Top 7 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 12, TP. HCM

Quỳnh Lê 538 1 Báo lỗi

Những năm trở lại đây, nhu cầu chụp ảnh cưới ngoại cảnh dần trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thich. Tại Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh nhu cầu này cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    THAI TOAN Studio

    Gọi điện

    Nhắc đến những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại quận 12 mà bỏ quên THAI TOAN Studio thì quả thật sẽ là một thiếu sót rất lớn. Với THAI TOAN Studio mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, studio không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, mà là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, hơn 10 năm qua, hàng nghìn cặp đôi đã tin tưởng lựa chọn đây là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời.

    THAI TOAN Studio
    luôn biết cách chọn những địa điểm ngoại cảnh phù hợp với nhu cầu và sở thích cô dâu chú rể, không chỉ thế, những bức ảnh ngoại cảnh được studio xử lí khéo léo cũng khiến các cặp đôi không khỏi trầm trồ khen ngợi. Không để mình tuột hậu, một màu trong lĩnh vực làm ảnh cưới, THAI TOAN Studio cố gắng cập nhật các xu thế mới, không ngừng cải tiến và hoàn thiện tay nghề để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Dịch vụ chụp ảnh tận tình, chuyên nghiệp và hiệu quả là điều là THÁI TOÀN Studio cam kết mang đến cho bạn. Bên cạnh cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cạnh, Thái Toàn còn cung cấp thêm các dịch vụ cưới khác như chụp ảnh cổng, chụp ảnh trong tiệc, make up cô dâu, cho thuê váy cưới, vest,... Và nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh trong studio hay phim trương thi THÁI THOÀN luôn sẵn sàn phục vụ nhu cầu của bạn. THAI TOAN studio cảm kết rằng, nếu bạn tin tưởng lựa chọn đơn vị đáp lại niềm tin của bạn bằng một sản phẩm hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 110 566

    Email: aocuoithaitoan@gmail.com

    Website: aocuoithaitoan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoithaitoan

    Gọi điện
    THAI TOAN Studio
    THAI TOAN Studio
    THAI TOAN Studio
    THAI TOAN Studio

  2. Áo Cưới Dreams là gương mặt cực tiêu biểu trong ngành chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại quận 12, TP.HCM. Dù địa điểm ngoại cảnh khách hàng chọn có như thế nào thì đây cũng luôn cam kết rằng những khung cảnh lên hình sẽ là những khung cảnh đẹp nhất, lãng mạn nhất, tràn ngập màu sắc của tình yêu lứa đôi. Thế mạnh của Áo Cưới Dreams là những bộ ảnh mang đậm màu sắc và phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc, Châu Âu.

    Phong cách ảnh rất rõ ràng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ. Từng bức ảnh sẽ lưu lại vẻ đẹp đậm chất tình và và không kém phần độc đáo của các cặp đôi uyên ương. Áo Cưới Dreams có đầy đủ các dịch vụ cưới như: chụp ảnh cưới, ảnh cổng, ảnh tiệc, ảnh ăn hỏi,... Đội ngũ ekip chueyen nghiệp, nhiệt tình kết hợp vơi media chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những bô hình chất lượng nhất. Với dịch vụ tốt và giá cả phải chăng, Áo Cưới Dreams sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu chụp ảnh cưới outdoor của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64h Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0989 796 935

    Email: quocthongdreams@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiDreams/

    Gọi điện
    Áo Cưới Dreams
    Áo Cưới Dreams
    Áo Cưới Dreams
    Áo Cưới Dreams
  3. Hoàng Long Wedding - tự tin là một trong nhứng studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đắng cấp tại tại khu vực quận 12. Bằng sự chuyên nghiệp, am hiểu các giá trị thẩm mỹ, Hoàng Long Wedding luôn mang rất nhiều tâm huyết dành cho sự kiện trăm năm của riêng bạn. Trong từng bộ ảnh, trong từng sự kiện cưới được tổ chức đều chứa đựng rất nhiều sự tỉ mỉ, lòng chân thành và sự chuyên nghiệp. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh với khung cảnh thiên nhiên sẽ giúp các cặp đôi thoải mái và tự tin hơn trước ống kính. Ngoài ra đó cũng là cách mà chúng ta thể hiện sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên.


    Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì Hoàng Long Wedding luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại khu vực này. Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, đội ngũ quay phim, chụp hình, hậu kì, trang điểm của Hoàng Long Wedding sẽ là một team ăn ý, phối hợp mượt mà đảm bảo mang lại cho bạn một trải nghiệm vui vẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21A Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 552 275 (Mr Long)

    Email: photothanhtoan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanglongbridal

    Gọi điện
    Hoàng Long Wedding
    Hoàng Long Wedding
    Hoàng Long Wedding
    Hoàng Long Wedding
  4. Áo Cưới Lưu Nguyễn là một trong những studio chuyên nghiệp nhất quận 12 trong lĩnh vực ảnh cưới, áo cưới và dịch vụ cưới. Với nhiều năm kinh nghiệm, Áo Cưới Lưu Nguyễn tự tin sẽ giúp bạn có một bộ ảnh cưới ưng ý nhất, chỉ cần bạn cho Lưu Nguyễn niềm tin thứ bạn nhân lại sẽ là chất lượng khỏi phải bàn. Phong cách chụp ảnh ngoại cảnh mà đơn vị này hướng tới chính là giữ gìn những khoảnh khắc lãng mạn nhất, tươi trẻ nhất của các cặp đôi dù ở bất kì địa điểm ngoại cảnh nào.


    Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Áo Cưới Lưu Nguyễn sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp bạn cảm thấy thoải mái và sinh đẹp nhất. Trong mỗi album cưới mà dịch vụ chụp ngoại cảnh Áo Cưới Lưu Nguyễn mang lại luôn tạo ra dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Đây là nơi đã thực hiện nhiều bộ ảnh cưới ngoại cảnh ở khắp các địa điểm trên cả nước, khắp ba miền Bắc - Trung - Nam và còn cả ở nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng. Nhưng dù là ở bất cứ địa điểm nào, Áo Cưới Lưu Nguyễn cũng sẽ khiến các bạn hết sức hài lòng với những bộ ảnh cưới ngoại cảnh ưng ý.


    Gói dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh mà Lưu Nguyễn cung cấp bao gồm: Album 30 trang chất liệu Photobook công nghệ Hàn Quốc, 10 ảnh để bàn ép lụa size (13×18), Make-up, làm tóc, Túi xách da đựng album, toàn bộ file ảnh gốc + ảnh đã chỉnh sửa, 3 Soiree + 3 Vest + hỷ phục/áo dài/đồ tự do, slide trình chiếu nhà hàng chất lượng cao,.... Cùng với đó là hàng loạt những chính sách ưu đãi chăm sóc khách hàng đến từ Lưu Nguyễn đảm bảo cho dâu rễ những trải nghiêm ưng ý nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu chụp một bộ ảnh cưới ấn tượng và sang trọng thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng lưu tâm dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B145 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 998 838

    Email: aocuoiluunguyen@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/luunguyen.chuphinhcuoichuyennghiep/

    Website: luunguyen.vn

    Gọi điện
    Áo Cưới Lưu Nguyễn
    Áo Cưới Lưu Nguyễn
    Áo Cưới Lưu Nguyễn
    Áo Cưới Lưu Nguyễn
  5. Top 5

    Venus Studio

    Gọi điện

    Venus Studio là một trong những địa chỉ sở hữu dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận 12, Tp.HCM, nới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên những album ảnh cưới ngoại cảnh đẹp như mơ. Đến với Venus Studio bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên nghiệp và có tâm, Venus sẵn sàng theo bạn khắp nơi để ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc nhất của bạn.

    Không chỉ dẫn đầu xu hướng ảnh cưới tự nhiên, Venus Studio còn nắm bắt chân thật cảm xúc của khách hàng để cùng lưu lại những bô ảnh tự nhiên nhiên nhưng không kém phần hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên ở Venus Studio sẽ giúp bạn tim ra những sản phẩm phù hợp với phong cách, sở thích và yêu cầu của bạn. Các nhiếp thợ media chuyên nghiệp, cộng với các nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm cùng vơi đó là sự sáng tạo của Studio sẽ giúp cô dâu chú rể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say bằng album cưới độc đáo, ấn tượng. Cơ sở vật chất ở Venus cũng được chú trọng đầu tư với mục đích tạo ra những sản phẩm đẹp mắt và phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhất.


    Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ ảnh cưới ngoại cảnh, Venus còn cùng cung cấp thê dịch vụ váy cưới, các dâu có thể cân nhắc thuê hoặc mua váy cưới ở đây, vì váy cưới của nhà Venus không chỉ đẹp mà giá cả cũng rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 272 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 559 118 & 0937 559 118

    Email: venusweddingstore@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VenusStudioQuan12/

    Tiktok: venuswedding.sg

    Gọi điện
    Venus Studio
    Venus Studio
    Venus Studio
    Venus Studio
  6. Top 6

    Home Studio

    Gọi điện

    Một cái tên khá quen thuộc mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách ngày hôm nay đó là Home Studio. Là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới, đặc biệt là ảnh outdoor uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 12 nói riêng, Home Stufio được đánh giá khá tốt trong chất lượng ảnh cũng như độ chuyên nghiệp trong các dịch vụ: váy cưới, trang điểm, chụp hình,... Home Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, nhân đôi ngày hạnh phúc.

    Với Home Studio, ekip sẽ giúp bạn có những góc chụp lung linh, nắm bắt một cách trọn vẹn mọi khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào của cặp đôi được thể hiện qua từng shoot hình. Nắm bắt được thị hiếu chụp ngoại cảnh của khách hàng, Home Studio luôn không ngừng cố gắng đầu tư nâng cấp mở rộng dịch vụ của mình với mục đích phục vụ thật đầy đủ nhu cầu của khách. Bên cạnh đó, Home Studio luôn có những chương trình trợ giá cho những cặp đôi với hi vong, các dâu rễ sẽ có được một ngày vui trọn vẹn mà không phải đắn đo suy nghĩ nghĩ. Ngoài các dịch vụ ảnh cưới, truyền thông tiệc cưới thông thường, Home Studio còn cung cấp thêm các dịch vụ bưng quả cho khách hàng nào có nhu cầu. Chưa hết, Home Studio còn cung cấp thêm dịch vụ chụp ảnh cá nhân với đa dạng concept mới lạ và thú vị nhưng cũng không kém phần sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu làm một album cưới ấn tượng thì Home Studio là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Phan Văn Hớn, P Tân Thới Nhất, q12, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 672 756 & 0986 568 930

    Email: homestudio24h@gmail.com

    Website: vufotomv.blogspot.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestudio24h/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Home Studio
    Home Studio
    Home Studio
    Home Studio
  7. Top 7

    Kelly Bùi Studio

    Gọi điện

    Một cái tên nữa mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc tới địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, chất lượng tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh đó chính là Kelly Bùi Studio. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cưới hỏi, Kelly Bùi Studio là địa chỉ luôn đem đến cho bạn những dịch vụ hài lòng nhất trong ngày trọng đại. Các bạn có thể tìm thấy mọi dịch vụ từ a - z cho cô dâu và chú rể tại tiệm mà không cần phải đi bất cứ đâu khác. Studio luôn chú trọng đến nhu cầu của khách hàng, bằng tất cả sự sáng tạo và kinh nghiệm tích lũy sẽ đem đến cho bạn lễ cưới hoàn hảo nhất.

    Để có một album ảnh cưới, bạn có thể lựa chọn rất nhiều gói chụp từ studio cho đến các phim trường hay ngoại cảnh tại Sài Gòn, vùng lân cận mà bạn yêu thích. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm sẽ giúp bạn tư vấn để có lựa chọn phù hợp hơn với giá cả ưu đãi. Dịch vụ chuyên nghiệp, ekip năng nổ, vui vẻ và sản phẩm chất lượng là điều mà bạn sẽ thấy ở Kelly Bùi Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Tô ký, Kp2, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0982 302 492 & 0918 544 156

    Email: kellybuistudio@gmail.com

    Website: evepla.com/VN/Ho-Chi-Minh-City/194023370977198/Kelly-B%C3%B9i-Studio

    Fanpage: https://www.facebook.com/kellybuistudio

    Gọi điện
    Kelly Bùi Studio
    Kelly Bùi Studio
    Kelly Bùi Studio
    Kelly Bùi Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy