Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp, giá rẻ tại TP. HCM

Phương Trinh 4327 0 Báo lỗi

Thời buổi cạnh tranh về giá, không quá khó để các cặp đôi “săn” khuyến mãi hấp dẫn 30%-50% từ những studio chụp hình cưới lớn. Tuy nhiên nhiều cặp đôi chụp ảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aloha Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày rất trọng đại của một đời người, và Aloha Studio sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời và ấn tượng ấy với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp trọn gói, giá rẻ tại TPHCM. Đến với dịch vụ chụp hình cưới trọn gói, Aloha Studio sẽ làm tất cả để giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên sẽ giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


    Aloha Studio mang tới sự lộng lẫy mà nhẹ nhàng, gây ấn tượng. Với việc chăm chút từng khoảnh khắc ánh sáng, trang phục, trang điểm tới cử chỉ, tạo dáng của cô dâu chú rể, phong cách chụp của Aloha Studio toát lên sự chỉnh chu và hoàn hảo, ghi dấu ngày trọng đại một cách đặc biệt.

    Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Chụp ảnh cưới không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là Aloha Studio muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn. Bằng đam mê, kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, Aloha Studio hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn studio này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 200 - 202 Hồ Văn Huê , P.9 , Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 946 202

    Email: alohastudio.vn@gmail.com

    Fanpage: fb.com/ALOHAStudiovn/

    Website: alohastudio.vn

    Gọi điện
    Aloha Studio
    Aloha Studio
    Aloha Studio
    Aloha Studio

  2. Omni Bridal Studio được biết đến với phong cách ảnh cưới sang trọng, lãng mạn và được liệt kê vào danh sách những studio chụp hình cưới giá rẻ cho chất lượng hình ảnh hài lòng đối với nhiều cặp đôi khi chi phí thực hiện một bộ album ảnh cưới chỉ khoảng 5 triệu đồng.


    Cảm nhận tinh tế về không gian, thời gian, góc máy thợ ngày càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp và chiều lòng đôi lứa yêu nhau, với khung cảnh lãng mạn những góc chụp mang đậm phong cách riêng biệt của Omni Bridal. Đây thật sự là nơi mà bạn có thể tách ra khỏi đời sống thường ngày để trải nghiệm sâu hơn về tình yêu, sự lãng mạn của đôi lứa và cái đẹp đến từ sự hạnh phúc tự nhiên.

    Đội ngũ nhân viên tại Studio Omni Brial cực kỳ nhiệt tình, sẽ giúp vợ chồng bạn có một bộ ảnh thật chất lượng. Omni Bridal Studio - Nơi hạnh phúc thăng hoa sẽ là nơi phù hợp để bạn chọn lựa. Tại đây, những đôi bàn tay điệu nghệ của “phù thủy make-up” từ Omni, những bộ váy cưới lộng lẫy và sang trọng bậc nhất cùng những nhiếp ảnh gia với tâm hồn nghệ sĩ sẽ biến hóa bộ ảnh cưới của bạn thăng hoa cùng cảm xúc, sống động từng khoảnh khắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 1076 Lạc Long Quân, P.8, Q. Tân Bình, TP HCM
    • 293 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0902 858 119 & 0283 971 1461 & 0933 822 189 & 0287 308 8789

    Email: omnibridal@gmail.com

    Fanpage: fb.com/omnibridal/

    Website: http://www.omni.vn/

    Gọi điện
    Omni Bridal Studio
    Omni Bridal Studio
    Omni Bridal Studio
    Omni Bridal Studio
  3. Người ta thường nói hạnh phúc duy nhất trong cuộc đời là yêu và được yêu. Điều đó hoàn toàn đúng. "Với anh, tình yêu là tất cả và anh cần em hơn mọi thứ. Vì vậy đừng bao giờ rời xa anh nhé em yêu...". Khi đến với 1989 Bridal, các bạn sẽ chọn cho mình 1 dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp với mức giá hợp lý.


    1989 Bridal chụp hình cưới theo phong cách Tây Âu. Với những hình ảnh và những mẫu váy cưới thật sự ấn tượng sẽ đem đến sự độc đáo và thu hút cho bộ ảnh cưới của các cặp đôi. Phát triển theo hướng chụp hình cưới giá rẻ nhưng không thể phủ nhân chất lượng của mỗi bức ảnh không thể chê vào đâu được. Ảnh cưới dù xinh đẹp đến nhường nào thì quan trọng nhất là phải THẬT. Và Ekip 1989 Bridal luôn cố gắng hết mình giữ trọn vẹn 100% cảm xúc tự nhiên, khoảnh khắc tuyệt vời của cả hai bạn nhưng ở một nơi hoàn toàn bình yên, không ngại mưa nắng.

    Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để giữ lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất? Những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc. Trong cuộc đời, có những cảm xúc khó có thể có lại lần thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong ngày chụp hình cưới chính là một trong những khoảnh khắc đáng giá và đầy ý nghĩa như vậy đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 108/10 Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0931 626 364

    Email: 1989bridal@gmail.com

    Fanpage: fb.com/1989bridal.hcm/

    Gọi điện
    Studio chụp ảnh cưới giá rẻ 1989 Bridal
    Studio chụp ảnh cưới giá rẻ 1989 Bridal
    Studio chụp ảnh cưới giá rẻ 1989 Bridal
    Studio chụp ảnh cưới giá rẻ 1989 Bridal
  4. Top 4

    Ahihi Studio

    Gọi điện

    Album cưới - kỷ vật quan trọng lưu lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm hạnh phúc nhất của dâu rể. Nhưng việc lựa chọn studio chụp hình cưới đẹp giá rẻ ở TP. HCM lại không hề đơn giản mặc dù các studio cưới mọc lên như nấm. Rẻ thì không đẹp, đẹp thì không rẻ. Đừng quá lo lắng, vì Ahihi Studio sẵn sàng cùng bạn tạo nên album cưới như ý mà giá cả lại cực kỳ ưu đãi.


    Sự sáng tạo, luôn tìm tòi cập nhật xu hướng và những ý tưởng chụp ảnh cưới khác biệt, độc đáo, mới lạ những điều đó giúp cho Ahihi Studio luôn dẫn đầu về phong cách chụp và ghi trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi.


    Tại đây, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên trang điểm, chụp hình cưới chuyên nghiệp, trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt tình sẽ giúp cô dâu chú rể lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt đẹp và mãi mãi. Ngoài ra, với hàng trăm mẫu áo cưới nhập về liên tục, nhân viên của studio sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được mẫu váy phù hợp nhất để hai bạn sẽ là cặp đôi đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Ahihi Studio luôn mong muốn mang tới cho khách hàng sự tin tưởng, những shoot hình đẹp, ý tưởng độc đáo và trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới TP. HCM chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Đội ngũ ê kíp làm việc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, Ahihi Studio luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi chuẩn bị cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 170 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0978 880 150
    Email: ahihistudiovn@gmail.com

    Fanpage: fb.com/AhihiStudioVN/

    Gọi điện
    Ahihi Studio
    Ahihi Studio
    Ahihi Studio
    Ahihi Studio
  5. Thay vì một bộ ảnh cưới có những hình ảnh đẹp tương tự như các album cưới khác... Vậy tại sao bạn lại không chọn cho riêng mình một ý tưởng chụp ảnh cưới khác đi, mới mẻ hơn và có hồn hơn? Và nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp, giá rẻ tại TP. HCM thì Long Nguyễn Studio cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời rất đáng để tham khảo.

    Tại Long Nguyễn Studio, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Để mang đến cho bạn một album cưới thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, Long Nguyễn Studio sẽ tư vấn thật chi tiết về trang Phục, make-up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm Chất Lượng Hơn Vạn Lời Nói.

    Chẳng cần phải quá cầu kỳ về "diễn xuất", bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng cùng những cảm hứng mới mẻ sẽ khiến đôi bạn đọng dư âm của hạnh phúc lâu hơn những gì bạn tưởng đấy!

    Có rất nhiều sai lầm có thể rút kinh nghiệm và sửa chữa, nhưng đám cưới của bạn thì không. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Và hãy để Long Nguyễn Studio cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 234 381 & 0938 323 045

    Email: longnguyenweddingstudio@gmail.com

    Fanpage: fb.com/longnguyenstudio137/

    Gọi điện
    Long Nguyễn Studio
    Long Nguyễn Studio
    Long Nguyễn Studio
    Long Nguyễn Studio
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Công Đức Studio cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới đẹp, giá rẻ tại TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với Công Đức Studio, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương. Với đội ngũ Ekip trẻ chuyên nghiệp đầy năng động, Công Đức Studio sẽ giúp bạn có những shoot hình đẹp nhất và mang lại cho bạn 1 Album cưới theo phong cách hiện đại - khác biệt.


    Công Đức Studio đã có nhiều năm kinh nghiệm chụp hình cho các cặp cô dâu chú rể. Đội ngũ chụp của Công Đức Studio đã có thâm niên, biết tìm ra góc đẹp nhất cho từng gương mặt cô dâu chú rể, có bí kíp để giúp có shoot hình đẹp cho album. Đội ngũ chuyên viên makeup cao cấp với những xu hướng makeup sang chảnh, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung. Bộ ảnh của bạn sẽ được xử lý hậu kỳ màu sắc chỉn chu với những gam màu lạ mắt, sáng tạo, trẻ trung nhưng sang trọng, lịch lãm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1304 Quang Trung, Phường 14, Q. Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0981 582 479 & 0353 043 288

    Email: chupanhcuoidephcm@gmail.com

    Fanpage: fb.com/congducstudio/

    Gọi điện
    Công Đức Studio
    Công Đức Studio
    Công Đức Studio
    Công Đức Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy