Chill Skybar

top 1
Phạm Lộc

Đứng đầu trong danh sách những skybar view đẹp và hot nhất TP. HCM đó chính là Chill Skybar - một rooftop bar/skybar nằm trên tầng thượng tòa nhà AB Tower ngay trung tâm thành phố. Chill Skybar có không gian trên cao thoáng mát, tách biệt với cuộc sống ồn ã của Sài Gòn. Chính vì sự xa hoa, lộng lẫy và đẳng cấp đó mà rooftop bar này đã trở thành lựa chọn của hầu hết những người nước ngoài hay du khách. Đến với Chill Skybar, bạn được thưởng thức những món ăn và đồ uống thượng hạng. Được chế biến bởi những đầu bếp quốc tế 5 sao đến từ Dubai.

Tại Chill Skybar, bạn sẽ được thưởng thức sự kết hợp các loại cocktail được pha chế chuyên nghiệp theo giai điệu của Tài năng DJ xuất sắc nhất Sài Gòn, với các bản hòa âm và biểu diễn trực tiếp vào hầu hết các ngày cuối tuần. Chill Skybar tự hào là thành viên của tổ chức World’s Finest Clubs và là cơ sở duy nhất ở Việt Nam nhận được giải thưởng như vậy.


Âm nhạc ở đây luôn thay đổi liên tục, cập nhất những xu hướng mới nhất. Đủ các thể loại âm nhạc, Chill-out, R&B, Sexy House, Hip Hop sôi động và hấp dẫn. Giúp khách hàng thăng hoa trong từng giai điệu. Là một nơi tiên phong trong việc sáng tạo thiết kế mô hình quán bar ngoài trời trên cao. Chill Skybar tạo một làn sóng mới mẻ cho giới Nightlife Sài Gòn và cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 26, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 822 838

Email: Info@chillsaigon.com

Website: https://chillsaigon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chill.skybar.saigon/

Giở mở cửa: 17:30 - 02:00

Chill Sky Bar
Chill Skybar
Chill Skybar
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy