Top 7 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất quận 8, TP. HCM

Kiều Nguyễn 1044 0 Báo lỗi

Không chỉ để che nắng, giảm tiếng ồn, bảo đảm sự riêng tư cho không gian sinh hoạt mà rèm cửa là thứ có thể mang lại sự sang trọng, thanh tao cho mọi không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rèm cửa Thanh Hương

    Gọi điện

    Rèm cửa Thanh Hương là đơn vị chuyên nhận tư vấn thiết kế, cung cấp mọi loại rèm cửa từ cao cấp cho đến bình dân với các mẫu rèm đơn giản hoặc độc lạ như rèm vải, rèm nhung, rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ,… để trang trí nhà ở, showroom, văn phòng, trường học hay nhiều công trình khác.


    Rèm cửa Thanh Hương hoạt động với tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu, nỗ lực trở thành đơn vị may rèm cửa đáng tin cậy nhất trên thị trường, đồng thời luôn mang đến sự phục vụ tót nhất và chỉnh chu nhất cho mọi công trình thi công.


    Rèm cửa Thanh Hương sở hữu đội ngũ thợ may chuyên nghiệp được đào tạo kĩ lưỡng, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, Rèm cửa Thanh Hương luôn sẵn sàng tư vấn và đến tận nơi để đo đạc, lắp đặt cũng như đem đến những mẫu rèm đẹp và thích hợp cho mọi không gian.


    Rèm cửa Thanh Hương tư vấn, lắp đặt hoàn toàn miễn phí, Rèm cửa Thanh Hương còn có chế độ bảo hành đầy đủ trong quá trình sử dụng để giúp bạn khắc phục ngay những hư hỏng có thể xảy ra về sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 615 577
    Email: mancuathanhhuong.sg@gmail.com
    Website: https://remcuathanhhuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mancuathanhhuong/
    Gọi điện
    Rèm cửa Thanh Hương
    Rèm cửa Thanh Hương
    Rèm cửa Thanh Hương
    Rèm cửa Thanh Hương

  2. Màn rèm Quốc Huy chuyên cung cấp sỉ và lẻ vải may màn các loại. Đồng thời màn rèm Quốc Huy nhận gia công may và lắp ráp các công trình màn rèm dành cho các không gian như: nhà hàng, khách sạn, villa, biệt thự, nhà ở,... Màn rèm Quốc Huy cung caaso sản phẩm đa dạng và liên tục cập nhật những mẫu mới đồng thời tính thẩm mỹ của sản phẩm mang giá trị rất cao cho mọi không gian.


    Màn rèm Quốc Huy cung cấp dịch vụ rất nhiều điểm tối ưu cho lợi ích khách hàng như:

    • Miễn phí đo đạc, xem mẫu và báo giá tại nhà
    • Miễn phí tư vấn, thiết kế
    • Miễn phí lắp đặt, giao hàng và có chế độ bảo hành hấp dẫn

    Màn rèm Quốc Huy lúc thi công có thể sáng tạo, cách điệu, phối thêm tone màu phù hợp hơn với các rèm màu gốc tạo điểm nhấn, thu hút, mới lạ cho bộ rèm cửa thêm sang trọng. Từ khi thành lập và hoạt động đến nay khách hàng vẫn luôn lựa chọn Quốc Huy là nơi gửi gắm và trao trọn niềm tin để Màn rèm Quốc Huy có thể góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp cho không gian làm việc và sinh hoạt của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1096 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 661 991
    Fanpage: www.facebook.com/Màn-rèm-Quốc-Huy-1681643752098295/
    Gọi điện
    Màn rèm Quốc Huy
    Màn rèm Quốc Huy
    Màn rèm Quốc Huy
    Màn rèm Quốc Huy
  3. Công ty CPDV Nội Thất Và TM Viêt Hùng được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng cốt lõi từ những nghành nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống dân tộc - May vá và đan lát tạo nên những sản phẩm làm đẹp cho không gian nội thất giá đình. Phát huy được những thế mạnh từ sự khéo léo chăm chỉ và tỉ mỉ đến tứng chi tiết tạo ra những sản phẩm nói lên thương hiệu Rèm Cửa Việt Hùng.


    Thế mạnh làm nên thương hiệu Rèm Cửa Viêt Hùng từ: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao trong công việc, cẩn thận và chau chuốt nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với phương trâm “ Sản phẩm chất lượng tạo nên thương hiệu”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Rèm cửa Việt Hùng đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm Rèm cửa Việt Hùng cung cấp.


    Tiêu trí của rèm cửa Việt Hùng:

    • Uy tín và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu lấy đó là nên móng cho sự phát triển bền vững.
    • Tư vấn kỹ càng chuyên sâu mang đến cho khách hàng những lựa chọn ưng ý nhất.
    • Luôn tôn trọng ý kiến khách hàng và cố gắng cụ thể hóa những mong muốn của khách hàng trở thành hiện thực, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm ưng ý nhất
    • Không chỉ là những nguyên liệu chất lượng mà còn sở hữu những người thợ lành nghề và bạn tay tinh tế để cho ra đời những sản phẩm đẹp đến từng chi tiết.
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, rèm cửa việt Hùng sẽ giúp khách hàng cân bằng hợp lý mức kinh tế đầu tư cùng tiến độ thi công nhanh và chính xác nhất có thể.
    • Dù bạn là người nhiều tiền, hay ít tiền, tất cả chúng ta đều mong muốn một sản phẩm chất lượng những giá thành lại phù hợp và tiết kiệm nhất.
    • Thời gian luôn quan trọng với mọi người, Rèm cửa Việt Hùng luôn sẵn sàng với nhiều khung giờ khác nhau để bạn có thể sử dụng những khoảng thời gian quý giá sử dụng vào những điều có ích.

    Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Rèm cửa Việt Hùng sẽ mang đến cho Bạn những sản phẩm rèm cửa giá rẻ mà chất lượng tốt nhất đi cùng dịch vụ chuyển nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41/40 Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 368 888
    Email: remcuaviethung@gmail.com
    Website: https://remcuaviethung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/remcuaviethung
    Gọi điện
    Rèm cửa Việt Hùng
    Rèm cửa Việt Hùng
    Rèm cửa Việt Hùng
    Rèm cửa Việt Hùng
  4. Rèm cửa Hafuni là điểm đến lý tưởng chuyên cung cấp rèm cửa chất lượng uy tín dành đến cho chủ nhân sở hữu không gian nhà ở, văn phòng, quán cà phê, căn hộ chung cư, nhà phố, nhà hàng, khách sạn,... Rèm cửa Hafuni cung cấp các sản phẩm rèm: rèm vải 2 lớp cho căn hộ chung cư, rèm cầu vồng, rèm sáo ngang, rèm sáo gỗ, rèm cuốn lưới, rèm lá dọc, rèm cuốn văn phòng,...


    Rèm cửa Hafuni luôn cố gắng hết sức để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Hiện nay, rèm cửa Hafuni đã và đang thi công khá nhiều công trình rèm cửa dành cho khách hàng cá nhân, đối tác là văn phòng, doanh nghiệp: công trình rèm cuốn cản nắng cho văn phòng tại Vạn Phúc City, công trình rèm cuốn văn phòng chống nắng tại quận 6, rèm cuốn văn phòng khu công nghiệp Tân Phú Trung, văn phòng Ecohome, văn phòng central group, nhà hàng Leo, văn phòng Sky Green,...Rèm cửa Hafuni luôn là sự lựa chọn chỉnh chu nhất, phù hợp nhất cho những sản phẩm rèm cửa tại quận 8, TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2138 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại:
    0909 334 878 & 0962 63 75 88

    Website: https://hafuni.com/

    Fanpage: www.facebook.com/remcuanoithathafuni/

    Gọi điện
    Rèm cửa Hafuni
    Rèm cửa Hafuni
    Rèm cửa Hafuni
    Rèm cửa Hafuni
  5. Công ty TNHH Màn Cửa Thuận Phát là một trong những đơn vị uy tín, lâu năm hoạt động trong lĩnh vực may rèm cửa. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề với sự có mặt của đội ngũ nhân viên may cực kỳ chuyên nghiệp và đội kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẽ lắp ráp rèm cửa cao cấp miễn phí tại nhà cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều dự án lớn, từ biệt thự, căn hộ đến nhà hàng, khách sạn, spa, trường học, bệnh viện và văn phòng.


    Công ty TNHH Màn Cửa Thuận Phát mang đến cho khách hàng các dịch vụ sau:

    • Tư vấn màn cửa giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách và yêu cầu sử dụng của bạn.
    • Sản xuất và lắp đặt: Quy trình sản xuất chất lượng cao và đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp để đảm bảo sự hoàn hảo từng chi tiết.
    • Dịch vụ hậu mãi: Bảo dưỡng và sửa chữa để sản phẩm luôn giữ được chất lượng và độ bền theo thời gian.

    Với một bộ sưu tập đa dạng từ màn cửa từ đơn giản đến hiện đại, từ chất liệu tự nhiên đến công nghệ cao, đơn vị đáp ứng mọi yêu cầu và phong cách của khách hàng. Đến và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của Thuận Phát ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Bùi Minh Trực, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 160 529
    Email: thuanphatcurtain@gmail.com
    Website: https://mancuathuanphat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuanphatcurtain/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Màn Cửa Thuận Phát
    Công Ty TNHH Màn Cửa Thuận Phát
    Công Ty TNHH Màn Cửa Thuận Phát
    Công Ty TNHH Màn Cửa Thuận Phát
  6. Top 6

    Rèm cửa Hữu Phước

    Gọi điện

    Hiện nay, rèm cửa không chỉ như một món nội thất trang trí, tô điểm cho không gian của ngôi nhà mà trong ý nghĩa phong thuỷ, rèm cửa còn mang lại những may mắn, hạnh phúc cho gia đình. Chính vì thế việc lựa chọn địa chỉ may rèm cửa chất lượng, được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đnag ở khu vực Quận 8 thì có thể tham khảo thêm về Rèm cửa Hữu Phước.


    Rèm cửa Hữu Phước chuyên thi công, lắp đặt các dòng sản phẩm của rèm cửa tại Quận 8 nói riêng và TP. HCM nói chung như : Rèm vải ,rèm cầu vồng ,rèm sáo gỗ ,rèm cuốn ,rèm sáo nhôm.... Mỗi sản phẩm mà đơn vị cung cấp ra thị trường có một nét đẹp riêng, giá trị riêng. Tùy vào sở thích cũng như thiết kế mà người sử dụng lựa chọn mỗi loại rèm cửa khác nhau.


    Rèm cửa Hữu Phước cam kết mang đến những mẫu rèm cửa chất lượng hoàn hảo với mức giá vô cùng hợp lý. Những yêu cầu về thiết kế của bạn chắc chắn sẽ được đáp ứng chọn vẹn mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí. Bên cạnh đó, bạn chắc chắn sẽ thấy hài lòng hơn khi nhà may còn hoạt động tối đa công suất để trả sản phẩm cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283/6D, Lưu Hữu Phước, Phường 15, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 956 072 & 0336 758 385
    Email: lamtanphat1989@gmail.com
    Website: https://remcuahuuphuoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090746175209
    Gọi điện
    Rèm cửa Hữu Phước
    Rèm cửa Hữu Phước
    Rèm cửa Hữu Phước
    Rèm cửa Hữu Phước
  7. Top 7

    Rèm cửa Như Quỳnh

    Gọi điện
    Bạn muốn tìm một địa chỉ may màn cửa, may rèm cửa tại TP. HCM nhưng không biết tìm ở đâu. Nếu abnj đang ở Quận 8, TP. HCM thì có thể đến với đơn vị Rèm cửa Như Quỳnh. Nơi đây chính là một trong những nhà may rèm cửa, màn cửa uy tín từ lâu, bất kỳ khách hàng đã từng may, mua màn cửa mà không biết đến nơi này. Tại đây cung cấp đa dạng những mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế với các loại rèm vải, rèm tre, màn sáo, rèm lá vải, rèm tự động,…


    Vì sao chọn Rèm cửa Như Quỳnh:

    • Đơn vị sử dụng các vật liệu cao cấp, từ vải rèm đến các phụ kiện đi kèm, để tạo nên sản phẩm vững chắc và bền bỉ theo thời gian.
    • Từ phong cách đơn giản đến sang trọng, từ hiện đại đến cổ điển, Rèm cửa Như Quỳnh có đủ loại rèm để phản ánh phong cách và sở thích của mọi khách hàng.
    • Rèm cửa Như Quỳnh cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, với các ưu đãi và chính sách bảo hành hấp dẫn.
    • Đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn từng bước, từ việc lựa chọn mẫu mã đến đo đạc và lắp đặt, để đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm tốt nhất.

    Hãy để Rèm cửa Như Quỳnh để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1957 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 873 810
    Website: https://rem-cua-nhu-quynh.business.site/
    Gọi điện
    Rèm cửa Như Quỳnh
    Rèm cửa Như Quỳnh
    Rèm cửa Như Quỳnh
    Rèm cửa Như Quỳnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy