Top 8 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 September Studio
  2. Top 2 Hipster Wedding
  3. Top 3 Cham Studio
  4. Top 4 MiMi Wedding
  5. Top 5 Sago Wedding
  6. Top 6 Bela Studio
  7. Top 7 PHP Wedding
  8. Top 8 Annie Vy Wedding Studio

Top 8 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 854 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh giờ đây cũng đã trở thành trào lưu rất được lòng cô dâu chú rể bởi bối cảnh tự nhiên, đa dạng, mang lại những bộ ảnh và thước phim ... xem thêm...

  1. Top 1

    September Studio

    Gọi điện

    Chắc hẳn không ít cặp đôi trước khi cưới đều có rất nhiều băn khoăn, lo lắng nên bắt đầu lên kế hoạch cưới từ đâu? Cần chuẩn bị những thứ gì và hàng trăm băn khoăn khác của các cô dâu chú rể. Thật sự rất là stress khi phải bắt đầu với mọi điều mới lạ. Một trong số đó là việc chọn studio chụp hình cưới uy tín, chụp ở đâu thì đẹp, phù hợp với ngân sách. Nếu bạn ở Quận 10, hãy đến với September Studio. Đây là địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, các bộ ảnh cưới của September Studio luôn mang đến một cảm xúc nhẹ nhàng và lắng đọng đến các cặp đôi.


    Được thành lập từ năm 2012, September Studio luôn hướng đến sự tinh tế, đánh mạnh vào cảm xúc, thể hiện bản sắc riêng của từng đôi uyên ương. September chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng sang trọng, bắt kịp xu hướng cưới mới nhất.


    Đến với September Studio, bạn sẽ được đội ngũ ekip của studio tư vấn từ a - z về gói album ảnh cưới ngoại cảnh. Dù là địa điểm khá gần gũi ngay trong thành phố hay những nơi xa hơn, September Studio sẽ luôn đảm bảo mang lại bộ ảnh lung linh hết nấc cho dâu rể. Đội ngũ September Studio sẽ đưa hai bạn đến mọi ngóc ngách mới toanh mà chỉ nhà September "khai phá" được, cùng với những concept độc đáo dành cho mỗi cặp đôi lựa chọn.


    Không những thế, tại September Studio, bạn sẽ không phải lo lắng rằng mình không biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới, vì studio luôn hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, hướng dẫn và tạo không khí vui vẻ cho các cặp đôi. Đến với September Studio để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 42 - 44 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 900 368
    Email: septemberstudio.cskh@gmail.com
    Website: https://septemberstudios.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/septemberstudios.vn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    September Studio
    September Studio
    September Studio
    September Studio

  2. Top 2

    Hipster Wedding

    Gọi điện

    Ảnh viện áo cưới Hipster Wedding là cái tên đầu tiên trong danh sách những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Toplist giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay. Hipster Wedding đã khẳng định được chất lượng hàng đầu của mình trong lĩnh vực chụp ảnh cưới không chỉ tại Quận 10 mà còn ở khu vực TP. Hồ Chí Minh nói chung. Với hàng ngàn bộ ảnh đã được thực hiện, Hipster Wedding góp phần không nhỏ mang đến sự thành công trong ngày hạnh phúc của lứa đôi.


    Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lờ như được bắt trọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của Hipster Wedding. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Hipster Wedding đã chứng tỏ mình là một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh uy tín. Sở hữu đội ngũ nhân viên là những nhiếp ảnh gia lâu năm và có nhiều kinh nghiệm, Hipster Wedding luôn biết cách khai thác triệt để những điểm ấn tượng nhất, nắm trọn từng khoảnh khắc đáng yêu, những cử chỉ thân thương mà cặp đôi dành cho nhau để khắc ghi lại qua những tấm ảnh đầy màu sắc. Và chắc chắn rồi, sau này mỗi khi nhìn lại đôi bạn sẽ nở trên môi nụ cười hạnh phúc khi nhớ lại kỷ niệm ngày cưới của mình.

    Đến với Hipster Wedding, các cặp đôi còn được lựa chọn nhiều các gói chụp khác nhau phù hợp với mức chi phí mà mình mong muốn. Studio cũng liên tục triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mãi "khủng" thay cho lời tri ân gửi đến cho toàn thể khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ. Hipster Wedding cam kết không phát sinh thêm bất kì một chi phí nào khác, không chụp ghép mà sẽ sắp xếp một đội ngũ ekip riêng từ thợ chụp, trang điểm, làm tóc,... dành cho mỗi khách hàng.

    Hãy đến với Hipster Wedding để cùng viết nên câu chuyện tình của các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 595/1A Lô B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0986 150 980
    Email: info@hipsterwedding.asia
    Website: www.hipsterwedding.asia/
    Fanpage: www.facebook.com/vietnamdestinationweddingphotographer/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:30


      Gọi điện
      Hipster Wedding
      Hipster Wedding
      Hipster Wedding
      Hipster Wedding
    • Top 3

      Cham Studio

      Gọi điện

      Với phong cách ảnh đặc trưng, mang đậm chất riêng, luôn hướng tới sự tự nhiên và tràn cảm xúc, tình yêu thật - cảm xúc thật, Cham Studio cung cấp các dịch vụ quay và chụp về ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh baby hay đến các ảnh thương mại thời trang, sự kiện và ảnh sản phẩm. Với đội ngũ trẻ và đầy năng lượng Cham Studio sẽ đưa cho bạn những sản phẩm sáng tạo và chất lượng nhất. Cham Studio cũng là một trong những địa chỉ cho ra đời những bức ảnh cưới ngoại cảnh vô cùng nghệ thuật khiến bất kì cặp đôi nào sử dụng dịch vụ ở đây cũng phải hài lòng.

      Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt tại những địa điểm ngoại cảnh đã quá nhiều người lựa chọn? Đừng lo lắng đến vấn đề ấy khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh tại Cham Studio. Cham Studio đặc biệt có lẽ là studio duy nhất có những gói chụp bằng máy film và chỉ chụp bằng máy film. Với kho máy khổng lồ sưu tầm với đủ các dòng máy tốt nhất, đủ các khổ film từ film 35mm đến medium format, large format. Tự tin đưa khách hàng những cách nhìn hoàn toàn khác về ảnh.


      Với mỗi bộ ảnh, đó là một kỷ niệm của Cham Studio, không đi theo hướng ảnh thị trường, luôn có góc nhìn riêng, phong cách riêng, đi sâu vào chất lượng chứ không làm việc theo số lượng và Cham Studio sẽ luôn tìm hiểu câu chuyện tình yêu của bạn và ghi lại những cảm xúc của bạn trong bộ ảnh, không quá phải diễn, chỉ đơn giản là tự nhiên, yêu thật, cảm xúc thật, tình yêu thật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa điểm: 339/16 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0968 873 974 - 0389 103 239
      Email: chamstudio.vn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/CHAMStudio/

      Giờ mở cửa: 10:00–21:00

        Gọi điện
        Cham Studio
        Cham Studio
        Cham Studio
        Cham Studio
      • Top 4

        MiMi Wedding

        Gọi điện

        Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì MiMi Wedding luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng, xuất sắc nhất, vẫn là bạn nhưng ở một phiên bản tuyệt vời hơn. Chất lượng ảnh cực tốt, mỗi concept đã có phong cách khác nhau, nên MiMi Wedding sẽ tạo cho bạn những nước ảnh thật đẹp, thật độc đáo, chục năm sau xem lại vẫn không hề lỗi mốt.

        Vì sao chọn MiMi Wedding?

        • Ekip nhiệt tình, tận tâm nhất vịnh bắc bộ, sẵn sàng tư vấn cho các concept hot nhất, thời thượng nhất và phù hợp nhất.
        • Váy cưới đa dạng được thiết kế tinh tế từ đơn giản thanh lịch đến quyến rũ hiện đại hay sang trọng đài các biến nàng thành cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, thu hút nhất.
        • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các gói chụp khác nhau - inbox để được tư vấn chi tiết!
        • Các gói chụp ảnh cưới siêu tiết kiệm chỉ: 2.990.000đ, 3.990.000đ, 4.990.000đ...

        Mỗi shoot hình là một câu chuyện, là một sự tự hào. Hãy tin tưởng dịch vụ mà MiMi Wedding cung cấp, MiMi Wedding cam kết sẽ đem đến cho bạn mọi cảm xúc tuyệt vời khi trải nghiệm sản phẩm cuối cùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa điểm: 78 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0909 593 738
        Email: support@mimi.com.vn
        Website: https://mimi.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoimimi

        Giờ mở cửa: 09:00–21:00

          Gọi điện
          MiMi Wedding
          MiMi Wedding
          MiMi Wedding
          MiMi Wedding
        • Top 5

          Sago Wedding

          Gọi điện

          Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ… Nhiều cặp đôi mong muốn chụp những bức ảnh ngoại cảnh chân thật thay vì chụp ảnh trong phim trường. Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, uy tín và chất lượng tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh? Vậy thì Sago Wedding chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

          Làm thế nào để lựa chọn những địa điểm ngoại cảnh đẹp cho những bức ảnh, chọn trang phục nào phù hợp với ngoại cảnh là điều hết sức đơn giản nếu bạn đến với các dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của Sago Wedding. Đặc biệt, studio hiện đang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe và quan tâm đến khách hàng của mình, kết hợp cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tất cả tạo nên những album lung linh, huyền ảo, in sâu vào tâm trí của mỗi người, đó như những kỷ niệm khó quên của một thời thanh xuân, một minh chứng sống động cho kết quả đẹp của đôi lứa.


          Hãy đến với Sago Wedding để ngày hạnh phúc trăm năm của bạn trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Hãy để Sago Wedding làm bạn đồng hành với bạn, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong album ảnh cưới với những khung cảnh thật đẹp trên quê hương Việt Nam nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa điểm: 29B Sư Vạn Hạnh, Phường 03, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0981 917 980
          Email: sagowedding@gmail.com
          Website: https://www.sagowedding.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/sagowedding/
          Giờ mở cửa:
          10:00–21:30

            Gọi điện
            Sago Wedding
            Sago Wedding
            Sago Wedding
            Sago Wedding
          • Top 6

            Bela Studio

            Gọi điện

            Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại Quận 10 thì đừng ngần ngại đến với Bela Studio để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Các bạn sẽ vừa được chụp vừa du lịch ở những nơi có cảnh đẹp, còn việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đã có đội ngũ của studio thực hiện giúp các bạn.

            Đến với Bela Studio bạn sẽ được sử dụng chất lượng dịch vụ chất lượng với:

            • Đội ngũ stylist nhiệt tình & sáng tạo
            • Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế và sang trọng
            • Dù mưa to bão bùng, nắng gió cũng không trì hoãn buổi chụp của bạn
            • Bạn bận rộn với công việc, không có thời gian đi chụp xa
            • Không sợ mệt, không sợ ra mồ hôi
            • Quan trọng hơn hết có một album đẹp mà tiết kiệm chi phí

            Đến với Bela Studio, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, thỏa mãn nhiều yêu cầu và có được những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, ưng ý cùng người bạn đời của mình. Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Bela Studio sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian. Một trong những điểm nhấn nữa thu hút được sự quan tâm của cặp đôi khi đến đây là bởi studio cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với hàng loạt những ưu đãi đặc biệt, đó như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc mà Bela Studio muốn gửi đến các cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa điểm: 103/23 Hồ Thị Kỷ, Phường 01, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0868 531 314
            Email: belastudiovn@gmail.com

            Website: https://www.belastudio.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/BelaStudio.vn/

            Giờ mở cửa: 10:00–20:00

              Gọi điện
              Bela Studio
              Bela Studio
              Bela Studio
              Bela Studio
            • Top 7

              PHP Wedding

              Gọi điện

              Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại Quận 10 thì đừng ngần ngại đến với PHP Wedding để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh. các bạn sẽ vừa được chụp vừa du lịch ở những nơi có cảnh đẹp, còn việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đã có đội ngũ của studio thực hiện giúp các bạn.

              Đến với PHP Wedding bạn sẽ được sử dụng chất lượng dịch vụ chất lượng với:

              • Đội ngũ stylist nhiệt tình & sáng tạo
              • Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế và sang trọng.
              • Dù mưa to bão bùng, nắng gió cũng không trì hoãn buổi chụp của bạn.
              • Bạn bận rộn với công việc, không có thời gian đi chụp xa
              • Không sợ mệt, không sợ ra mồ hôi
              • Quan trọng hơn hết có một album đẹp mà tiết kiệm chi phí.

              PHP Wedding lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ. Đó có thể là cánh đồng hoa mặt trời rực rỡ dưới nắng vàng, những cánh đồng hoa dại nên thơ, hình ảnh phố xá TP. Hồ Chí Minh quen thuộc, hay hình ảnh tình yêu thăng hoa cùng những cơn sóng cuộn trào bên bãi biển,... và tất cả sẽ được hiện lên một cách thật tự nhiên, thật nghệ thuật và thật đẹp ở những tấm hình cưới ngoại cảnh được chụp từ PHP Wedding.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa điểm: 101/2 Ngô Quyền, Phường 06, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 0908 602 674 & 0935 552 281
              Email: phpweddingstudio.design@gmail.com
              Website: https://phpwedding.com/
              Fanpage: www.facebook.com/PhaiHanhPhucWedding/

              Giờ mở cửa: 09:00–21:00

                Gọi điện
                PHP Wedding
                PHP Wedding
                PHP Wedding
                PHP Wedding
              • Top 8

                Annie Vy Wedding Studio

                Gọi điện

                Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ,… Nhiều cặp đôi mong muốn chụp những bức ảnh ngoại cảnh chân thật thay vì chụp ảnh trong phim trường. Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, uy tín và chất lượng tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh? Vậy thì Annie Vy Wedding Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

                Làm thế nào để lựa chọn những địa điểm ngoại cảnh đẹp cho những bức ảnh, chọn trang phục nào phù hợp với ngoại cảnh là điều hết sức đơn giản nếu bạn đến với các dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của Annie Vy Wedding Studio. Đặc biệt, studio hiện đang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn lắng nghe và quan tâm đến khách hàng của mình, kết hợp cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tất cả tạo nên những album lung linh, huyền ảo, in sâu vào tâm trí của mỗi người, đó như những kỷ niệm khó quên của một thời thanh xuân, một minh chứng sống động cho kết quả đẹp của đôi lứa.

                Annie Vy Wedding Studio
                sẽ không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa, để nắm bắt kịp thời mọi xu thế ảnh cưới mới nhất đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các cặp đôi. Annie Vy Wedding Studio luôn thấu hiểu những điều khách hàng quan tâm, lo lắng để từ đó có thể hoàn thiện bản thân và đưa ra những sản phẩm tốt nhất. Annie Vy Wedding Studio chụp ảnh cưới đẹp – mất nhiều năm để xây dựng thương hiệu mang tên Annie Vy Wedding Studio, khoảng thời gian tuy không phải quá dài, nhưng đủ để tạo cho Annie Vy Wedding Studio một chỗ đứng vững chắc, cùng lòng tin của tất cả các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa điểm: 163/14/3 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
                Điện thoại: 0902 356 035
                Email: tienphat2807@gmail.com
                Website: annievy.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/annievyweddingstudio/

                Giờ mở cửa: 14:00–21:00

                  Gọi điện
                  Annie Vy Wedding Studio
                  Annie Vy Wedding Studio
                  Annie Vy Wedding Studio
                  Annie Vy Wedding Studio




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy