Saigon Saigon Rooftop Bar

top 4
Phạm Lộc

Saigon Saigon Rooftop Bar toa lạc tại tầng 9 của tòa nhà khách sạn Caravelle, Saigon Saigon Rooftop Bar mang đến cho bạn một không gian vừa chill vừa có thể ngắm nhìn Sài Gòn ngay tại trục đường Đồng Khởi – Nguyễn Huệ - Lê Lợi sầm uất, bao quanh là các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Sài Gòn như Nhà hát lớn Thành phố, công viên Lam Sơn, Hội đồng Nhân dân Thành phố và Nhà thờ Đức Bà.


Dù đã trải qua gần 60 năm tồn tại và phát triển, Saigon Saigon Rooftop Bar nói riêng và khách sạn Caravelle nói chung vẫn duy trì được di sản kiến trúc vốn có của mình. Với mong muốn gìn giữ những gì đã từng chứng kiến nhiều khoảnh khắc mang tính lịch sử của thành phố này, đội ngũ điều hành của khách sạn Caravelle đã tôn trọng từng đường nét thiết kế cũng như lối bài trí – trang trí nội thất của toàn bộ hai tòa nhà, trong đó có bar Saigon Saigon này.

Không chỉ có thiết kế sang trọng cùng lịch sử phát triển ấn tượng, mà Saigon Saigon Rooftop Bar còn được yêu mến bởi thực đơn vô cùng phong phú và ngon miệng. Cho đến hôm nay, Saigon Saigon Rooftop Bar vẫn là tâm điểm giải trí tiêu biểu tại TP. HCM. Sẽ không gì tuyệt hơn khi được ngồi tại vị trí thật lý tưởng để ngắm cả thành phố lấp lánh ánh đèn đang dịch chuyển, thưởng thức những món ăn ngon và lắc lư cùng giai điệu thân quen đầy hồi tưởng của các thập niên trước đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Caravelle Saigon, 19 - 23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3823 4999

Email: culinary@caravellehotel.com

Website: https://www.caravellehotel.com/saigon-saigon-bar/

Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon

Saigon Saigon Rooftop Bar
Saigon Saigon Rooftop Bar
Saigon Saigon Rooftop Bar
Saigon Saigon Rooftop Bar
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy