skybar tạo một làn sóng mới mẻ cho giới Nightlife Sài Gòn và cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 26, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 822 838

    Email: Info@chillsaigon.com

    Website: https://chillsaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chill.skybar.saigon/

    Giở mở cửa: 17:30 - 02:00

    Gọi điện
    Chill Sky Bar
    Chill Skybar
    Chill Skybar
  2. Top 2

    Wine Bar

    Gọi điện

    Tiếp đến là skybar mang tên Wine Bar, nằm trên tầng 23 của Khách sạn & Tòa nhà Sheraton Saigon, Wine Bar mang đến tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của TP. HCM. Quán bar alfresco siêu sang trọng này là địa điểm nhất định phải đến đối với tất cả khách du lịch, người nước ngoài và người dân địa phương khi đến TP. HCM. Hãy đến và chọn cho mình một vị trí thật đẹp tại Wine Bar. Thưởng thức đồ uống cùng bạn bè, trò chuyện và hòa mình vào những bản nhạc sôi động, bạn chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại một trong những quán bar thu hút nhất thành phố.


    Tại Wine Bar có hàng loạt các loại rượu vang từ tất cả các khu vực trên thế giới, được phục vụ bằng ly hoặc chai, với việc lựa chọn các loại bia quốc tế chất lượng và danh sách cocktail của Wine Bar, đảm bảo bạn chắc chắn sẽ ấn tượng khi trải nghiệm tại nơi đây. Quán bar ngoài trời này là một nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống sau giờ làm việc để thư giãn và tận hưởng khung cảnh ngoạn mục của mặt trời trên bầu trời TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sheraton Saigon Hotel & Towers, 80 Đông Du, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3521 9148

    Email: sheratonsaigon@sheraton.com

    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnsi-sheraton-saigon-hotel-and-towers/dining/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Wine Bar
    Wine Bar
    Wine Bar
  3. Kể từ khi ra mắt, cái tên này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới nổi tiếng và siêu giàu bởi vị trí đắc địa, không gian kiến trúc độc đáo, view 360 độ nhìn được tổng quan toàn thành phố, chính xác là địa điểm giải trí về đêm đỉnh của chóp, có 1 không 2 ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Zion Sky Lounge & Dining đặc biệt chú trọng tạo ra một không gian ẩm thực, âm nhạc & tiệc tùng hoàn hảo nhất với dàn DJ cực chất, khách mời là các ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz và live band trình diễn hàng đêm. Bên cạnh đó, thực đơn kết hợp ẩm thực Á - Âu cùng hương vị đồ uống đỉnh cao đến từ đội ngũ đầu bếp và bartender hàng đầu cũng là điểm nhấn quan trọng của địa điểm này.


    Zion Sky Lounge & Dining còn là điểm đến lý tưởng Afterwork cho giới văn phòng chill sau giờ hành chính, bạn sẽ được hưởng trọn mọi cảm xúc khi ngắm hoàng hôn nhẹ nhàng buông xuống, du dương cùng ly cocktail cho đến bữa tối với tinh hoa ẩm thực đặc sắc và khi màn đêm buông xuống là thời khắc bùng nổ của ánh sáng và âm nhạc đầy ấn tượng. Giá cả ở đây rất hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp, từ doanh nhân, khách nước ngoài, cho dến dân văn phòng,... bất cứ ai cũng nên ghé qua một lần. Với tất cả những lợi thế trên, Zion Sky Lounge & Dining tự tin trở thành cái tên dẫn đầu thị trường giải trí về đêm tại Việt Nam và khu vực, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87A Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 368 286

    Website: hoangannhien.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ZionVN

    Giờ mở cửa: 17:30 - 02:00

    Gọi điện
    Zion Sky Lounge & Dining
    Zion Sky Lounge & Dining
    Zion Sky Lounge & Dining
    Zion Sky Lounge & Dining
  4. Saigon Saigon Rooftop Bar toa lạc tại tầng 9 của tòa nhà khách sạn Caravelle, Saigon Saigon Rooftop Bar mang đến cho bạn một không gian vừa chill vừa có thể ngắm nhìn Sài Gòn ngay tại trục đường Đồng Khởi – Nguyễn Huệ - Lê Lợi sầm uất, bao quanh là các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Sài Gòn như Nhà hát lớn Thành phố, công viên Lam Sơn, Hội đồng Nhân dân Thành phố và Nhà thờ Đức Bà.


    Dù đã trải qua gần 60 năm tồn tại và phát triển, Saigon Saigon Rooftop Bar nói riêng và khách sạn Caravelle nói chung vẫn duy trì được di sản kiến trúc vốn có của mình. Với mong muốn gìn giữ những gì đã từng chứng kiến nhiều khoảnh khắc mang tính lịch sử của thành phố này, đội ngũ điều hành của khách sạn Caravelle đã tôn trọng từng đường nét thiết kế cũng như lối bài trí – trang trí nội thất của toàn bộ hai tòa nhà, trong đó có bar Saigon Saigon này.

    Không chỉ có thiết kế sang trọng cùng lịch sử phát triển ấn tượng, mà Saigon Saigon Rooftop Bar còn được yêu mến bởi thực đơn vô cùng phong phú và ngon miệng. Cho đến hôm nay, Saigon Saigon Rooftop Bar vẫn là tâm điểm giải trí tiêu biểu tại TP. HCM. Sẽ không gì tuyệt hơn khi được ngồi tại vị trí thật lý tưởng để ngắm cả thành phố lấp lánh ánh đèn đang dịch chuyển, thưởng thức những món ăn ngon và lắc lư cùng giai điệu thân quen đầy hồi tưởng của các thập niên trước đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Caravelle Saigon, 19 - 23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 4999

    Email: culinary@caravellehotel.com

    Website: https://www.caravellehotel.com/saigon-saigon-bar/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon

    Gọi điện
    Saigon Saigon Rooftop Bar
    Saigon Saigon Rooftop Bar
    Saigon Saigon Rooftop Bar
    Saigon Saigon Rooftop Bar
  5. Được liệt kê vào danh sách những rooftop bar đẹp nhất Sài Gòn, Social Club Rooftop sở hữu vẻ đẹp độc đáo và sang trọng bậc nhất mang phong cách Châu Âu không lẫn vào đâu được. Social Club Saigon Bar tọa lạc trên 2 tầng cao nhất của tòa nhà Hotel Des Arts Saigon Mgallery Collection. Tầng 23 là Nhà hàng Social Club phục vụ các món ăn đậm chất Châu Âu. Tầng 24 chính là Social Club Rooftop và có hồ bơi vô cực cao nhất TP. HCM cho bạn tầm nhìn cực kỳ ngoạn mục. Nếu hồ bơi vô cực của Hotel des Arts Saigon chỉ dành cho khách tại khách sạn nhưng Social Club Rooftop thì lại phục vụ tất cả mọi người.

    Tại Social Club Rooftop, bạn sẽ thưởng thức rất nhiều loại cocktail đặc trưng được pha chế rất độc đáo, đẹp mắt. Thả trôi muộn phiền, phiêu theo những giai điệu tuyệt vời, nhâm nhi rượu vang hảo hạng cùng đồ ăn nhẹ sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Khi đến Social Club Rooftopr, bạn đừng quên thử đi bộ đến Centec Tower qua cây cầu treo bằng kính có một không hai tại TP. HCM. Hãy khám phá trọn vẹn quán bar trên sân thượng đẳng cấp này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 23 - 24, Hotel des Arts Saigon, 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 379 129 & 028 3989 8888
    Email: my.vo@accor.com
    Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/restaurants-bars/social-club-rooftop-bar/
    Fanpage: https://www.facebook.com/socialclubsgn
    Gọi điện
    Social Club Rooftop
    Social Club Rooftop
    Social Club Rooftop
    Social Club Rooftop
  6. Top 6

    Twilight Sky Bar

    Gọi điện
    Twilight Sky Bar là một quán bar yêu thích của những vị khách sống tại TP. HCM kể cả những khách du lịch khắp năm châu. Không gian thoáng đãng trên cao, âm nhạc sôi động và đồ uống đa dạng, Air Saigon sẽ giúp bạn khám phá Sài Gòn về đêm trên mọi góc độ. Nội thất quán bar mang phong cách Châu Âu, tối giản nhưng lại cực kỳ sang chảnh. Quang cảnh thoáng đãng cho cảm giác cực chill, view cực xịn nhìn ra khung cảnh Sài Gòn vừa thơ mộng nhưng cũng tràn ngập nét sôi động về đêm.

    Đây là rooftop bar lý tưởng cho những buổi hẹn hò đầy lãng mạn nhưng cũng đầy hấp dẫn mời gọi những tín đồ tiệc tùng đi cùng nhóm bạn. Bạn cũng có thể thưởng thức các loại cocktail, rượu và và bia tươi thủ công do các bartender chuyên nghiệp pha chế kết hợp với đồ ăn nhẹ. Đội ngũ pha chế chuyên nghiệp của Twilight Sky Bar sẽ mang đến cho thực khách một danh sách các món cocktails phong phú từ khắp nơi trên thế giới cũng như những món cocktail sáng tạo của Twilight Sky Bar.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 - 188 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 4461 & 0357 677 987
    Email: twilight.sg@skybars.vn
    Website: skybars.vn/twilight-sky-bar-sai-gon
    Fanpage: https://www.facebook.com/twilightskybar.sg
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Twilight Sky Bar
    Twilight Sky Bar
    Twilight Sky Bar
    Twilight Sky Bar
  7. Top 7

    Above Sky Bar

    Gọi điện
    Above Sky Bar là một rooftop bar sang trọng tọa lạc trên tầng 19 của tòa nhà Liberty Central Saigon Citypoint hiện đại. Quầy bar ở trung tâm, sử dụng ghế sofa sang trọng và êm ái để khách thư giãn. Bên cạnh là hồ bơi vô cực mang lại cảm giác mát mẻ, rộng rãi hơn hẳn. Khách đến đây có thể tắm nắng vào bạn ngày và thưởng thức một ly cocktail và ngắm nhìn bầu trời 360 độ tuyệt đẹp. View tại Above có thể nói là một trong những rooftop bar có view "đỉnh" nhất Sài Gòn.

    Cuộc sống về đêm của Above Sky mang đến một không khí sôi động, mới mẻ với những bản nhạc ấn tượng khó quên của nhiều DJ nổi tiếng trực tiếp biểu diễn. Menu đồ uống tại Above Sky Bar rất đa dạng, ngon miệng và được pha chế, trang trí rất đẹp mắt, có thể nhìn các Bartender pha chế rất cuốn hút. Nhân viên tại Above Sky Bar rất nhanh nhẹn và năng động. Đặc biệt khi tới đây, view rooftop siêu đỉnh này sẽ giúp bạn rinh về nhiều bức ảnh tuyệt đẹp nha. Đây chắc chắn sẽ là bar rooftop lý tưởng để bạn cởi bỏ căng thẳng, cùng bạn bè chill nhiệt tình mỗi cuối tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liberty Central Saigon Citypoint Hotel, 59 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 450 009
    Email: frontdesk.lcp@libertyhotels.com.vn
    Website: https://www.libertycentralsaigoncitypoint.com/vi/dining/#home
    Fanpage: https://www.facebook.com/aboveskybarsaigon
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00
    Gọi điện
    Above Sky Bar
    Above Sky Bar
    Above Sky Bar
    Above Sky Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy