Top 5 Dịch vụ mua xác nhà uy tín nhất TP.HCM

Thuý Vy 13 0 Báo lỗi

Hiện tại nhu cầu bán xác nhà cũ ngày một tăng cao, để hỗ trợ người dân bán được xác nhà một cách thuận lợi, giá cao thì các dịch vụ mua xác nhà đã ra đời. Quy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Thu mua Uy Vũ

    Gọi điện

    Một trong những đơn vị có dịch vụ mua xác nhà uy tín tại TP.HCM chính là Công ty Thu mua Uy Vũ. Hiện tại công ty này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua đồ gỗ cũ, đồ nội thất cũ, xác nhà cũ, nhà phố, công trình,... Vì có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm nên công ty Uy Vũ sẽ báo giá chính xác giúp hai bên có cuộc giao dịch thành công và hài lòng. Khi khách hàng có nhu cầu, công ty sẽ tiếp nhận thông tin và khảo sát công trình nhanh chóng không kỳ kèo, tư vấn biện pháp thi công hợp lý.


    Khi sử dụng dịch vụ mua xác nhà cũ của công ty Uy Vũ, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí tháo dỡ. Hơn nữa quy trình tháo dỡ bài bản không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của những hộ dân cư xung quanh. Ngoài khu vực TP.HCM, Công ty Thu mua Uy Vũ còn thu mua xác nhà cũ tại các quận huyện, tỉnh thành lân cận, đảm bảo tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, giấy tờ hợp đồng đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 525 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 12 Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 40 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0987 642 879
    Website: https://thumuathanhlydocu.vn/

    Gọi điện
    Công ty Thu mua Uy Vũ
    Công ty Thu mua Uy Vũ
    Công ty Thu mua Uy Vũ
    Công ty Thu mua Uy Vũ

  2. Công ty Cổ phần Dịch vụ Đình Duy là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thu mua đồ gỗ cũ, hàng thanh lý, xác nhà cũ,... tại TP.HCM. Công ty này được đánh giá cao vì có quy trình thu mua được nghiên cứu và chuẩn hóa kỹ lưỡng qua nhiều năm hoạt động, từ đó tối ưu được thời gian và tiền bạc cho khách hàng hơn. Với nguyên tắc luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Công ty Cổ phần Dịch vụ Đình Duy luôn không ngừng tối ưu và đề xuất phương án hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.


    Khi tiếp nhận nhu cầu bán xác nhà cũ từ khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành đánh giá thực tế, xem xét tình trạng nhà. Sau khi thẩm định sơ bộ tình trạng, nhân viên công ty Đình Duy sẽ báo giá cho khách hàng với mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Khi thống nhất giá, bạn sẽ ký hợp đồng và tiến hành phá dỡ, dọn dẹp. Công ty Cổ phần Dịch vụ Đình Duy thanh toán đầy đủ chi phí đúng hẹn, cam kết không phát sinh chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 943 666
    Website: https://thumuaxacnha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muaxacnhacusg/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Đình Duy
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Đình Duy
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Đình Duy
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Đình Duy
  3. Công ty Thương mại Xây dựng Dịch vụ Vận tải Đại Tín có các dịch vụ thuộc ba nhóm: xây dựng, cho thuê xe cơ giới, thu mua xác nhà - công xưởng - công trình... uy tín tại TP.HCM. Công ty cam kết khách hàng sẽ nhận được giá tốt nhất và phương thức thanh toán nhanh nhất cùng sự phục vụ chu đáo nhiệt tình nhất. Quy trình mua xác nhà tại đây được thực hiện với từng bước chuyên nghiệp: nhận yêu cầu - thẩm định trực tiếp - báo giá - ký hợp đồng - thành toán - tiến hành tháo dỡ.


    Ngoài dịch vụ mua xác nhà uy tín, Công ty Thương mại Xây dựng Dịch vụ Vận tải Đại Tín cung cấp những dịch vụ liên quan để giúp bạn hoàn thành các mục tiêu mà không cần phải thuê thêm đơn vị khác, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức thực hiện: phá vỡ, thu mua phế liệu, chở bỏ xà bần,... Đồng thời khách hàng cũng có thể yên tâm vì Công ty Đại Tín sẽ đảm bảo giấy tờ pháp lý, hợp đồng đầy đủ trước khi phá dỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300/50 Nguyễn Văn Linh, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0983 241 245
    Email: xuantrung201088@gmail.com
    Website: https://daitintrung.com/

    Gọi điện
    Công ty Thương mại Xây dựng Dịch vụ Vận tải Đại Tín
    Công ty Thương mại Xây dựng Dịch vụ Vận tải Đại Tín
    Công ty Thương mại Xây dựng Dịch vụ Vận tải Đại Tín
    Công ty Thương mại Xây dựng Dịch vụ Vận tải Đại Tín
  4. Công ty TNHH MTV Cơ giới Đại Phát được thành lập và vận hành hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua xác nhà cũ tại TPHCM. Điểm nổi bật của đơn vị này chính là quy trình thu mua sẽ được giải quyết rất nhanh chóng. Giữa khách hàng và công ty sẽ cùng ký bản hợp đồng về việc thu mua xác nhà cũ đảm bảo minh bạch trước khi tiến hành quá trình phá dỡ, vận chuyển xác nhà cũ đến kho của công ty. Sau đó, công ty Đại Phát sẽ nghiệm thu và trả lại mặt bằng cho quý khách hàng đúng thời gian dự kiến.


    Bên cạnh đó dịch vụ thu mua xác nhà của Công ty TNHH MTV Cơ giới Đại Phát cũng đã được trang bị những phương tiện, thiết bị xe chuyên dụng dùng để chở đồ phế liệu và đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản. Chính vì những dịch vụ đi kèm này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho những công việc phá dỡ, thu mua phế liệu, vận chuyển...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 146F Bình Trị Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM
    • 262/26/66 Lũy Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0923 355 559
    Email: cogioidaiphat@gmail.com
    Website: https://daiphatco.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV Cơ giới Đại Phát
      Công ty TNHH MTV Cơ giới Đại Phát
      Công ty TNHH MTV Cơ giới Đại Phát
      Công ty TNHH MTV Cơ giới Đại Phát
    • Thu mua xác nhà - nhà xưởng Phương Tùng là công ty phá dỡ và thu mua xác nhà cũ, đồ cũ chuyên nghiệp có quy mô tại TP.HCM. Đơn vị này có đầy đủ trang thiết bị chuyên dùng hiện đại trong lĩnh vực. Cùng với đó là đội ngũ lâu năm, nhiều kinh nghiệm giúp việc thu mua và tháo dỡ nhà trở nên dễ dàng nhanh chóng. Ngoài khu vực TP.HCM, những khách hàng ở xa cũng sẽ nhận được hỗ trợ chu đáo từ công ty Phương Tùng vì nhân viên không ngại xa, không ép giá, luôn vui vẻ tư vấn kể cả hợp đồng mua xác nhà nhỏ.


      Hơn nữa đến với dịch vụ Thu mua xác nhà - nhà xưởng Phương Tùng khách hàng sẽ nhận được báo giá chính xác, cạnh tranh theo thời giá. Nhân viên tuân thủ sát sao quy trình khảo sát, nên việc xử lý nhà cũ diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp. Để thu mua xác nhà nhanh chóng và gọn gàng nhất, đảm bảo cả an toàn và tiến độ, dịch vụ của công ty Phương Tùng được tiến hành gồm 3 bước cơ bản như sau:

      • Bước 1: Khảo sát nhanh và định giá sản phẩm
      • Bước 2: Thanh toán, thi công tháo dỡ
      • Bước 3: Vận chuyển xác ra khỏi công trường


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 323 Đặng Thúc Vịnh, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM

      Điện thoại: 0924 339 222 & 0932 134 190
      Email: phuongtungnhu@gmail.com
      Website: http://thumuaxacnhasg.vn/

      Gọi điện
      Thu mua xác nhà - nhà xưởng Phương Tùng
      Thu mua xác nhà - nhà xưởng Phương Tùng
      Thu mua xác nhà - nhà xưởng Phương Tùng
      Thu mua xác nhà - nhà xưởng Phương Tùng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy