Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp ở quận 2, TP Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 4040 1 Báo lỗi

Chụp hình cưới ở đâu đẹp có lẽ là vấn đề mà các cô dâu chú rể quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Tuan Studio

    Gọi điện

    Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp hình cưới với hàng trăm khách hàng Thanh Tuan Studio hiểu điều mong muốn của mọi khách hàng trong ngày cưới. Thanh Tuan Studio sẽ cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tình yêu thông qua album ảnh cưới nghệ thuật mang đầy nghệ thuật.


    Với bao năm kinh nghiệm ấy trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Thanh Tuan Studio hiểu được rằng: Studio chụp ảnh cưới chỉ thực sự thành công khi tự trong thâm tâm họ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng niềm tin và hạnh phúc. Vì vậy, mỗi ngày trôi qua, việc tìm cách sáng tạo và học tập những điều mới để đổi lại tin yêu từ khách hàng chưa bao giờ là thừa thải.


    Đến với Thanh Tuan Studio, các đôi tân lang tân nương không chỉ nhận được những gói dịch vụ chụp ảnh cưới tốt nhất mà còn được những chuyên gia trang điểm, chuyên gia làm tóc tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Thanh Tuan Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của mình qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Đường 63, C/c Thủ Thiêm Xanh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0907 169 182 - 0933 107 308
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thanhtuanstudiocom/

    Gọi điện
    Thanh Tuan Studio
    Thanh Tuan Studio
    Thanh Tuan Studio
    Thanh Tuan Studio

  2. Top 2

    Phạm Hoàng Studio

    Gọi điện

    Phạm Hoàng muốn chuyển tải đơn giản là sự hạnh phúc, sự ấm áp của tình yêu đôi lứa, làm sao qua mỗi tấm hình, người xem có thể cảm nhận được sự hạnh phúc của cô dâu, chú rể. Stylist của studio sẽ tư vấn, lên ý tưởng giúp bạn để album cưới của 2 bạn có thể sống mãi với thời gian, hơn là chỉ có những tấm ảnh đẹp để rồi nó cũng dễ dàng bị lãng quên.


    Cảm xúc nói bằng ngôn từ thì rất dễ nhưng để chuyển tải vào hình ảnh đó là cả một sự nỗ lực to lớn, Phạm Hoàng làm như vậy là muốn đưa album cưới của các bạn lên một tầm cao mới, để bạn có sự nhận thức cao hơn về ý nghĩa của album cưới. Mỗi khách hàng đến với Phạm Hoàng đều được stylist của studio tư vấn nhiệt tình giúp các bạn cởi mở hơn trong việc chia sẻ những ý tưởng, những kỷ niệm khó phai trong cuộc đời của các bạn. Trên nền tảng ấy, Phạm Hoàng Studio sẽ giúp bạn tái hiện lại những khoảnh khắc ấy để cuốn album cưới của cá bạn trở thành một kỷ vật có giá trị bền vững với thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Đường Số 49, Bình Trưng Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 287 316 & 0908 329 316
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PhamHoangStudio

    Gọi điện
    Phạm Hoàng Studio
    Phạm Hoàng Studio
    Phạm Hoàng Studio
    Phạm Hoàng Studio
  3. Top 3

    Áo cưới Anna Nguyễn

    Gọi điện

    Anna Nguyễn là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất được nhiều khách hàng đánh giá tốt và giới thiệu cho bạn bè. Anna Nguyễn luôn tìm tòi sáng tạo, học hỏi, nỗ lực và cố gắng để hoàn thiện và cải tiến góc chụp, kỹ thuật chụp nanang cao giúp cho các cặp đôi ưng ý nhất.


    Anna Nguyễn luôn tìm kiếm những khung cảnh đẹp nhất để lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào cho các cặp tình nhân. Tai Anna Nguyễn có đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho một đám cưới từ chụp hình cưới trong nhà và ngoài trời, thuê váy cưới, trang điểm cô dâu, trang điểm bà xui. Đỗ Bích make up có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang điểm, chắc chắn có thể giúp bạn trở nên nổi bật và xinh đẹp trong ngày lễ quan trọng nhất.


    Ngoài ra, Anna Nguyễn còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh gia đình, chụp ảnh nghệ thuật, nhận makeup nghệ thuật và make up sự kiện,... Bạn sẽ được tư vấn về không gian chụp, set đồ chụp và hình ảnh make up phù hợp với đặc điểm và yêu thích mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0939 139 359

    Email: phototrungnguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/StudioAnnaNguyen/

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Áo cưới Anna Nguyễn
    Áo cưới Anna Nguyễn
    Áo cưới Anna Nguyễn
    Áo cưới Anna Nguyễn
  4. Top 4

    TEE LE STUDIO

    Gọi điện

    TEE LEE STUDIO là thương hiệu chụp hình và xây dựng hình ảnh hàng đầu của các cặp đôi trong ngày trọng đại. TEE LEE STUDIO mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho hình ảnh của các cặp đôi trong ngày cưới với những gói chụp hình & Video clip Pre-wedding, và chụp hình ký sự.


    Đến với TEE LEE STUDIO, chàng và nàng sẽ sở hữu một bộ ảnh cưới chỉnh chu nhất, hạnh phúc nhất được tạo ra bởi đội ngũ ekip nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Mỗi concept được Ekip TEE LE Studio & NTK Chung Thanh Phong trực tiếp dàn dựng bối cảnh tạo nên tổng thể hài hoà và lộng lẫy. Ý tưởng dựa trên sở thích và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ ekip sẽ giúp bạn hoàn thiện nó.


    Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, ân cần, chuyên nghiệp, cùng sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia Tee Le sẽ mang lại niềm vui và sự hài lòng từ quý khách hàng. Đặc biệt, chàng và nàng sẽ được thực hiện những layout makeup hài hòa với trang phục đã lựa chọn từ brand Chung Thanh Phong Bridal.

    Bên cạnh đó TEE LEE STUDIO cũng là nơi lưu giữ lại khoảnh khắc thời trang, khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình hay bộ ảnh nghệ thuật cho khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Tất cả các dịch đều được studio tư vấn và tận tình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 311 F29 Đ. số 7, An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0938 990 922

    Email: teele.studio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/teestudio

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    TEE LE STUDIO
    TEE LE STUDIO
    TEE LE STUDIO
    TEE LE STUDIO
  5. Top 5

    Wedding Story Studio

    Gọi điện

    Wedding Story Studio là studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc- nơi ghi dấu câu chuyện tình yêu lãng mạn. Đây là nơi thích hợp cho những cặp đôi nào đam mê những câu chuyện tình lãng mạn của xứ sở kim chi. Phong cách Hàn Quốc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không bao giờ lỗi thời theo thời gian.


    Đến với Wedding Story Studio, các cặp đôi lựa chọn mẫu váy cưới cô dâu, trang phục chú rễ phù hợp với đặc điểm và sở thích mỗi người cho bộ ảnh Pre-Wedding của mình. Layout makeup Hàn Quốc nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế là vẻ đẹp các nàng dâu nhà Wedding Story Studio lựa chọn cho Pre-Wedding của mình, chú rể makeup nhẹ nhàng kết hơp với những bộ vest lịch lãm và nam tính.


    Các dịch vụ được cung cấp tại Wedding Story Studio:

    • Gói chụp Pre-Wedding với chi phí phù hợp túi tiền
    • Chụp cô dâu đơn, chụp chú rễ đơn, chụp couple
    • Makeup cô dâu, chú rể theo yêu cầu
    • Tư vấn tông màu và khung cảnh chụp đep nhất cho khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A31, An Phú New city, Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0966 656 609

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087879296373

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Wedding Story Studio
    Wedding Story Studio
    Wedding Story Studio
    Wedding Story Studio
  6. Top 6

    Đạt Lương Studio

    Gọi điện

    Đạt Lương Studio là nơi cung cấp trọn gói dịch vụ cưới hỏi lớn tại quận 2. Với số lượng đồ cưới, váy cưới, đồ vest chú rễ, áo dài cưới truyền thống lớn, đa dạng và nhiều kiểu dáng, kích cỡ, phù hợp.


    Album của bạn là độc nhất, theo ý tưởng của bạn và sẽ không trùng lắp, rập khuôn với bất cứ bộ ảnh nào khác. Chất lượng album luôn được đảm bảo từ khâu chuẩn bị - chụp ảnh - chỉnh sửa - thiết kế... cùng với công nghệ in album cao cấp.


    Đạt Lương Studio chụp ảnh cưới với nhiều khung cảnh đa dạng: chụp trong nhà- tại studio, chụp tại phim trường và chụp ngoại cảnh. Studio cung cấp dịch vụ tốt nhất, hạn chế tối đa những thiếu xót và phát huy những thế mạnh vượt trội của Đạt Lương. Khách hàng đến nơi đây hài lòng với mức chi phí tối thiểu mà chất lượng tối đa.


    Đến Đạt Lương Studio để cảm nhận tất cả dịch dụ trọn gói cưới:

    • Trang phục cô dâu chú rễ
    • Makeup cô dâu, chú rễ
    • Áo vét sui và áo dài sui
    • Áo dài bê quả
    • Áo đi tiệc các kiểu

    Nếu còn phân vân chưa biết đến đâu để tìm hiểu tất tần tật về quy trình Pre-Wedding và Wedding thì đây chính là nơi bạn có thể ghé thử qua nhận tư vấn, tham khảo về phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302/1 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0938 212 270

    Email: datlt92@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DatLuongStudio

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Đạt Lương Studio
    Đạt Lương Studio
    Đạt Lương Studio
    Đạt Lương Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy