Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 SanSan Bridal
  2. Top 2 Pegasus Studio
  3. Top 3 Le Thanh Phuong Bridal
  4. Top 4 Noir Nguyễn Studio
  5. Top 5 Fu Studio Sài Gòn

Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Lê 598 0 Báo lỗi

Ngày nay, các studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới trên thị trường có rất nhiều. Gây lúng túng cho khách hàng trong việc lựa chọn, vì không biết chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    SanSan Bridal

    Gọi điện

    SanSan Bridal là địa chỉ cung cấp các dịch vụ về chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới các kiểu mẫu đa dạng đi đầu trong ngành cưới tại Quận Bình Thạnh nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Ngoài ra, SanSan Bridal còn cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện, phóng sự cưới. SunSan tự hào là một đơn vị cung cấp các dịch vụ cưới có hệ sinh thái lớn nhất Việt Nam với phim trường độc quyền 1200 mét vuông.


    SanSan Bridal sở hữu đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, vui vẻ mang đến cảm giác thân thiện cho khách hàng khi tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, studio cũng trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, nhằm mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất cho khách hàng.


    Đội ngũ ekip thiết kế chuyên nghiệp của SanSan cho ra những dòng sản phẩm tinh tế, thanh thoát, đáp ứng tất cả yêu cầu mà các cô dâu yêu thích, các bộ lễ phục trong mơ làm cho đám cưới của bạn thêm hoàn hảo. Theo thời gian, từng thiết kế lại càng mang nhiều câu chuyện của các nàng dâu nhà SanSan Bridal, và chính bạn cùng câu chuyện của bạn sẽ mang đến một tổng thể đậm dấu ấn cá nhân của mình. SanSan Bridal luôn trân trọng và giữ gìn từng thiết kế vì đó không còn là một sản phẩm mang ý nghĩa vật chất, mà nó còn là biểu tượng của tinh thần, minh chứng cho tình yêu của những cặp đôi khi chọn SanSan làm đối tác truyền thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179-181-183 Nguyễn Xí, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0388 779 888 (Ms. Như Tuyết)
    Website: sansan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sansanbridal179/

    Gọi điện
    SanSan Bridal
    SanSan Bridal
    SanSan Bridal
    SanSan Bridal

  2. Top 2

    Pegasus Studio

    Gọi điện

    Nhắc đến những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại quận Bình Thạnh mà bỏ quên Pegasus Studio thì quả thật sẽ là một thiếu sót rất lớn. Với Pegasus Studio mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, studio không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, mà là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim. Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, trong 10 năm qua, hàng nghìn cặp đôi đã tin tưởng lựa chọn đây là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời.


    Pegasus Studio luôn biết cách chọn những địa điểm ngoại cảnh phù hợp với cô dâu chú rể, không chỉ thế, những bức ảnh ngoại cảnh được studio xử lí khéo léo cũng khiến các cặp đôi không khỏi trầm trồ khen ngợi. Không một màu trong lĩnh vực ảnh cưới, Pegasus Studio luôn mong muốn những người luôn sát cánh bên bạn trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Là ngày mà bạn bước sang một bước ngoặt lớn của cuộc đời, là khi thiên thần bé nhỏ của bạn đón chào cuộc sống. Là khi bạn và gia đình tựa đầu vai nhau. Khi những nếp nhăn chưa kịp mờ đi, khi những đứa trẻ chưa kịp vụt lớn, thì những nụ cười, những điều giản dị và ấm áp đó vẫn còn nguyên vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/12 Điện Biên Phủ, phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0346 774 453 & 0367 526 042
    Email: pegasus.studio.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pegasusstudio.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pegasus Studio
    Pegasus Studio
    Pegasus Studio
    Pegasus Studio
  3. Ảnh đẹp, đa dạng gói chụp lại có nhiều khuyến mại cho mùa cưới đó chính là lý do mà những studio chụp ảnh cưới như Le Thanh Phuong Bridal lại được nhiều cặp đôi yêu “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Và đây cũng là studio tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Chú rể cười trong hạnh phúc, cô dâu rạng ngời, xinh đẹp trong chiếc váy cưới, đó là tất cả những gì mà Le Thanh Phuong Bridal cố gắng không ngừng để giúp cho các đôi uyên ương có một bộ ảnh cưới tuyệt với nhất.


    Với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, studio này giúp các cặp đôi ghi lại cảm xúc của cuộc đời một cách thật tự nhiên và rạng rỡ. Hơn thế nữa, nhờ có đội ngũ ekip trẻ trung, rất hiểu gout của các cặp dâu - rể, tư vấn kỹ lưỡng, kết hợp thêm vơi xu thế và kỹ năng làm ảnh, đảm bảo tạo nên những bộ ảnh cưới rất "tình" và không kém phần độc đáo.


    Và dù là ở đâu đi chăng nữa, với cách bắt góc tốt, Le Thanh Phuong Bridal vẫn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt như ý muốn của bạn. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ, Le Thanh Phuong Bridal đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Công Trứ, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0349 205 544 (tư vấn đặt lịch hẹn) & 0902 742 855 (tư vấn may váy cưới)
    Email: lethanhphuongbridal2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lethanhphuongstudio

    Gọi điện
    Le Thanh Phuong Bridal
    Le Thanh Phuong Bridal
    Le Thanh Phuong Bridal
    Le Thanh Phuong Bridal
  4. Noir Nguyễn Studio là một trong những địa chỉ sở hữu dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp có tiếng tại Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Với dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ ekip lành nghề, Noir Nguyễn Studio sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp như mơ. Đến với Noir Nguyễn Studio bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới khắp mọi miền đất nước. Với đội ngũ ekip hùng hậu, sẵn sàng theo bạn khắp nơi để ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc nhất của cặp đôi. Bạn muốn tạo nên mọt album cưới độc nhẩt với cấc cảnh đẹp ở Hồ Cốc - Đồi Cừu, Vũng Tàu, Đà Lạt, Ninh Thuận, Nha Trang..... Bạn muốn đi trọn gói hoặc đi phượt kết hợp chụp hình. Noir Nguyễn luôn sảng sàn đi cùng bạn, không ngừng sáng tạo và cố gắng để cho ra những album hình cưới tự nhiên và đẹp nhất dành cho các cặp đôi.

    Không chỉ dẫn đầu xu hướng ảnh cưới tự nhiên, Noir Nguyễn Studio còn nắm bắt chân thật cảm xúc của khách hàng để cùng tạo ra những sản phẩm phù hợp với phong cách lựa chọn của khách hàng. Và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo của studio sẽ giúp cô dâu chú rể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say bằng album cưới độc đáo, ấn tượng. Hãy đến với Noir Nguyễn Studio để ngày hạnh phúc trăm năm của bạn trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Hãy để Noir Nguyễn Studio làm bạn đồng hành với bạn, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong album ảnh cưới với những khung cảnh thật đẹp trên quê hương Việt Nam nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142/8 Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0984 107 348
    Email: noirnguyenstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noirnguyenstudio/

    Gọi điện
    Noir Nguyễn Studio
    Noir Nguyễn Studio
    Noir Nguyễn Studio
    Noir Nguyễn Studio
  5. Là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ cưới tại địa bàn Quận Bình thạnh nói riêng, và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Fu Studio được biết đến là một đơn vị truyền thông uy tín, chất lượng và có trách nhiệm. Fu Studio cam kết mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất cho những khách hàng nào tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ ekip năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những bộ ảnh sang trọng, và lãng mạn nhất.


    Cơ sở vật chát được đầu tư kỹ lưỡng, trang thiết bị hiện đại giúp cho những sản phẩm từ Fu Studio luôn tươi tắn, xinh đẹp và chất lượng cao. Với dịch vụ chụp ngoại cảnh chuyên nghiệp, giá cả minh bạch rõ ràng mà lại cực kỳ ưu đãi. Fu Studio sẽ là một sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn cho nhu cầu chụp album cưới ngoại cảnh của bạn. Bên cạnh cung cấp dịch vụ ảnh cưới outdoor, Fu Studio còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 348/2 Ung Văn Khiêm, F.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0773 171 172

    Website: fustudio.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/fu.studio/

    Gọi điện
    Fu Studio
    Fu Studio
    Fu Studio
    Fu Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy