Top 6 Dịch vụ in ảnh đẹp, giá rẻ nhất TP. HCM

Trung Vũ 1700 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi các thiết bị công nghệ phát triển, sau khi chụp ảnh xong có thể lưu ngay trên điện thoại. Tuy nhiên, việc in ảnh vẫn rất được ưa chuộng. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Colorbook

    Gọi điện

    Colorbook là đơn vị tiên phong đi trong lĩnh vực in nhanh kỹ thuật số cao cấp. Ngoài dịch vụ in ảnh, Colorbook còn chuyên sản xuất album cưới, photobook tạp chí, lịch để bàn, sổ ký tên. Tất cả photobook đều được in với loại mực và giấy chính hãng, chất lượng. Sử dụng các loại máy in chuyên dụng của Mỹ và Nhật, tạo nên các sản phẩm có chất lượng cao cấp. Dịch vụ in ảnh giá rẻ của Colorbook giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian rửa ảnh nhanh chóng. Bạn có thể gửi file ảnh gốc qua zalo, facebook, email. Sau đó, Colorbook sẽ gửi đến bạn bức ảnh ưng ý nhất theo yêu cầu.


    Bạn cũng có thể gửi ảnh online và nhận ảnh in ngay trong ngày. Tại đây cam kết khách hàng sẽ luôn có mức giá tốt khi sử dụng các dịch vụ. Dịch vụ in ảnh tại Colorbook gồm có in ảnh canvas, in ảnh giấy mỹ thuật. Tất cả đều được in bằng công nghệ mới siêu sắc nét, độ bền màu cực đỉnh lên đến 100 năm. Ảnh in chống thấm nước và bụi bẩn. Để có thể sở hữu cho mình những tấm hình đẹp, lưu giữ làm kỉ niệm thì nhanh tay liên hệ với Colorbook được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 235 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 152/30 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    • 163 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xưởng sản xuất: 152/10 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6264 7117
    Email: colorbook.vn@gmail.com
    Website: https://colorbook.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/colorbook.vn/

    Gọi điện
    Colorbook
    Colorbook
    Colorbook
    Colorbook

  2. Top 2

    Photobook Vietnam

    Gọi điện

    Photobook Vietnam là một trong những đơn vị in ảnh nổi tiếng chất lượng tại TP.HCM. Tại đây cung cấp dịch vụ in rửa ảnh giá rẻ uy tín. Thời gian lấy ảnh của khách hàng cũng rất nhanh chóng, bạn có thể in ảnh từ máy ảnh, file, thẻ nhớ, điện thoại, đĩa CD. Ảnh được in trên chất liệu giấy Fuji cao cấp của Nhật, đảm bảo đủ độ dày và cứng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm in ảnh trên các vật liệu khác như in ảnh lên gỗ, in ảnh mica, in ảnh trên gương.


    Photobook Vietnam cung cấp dịch vụ in ảnh với nhiều kích cỡ khác nhau. Đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chỉnh sửa, thiết kế ảnh. Nhờ đó mà chất lượng ảnh in ra rõ nét, đẹp và không bị vỡ khi in. Để in ảnh bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gửi file ảnh qua email, zalo. Nơi đây sẽ giúp bạn thực hiện những công đoạn còn lại theo yêu cầu, Photobook Vietnam cam kết chỉnh sửa ảnh chuẩn và luôn luôn làm việc có tâm đảm bảo sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 835/10 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 023 079
    Email: info@inhuydat.com
    Website: https://www.photobookvietnam.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/photobookvietnam.net
    Gọi điện
    Photobook Vietnam
    Photobook Vietnam
    Photobook Vietnam
    Photobook Vietnam
  3. Top 3

    Rửa Ảnh Sài Gòn

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Rửa Ảnh Sài Gòn là một trong những đơn vị in ảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ tại TP.HCM. Đội ngũ nhân viên tại đây rất trẻ trung và sáng tạo khi chỉnh sửa ảnh. Trang thiết bị in ảnh tại đây đều rất hiện đại. Những bức ảnh sau khi rửa vẫn giữ được độ sắc nét và độ sáng tự nhiên, ảnh không bị mờ hay bị vỡ hình. Tại đây, bạn sẽ có được những bức ảnh in trên chất liệu giấy Fuji Crystal hoặc in ảnh trên gỗ chuyên nghiệp cùng dịch vụ in rửa ảnh hiện đại và nhanh chóng.


    Các bạn trẻ có thể đến đây in ảnh kỷ niệm, ảnh gia đình, ảnh kỷ yếu hay các cặp đôi có thể in ảnh cưới hoặc làm album ảnh theo yêu cầu. Dịch vụ in ảnh giá rẻ của Rửa Ảnh Sài Gòn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian rửa ảnh nhanh chóng. Bạn có thể gửi file ảnh gốc qua zalo, facebook, email. Sau đó, Rửa Ảnh Sài Gòn sẽ gửi đến bạn bức ảnh ưng ý nhất theo yêu cầu. Bạn cũng có thể gửi ảnh online và nhận ảnh in ngay trong ngày, cam kết sẽ luôn có mức giá tốt khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/18 Hồ Văn Huê, F9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 079 576 1576 & 0902 334 225
    Email: ruaanhsaigon.vn@gmail.com
    Website: https://ruaanhsaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ruaanhgiaresaigon
    Gọi điện
    Rửa Ảnh Sài Gòn
    Rửa Ảnh Sài Gòn
    Rửa Ảnh Sài Gòn
    Rửa Ảnh Sài Gòn
  4. Công Ty TNHH Ảnh Số Mai Thảo là một trong những địa chỉ in ảnh TP. HCM chất lượng, được nhiều người biết đến. Công Ty TNHH Ảnh Số Mai Thảo chuyên nhận in ảnh giá rẻ online. Các bạn có thể gửi file qua FTP siêu nhanh và tiện lợi. Các dịch vụ tại Mai Thảo gồm có ảnh lụa, láng, ép plastic, ảnh tráng gương, in ảnh polaroid, và ảnh ép gỗ. Đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chỉnh sửa, thiết kế ảnh.


    Chất lượng ảnh in sắc nét, với nhiều kích cỡ khác nhau để các bạn có thể lựa chọn. Có công nghệ chống ẩm, chống thấm siêu tốt, lâu phai. Ảnh ép gỗ được gia công tỉ mỉ, màu sắc đẹp, độ bền cao. Đến với Công Ty TNHH Ảnh Số Mai Thảo, các bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, giá phục vụ khách hàng vô cùng bình dân, in ảnh nhanh chóng, tiện lợi. Công Ty TNHH Ảnh Số Mai Thảo cam kết chỉnh sửa ảnh chuẩn và luôn luôn làm việc có tâm. Bạn cũng không cần phải đến tận cửa hàng để in ảnh, hãy tham khảo dịch vụ in ảnh online của đơn vị này và trải nghiệm với mức giá ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 680A Lê Trọng Tấn, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 558 570 & 0963 141 015
    Email: labmaithao@gmail.com
    Website: http://aocuoimaithao.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ruaanhgiareonline/

    Công Ty TNHH Ảnh Số Mai Thảo
    Công Ty TNHH Ảnh Số Mai Thảo
    Công Ty TNHH Ảnh Số Mai Thảo
    Công Ty TNHH Ảnh Số Mai Thảo
  5. Trung Tâm Ảnh Màu KTS Kim Long chuyên cung cấp các dịch vụ in, phóng ảnh, phục chế ảnh, ép và đóng khung ảnh chuyên nghiệp tại TP. HCM. Ảnh in cam kết sắc nét, in trên chất liệu giấy tốt, bền màu, lâu phai. Khi in ảnh tại Kim Long, các bạn có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian in ảnh nhanh chóng, gọn lẹ. Trung Tâm Ảnh Màu KTS Kim Long sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.


    Bên cạnh đó, bạn sẽ được tu vấn tận tình chu đáo khi liên hệ đến Trung Tâm Ảnh Màu KTS Kim Long bởi đội ngũ nhân viên được tuyển chọn vô cùng kỹ càng. Đối với phục hồi ảnh, ảnh của được chỉnh sửa cẩn thận về màu sắc, độ sáng và độ nét. Đem đến cho khách hàng những bức hình chất lượng nhất. Trung Tâm Ảnh Màu KTS Kim Long luôn cam kết có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ảnh tại đây. Hãy liên hệ ngay với Kim Long để được tư vấn và tiến hành in ảnh một cách nhanh chóng, tiện lợi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 040 350 & 0908 350 481
    Email: kimlonglab313@gmail.com
    Website: http://anhmaukimlong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimlonglab313/

    Trung Tâm Ảnh Màu KTS Kim Long
    Trung Tâm Ảnh Màu KTS Kim Long
    Trung Tâm Ảnh Màu KTS Kim Long
    Trung Tâm Ảnh Màu KTS Kim Long
  6. Top 6

    Ảnh Màu Thiên Nga

    Ảnh Màu Thiên Nga tự hào là đơn vị in ảnh chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Ảnh Màu Thiên Nga chuyên sản xuất album ảnh cưới, ảnh gỗ cổng cưới, ảnh đám tiệc. Dịch vụ in ảnh nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, Ảnh Màu Thiên Nga là đơn vị in ảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đội ngũ nhân viên tại đây rất trẻ trung và sáng tạo khi chỉnh sửa ảnh. Trang thiết bị in ảnh của Ảnh Màu Thiên Nga rất hiện đại.


    Các bạn trẻ có thể đến đây in ảnh kỷ niệm, ảnh gia đình, ảnh kỷ yếu hay các cặp đôi có thể in ảnh cưới hoặc làm album ảnh theo yêu cầu. Tất cả các sản phẩm in tại Ảnh Màu Thiên Nga đều được sử dụng mực và giấy in chính hãng, nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản. Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và sẵn sàng hỗ trợ về mặt kỹ thuật miễn phí. Giá cả dịch vụ tại Ảnh Màu Thiên Nga cực tốt, luôn có giá ưu đãi dành cho các đại lý trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 323 328 & 0908 094 084
    Email: anhmauthienngatc@gmail.com
    Website: https://anhmauthiennga.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhmauthiennga/

    Ảnh Màu Thiên Nga
    Ảnh Màu Thiên Nga
    Ảnh Màu Thiên Nga
    Ảnh Màu Thiên Nga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy