Top 10 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Lê 512 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu chụp ảnh cưới outdoor ngày trở nên phổ biến, bới tính thẩm mỹ và khả năng ứng dụng cao của nó. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Omni Bridal

    Gọi điện

    Là một đơn vị được nhiều người biết để bởi uy tín, và chất lượng vượt trội của mình, từ lâu Omni Bridal được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Omni Bridal chuyên cung cấp đa dạng dịch vụ cưới như wedding dress, vest, make-up, photographer,… các sản phẩm được lựa chọn kĩ lượng và nhân viên đào tạo chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho dâu rể. Dịch vụ chụp ảnh cưới của Omni Bridal được thực hiện bởi các thợ ảnh có tay nghề cao, cùng với đó là sự tận tâm hết mình đảm bảo sẽ giúp bạn cho ra những shoot hình đẹp lung linh. Cùng với sự chuyên nghiệp của đội của nhiếp ảnh, là một đội ngũ ekip lành nghề và giàu kinh nghiệm sẽ hổ trợ bạn hết mình để cho ra những sản phẩm ảnh ưng ý nhất.


    Phong cách làm việc ở Omni là ưu tiên trải nghiệm của khách hàng, chính vì vậy khi tin tượng lựa chọn Omni bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng với trình đô chuyên môn cao và hiểu được tâm lí của khách, từ đó sẽ giúp bạn đề ra những concept phù hợp với sở thích, yêu cầu và điều kiện của mình. Omni cũng thường xuyên có những voucher trợ giá cho khách hàng, nhầm mục tiêu hổ trợ hết mình để bạn có một ngày kỹ niệm trọn vẹn nhất. Ngoài ra, cở sở vật chất và máy móc thiết bị được đầu tư hiện đại, mới mẻ cập nhật và đón đầu nhiều xu thế mới của là một điểm cộng nữa cho Omni Bridal. Với nhu cầu chụp ảnh cưới ngoại cảnh, Omni Bridal sẵn sàng cung cấp dịch vụ này ở mọi nơi mà bạn muốn, chỉ cần bạn có yêu cầu Omni nhất định sẽ đáp ứng. Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh cưới outdoor thì đừng bỏ qua đơn vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1076 Lạc Long Quân, Phường 8, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 858 119 & 028 3971 1461

    Email: omnibridal@gmail.com

    Website: omni.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/omnibridal/

    Gọi điện
    Omni Bridal
    Omni Bridal
    Omni Bridal
    Omni Bridal

  2. Top 2

    LeMan Studio

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, LeMan Studio ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bới sự nhiệt tình, phong cách phục vụ thân thiện chu đáo và đặc biệt là chất lượng sản phẩm từ LeMan là điều không cần phải bàn. LeMan có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và dạng dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh nói chung, và chụp ảnh cưới nói riêng. Định hình phong cash chụp tư nhiên, nhẹ nhàng nhưng tinh tế và sang trọng, LeMan Studio luôn được lòng khách hàng bởi những shoot hình đẹp mê hồn, với gam màu trung tính nhẹ nhàng. Đối với nhu cầu chụp ảnh cưới ngoại cảnh của bạn, LeMan luôn sẵn sàng gợi ý cho bạn những địa điểm đẹp, "hot hit" và được nhiều người yêu thích, hay theo chân bạn đến tất cả nơi đâu để có những shoot hình chất lượng, chỉ cần bạn yêu cầu LeMan không ngần ngại phục vụ.


    Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, LeMan còn cung cấp thêm đa dạng các loại dịch vụ cưới khác như trang phục, makeup cô dâu,... đặc biệt là các mẫu váy cưới ngoại nhập, đẹp tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chính vì cung cấp đa dạng dịch vụ, LeMan luôn sẳn sàng để xuất cho bạn một dịch vụ cưới bất kì nếu bạn có nhu cầu. Chưa hết, máy mốc và trang thiết bị ở LeMan Studio luôn được trú trọng đầu tư mới và hiện đại để bắt kịp các xu thế và đón đầu được nhiều style mới của thị trường cưới hỏi. Đây cũng là một điểm cộng khi nhắc đến LeMan Studio. Nếu bạn và nữa kia của mình đang có nhu cầu chụp ảnh cưới outdoor thì đây là một địa điểm nên cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Bàu Cát 7, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 096 68 59 131

    Email: aocuoileman@gmail.com

    Website: aocuoileman.com/

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoileman

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    LeMan Studio
    LeMan Studio
    LeMan Studio
    LeMan Studio
  3. Thành lập đã lâu, tuy nhiên Lê Dương Studio chỉ mới bắt đầu lấn sân vào thị trường ảnh cưới từ năm 2016, sau hơn 5 năm hoạt động đến nay Lê Dương Studio đã dần khẳng định được vị thế của mình trên lĩnh vực này. Với tư duy nhạy bén, nắm bắt được xu thế của thị trường Lê Dương Studio đã trở thành một thương hiệu có uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng công nhận. Với phong cách ảnh nhẹ nhàng, "tình" và "rất thơ", nước ảnh đặc trưng mang phong vị của sự ngọt ngào lảng đảng Lê Dương đã cho khách hàng thấy một trào lưu mới, một style mới trong album ảnh cưới, không còn là những ablum cầu kỳ mau sắc chói mắt, concept hoành tráng, những bố cục không lại rỏ ràng. Mà thay vào đó là sự chỉn chu, tinh tế chau chuốc từng chi tiết, màu sắc nhẹ nhàng thanh lịch với gam màu trung tính và phong cách nhẹ nhàng. Lê Dương có thể nói là đơn vị dẫn đầu xu thế ảnh cưới nhẹ nhàng nhưng tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi nói chung, và lĩnh vực photo wedding nói riêng Lê Dương Studio dễ dàng nắm bắt được thị hiếu chung của công chúng, lắng nghe và hiểu được nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng để từ đó gợi ý ra những concept phù hợp nhất, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, lành nghề và mindset làm việc khoa học được đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng và ít tốn chi phí nhất. Bên cạnh đó, các máy móc và trang thiết bị ở Lê Dương Studio đều được đầu tư hiện đại, luôn cập nhật những xu thế, và tính năng mới để có thể cho ra những album chất lượng sống động nhất. Hiện tại, Lê Dương có chi nhánh cửa hàng ở Hồ Chí Minh, Đà Lạt và Ninh Bình điều nà giúp cho khách hàng của Lê Dương dễ dàng chọn địa điểm phù hợp. Đặc biệt với nhu cầu chụp ảnh cưới ngoại cảnh của bạn Lê Dương luôn sẵn sàng cho bạn những gợi ý về địa điểm và theo chân bạn đến bất kì đâu để có thể ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn.


    Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh cưới, đặc biệt là ảnh outdoor mà chưa biết nên "đi đâu về đâu", thì bạn đừng ngần ngài "về với Lê Dương" để có được một sản phẩm ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 440 179 & 0868 271 779

    Email: studioleduong@gmail.com

    Website: leduongstudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoi.leduongstudio/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lê Dương Studio
    Lê Dương Studio
    Lê Dương Studio
    Lê Dương Studio
  4. Top 4

    Thắng Studio

    Gọi điện

    Là một địa điểm được rất nhiều cặp đôi yêu thích và tin tưởng lựa chọn, Thắng Studio được nhiều người biết đến nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ đặc biệt tốt và hơn hết là các sản phẩm ablum cưới chất lượng, độc đáo mới lạ. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, Thắng Studio luôn không ngừng update những xu thế mới phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Với đội ngũ ekip năng động, luôn không ngừng sáng tạo đổi mới sẵn sàng hổ trợ bạn hết mình, giúp bạn lên những ý tưởng mang đậm phong cách cá nhân.


    Theo đuổi style lãng mạn và giản dị của phong cách ảnh cưới Hàn Quốc, Thắng Studio đã rất thành công khi nắm bắt được thị hiếu chung của thị trường là nhẹ nhàng tinh tế, thay vì sôi nổi, rực rỡ sắc màu mà ít truyền tải được một thông điệp nào quá rỏ ràng như những album mang phong cách cũ. Bên cạnh đó, các trang thiết bị, máy mốc, máy ảnh phụ kiện ở Thắng Studio đều được chú tâm đầu tư mới, và hiện đại liên tục cập nhật những công nghệ mới, tính năng mới đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất, và các sản phẩm truyền thông ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 310 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 279 171

    Email: thangprostudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thangphoto.studio/

    Gọi điện
    Thắng Studio
    Thắng Studio
  5. Top 5

    Katun Studio

    Gọi điện

    Một địa chỉ uy tín nữa mà Toplist muốn recommend đến các bạn là Katun Studio, một địa chỉ chụp ảnh cưới có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và địa bàn quận Tân Bình nói riêng. Được nhiều người yêu thích bởi chất lượng ảnh cưới cũng như phong cách phục vụ, Katun Studio là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cưới, đặc biết là chụp hình cưới outdoor. Với phong cách làm việc chuyên nghĩa, mindset rõ ràng khoa học, giá cả được niêm yết cụ thể Katun Studio làm cho nhiều khách hàng an tâm bới cách làm việc của mình.


    Với đội ngũ ekip, chuyên viên, kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, lành nghề, tận tâm và tận tình. Katun Studio đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất và những sản phẩm hình ảnh ưng ý nhất. Ngoài ra, với mong muốn trợ duyên cho ngày trọng đại của bạn, Katun Studio luôn có những chương trình ưu đãi "hot", với mục tiêu trợ giá cho khách hàng, góp một phần nhỏ và hạnh phúc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 602 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 833 499 & 0901 431 369

    Email: katunwedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bientran369Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Katun Studio
    Katun Studio
    Katun Studio
    Katun Studio
  6. Top 6

    Ken Le Studio

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Ken Le Photography cũng là một cái tên nổi bật trong số những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh nói chung, và quận Phú Nhuận nói riêng. Ken Le Photography không chỉ đơn giản là chụp hình mà còn trực tiếp chăm chút từ khâu lên ý tưởng, thiết kế phong cách, tạo tâm lý thoải mái cho khách và xử lý hình ảnh một cách chuyên nghiệp để mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho mỗi khách hàng. Điểm mạnh của dịch vụ chụp hình cưới tại studio là phong cách tự nhiên. Chính vì vậy, khi đến với Ken Le Photography bạn không cần lo lắng về kỹ năng pose dáng của mình, Ken Le Photography không cần bạn “diễn”, chỉ cần bạn là chính bạn và đội ngũ ekip sẽ giúp bạn “bắt” được những khoảnh khắc hạnh phúc thật sự mà không có cách “diễn” nào có thể so sánh được.


    Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, phong cách làm việc tận tâm nhiệt tình Ken Le Photography luôn mang đến cho bạn một trãi nghiệm dịch vụ tốt nhất, và các sản phẩm ưng ý nhất. Ekip toàn những người trẻ, nhiệt huyết và năng động luôn không ngừng update những xu hướng mới, đảm bảo cho khách hàng những bộ ảnh độc đáo, mới lạ và mang đậm dấu ấn cá nhân. Với nhu cầu chụp ảnh cưới outdoor của bạn, Ken Le Photography luôn sẵn sàng recommend đến bạn những địa điểm "hot hit" đang được yêu thích, và theo chân bạn đến bất kì nơi đâu, để ghi lại trọn vẹn tưng khoảnh khắc hành phúc nhất của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chị chụp ảnh cưới ngoại cảnh uy tín, thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305/1C Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0904 084 881

    Email: kenstudio0105@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KenLephotography

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ken Le Studio
    Ken Le Studio
    Ken Le Studio
    Ken Le Studio
  7. Top 7

    Q Wedding Studio

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những địa chỉ được Toplist nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Q Wedding Studio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ. Và nhất là trong thời gian gần đây, Q Wedding Studio với xu hướng chụp ảnh cưới: Nhanh gọn – tiết kiệm - tinh tế & chất lượng. Bộ ảnh với tone màu siêu trong trẻo, đầy lãng mạn và tinh tế ngay tại nhà chụp ảnh chuyên nghiệp tại Q Wedding.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Q Wedding Studio sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, Q Wedding Studio luôn sẵn sàng đổi mới, mở cửa đón đầu xu thế, cập nhật những hơi hướng mới của thị trường từ đó sẽ đưa ra những đánh giá đúng đắn và giúp khách hàng lên những concept độc lạ, mới mẻ và phù hợp. Với kinh nghiệp trong thị trương cưới hỏi của mình, Q Wedding Studio tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tin tưởng sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của đơn vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 - 33 Ba Vân, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0936 013 673
    Email: teamqwedding@gmail.com
    Website: flickr.com/photos/q_trung_photographer
    Fanpage: www.facebook.com/QWeddingStudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Q Wedding Studio
    Q Wedding Studio
    Q Wedding Studio
    Q Wedding Studio
  8. Từ hào là một đơn vì chụp hình cưới hàng đầu Việt Nam, Calla Wedding Studio được nhiều người biết đến với phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp đặc biệt là các sản phẩm của Calla Wedding được nhiều khách hàng đánh giá là có chất lượng vượt trội. Không chỉ vậy, ở Calla Wedding đội ngũ ekip là những thành viên có tay nghề cao, kiến thức chuyên môn đa dạng, phong cách làm việc khoa học đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệp dịch vụ tuyệt vời nhất.


    Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới outdoor, Calla Wedding Studio còn cung cấp thêm các dịch vụ cưới khác như dịch vụ maka up, váy cưới,... Với những thiết kế váy cưới đa dạng, đẹp tinh tế và make up được đào tạo bài bản cập nhật liên tục theo xu thế cùng chất lượng in ảnh hiện đại nhất, công nghệ mới nhất, Calla Wedding chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng. Chăm chút nhỏ cho những khác biệt lớn, đó là lý do tại sao Calla luôn được các cặp đôi tin tưởng và giao phó. Và đây là lí do khiến bạn tin tưởng Calla và chọn studio:

    • 1 ngày chụp ngoại cảnh với khắp các địa điểm độc đáo quanh Sài Gòn.
    • Chụp tại các phim trường mới lạ độc đáo nhất.
    • Xe di chuyển đưa đón trong toàn buổi chụp.
    • Stylist của riêng dành cho bạn, sẽ tư vấn trang phục chu đáo , cập nhật hợp thời nhất từ đầu đến chân đảm bảo buổi đi chụp hoàn hảo nhất.

    Calla Wedding Studio đã, đang và chắc chắn sẽ mang đến những album cưới hoàn hảo với góc ảnh mới lạ tạo ra những bộ ảnh cưới theo phong cách riêng biệt và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353/4 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 554 819
    Email: lengoctranh90@gmail.com
    Website: chupanhcuoi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/callaweddingstudio/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Calla Wedding Studio
    Calla Wedding Studio
    Calla Wedding Studio
    Calla Wedding Studio
  9. Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, chất lượng ở Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh đó là Quý Nguyễn Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới, Quý Nguyễn Studio luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cặp đôi, studio luôn nỗ lực mang đến những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, những album cưới chất lượng nhất dành cho khách hàng.


    Với đội ngũ ekip dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại, Quý Nguyễn Studio sẽ giúp các cặp đôi có được những shoot ảnh ngoại cảnh đẹp như ý muốn theo nhiều phong cách khác nhau. Studio luôn biết cách làm cho mọi người phải "ồ" lên về những thước ảnh có một không hai. Không những thế, các nhiếp ảnh gia của Quý Nguyễn Studio đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp ảnh cưới, luôn biết bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi.


    Với những thành công đã gặt hái được, cùng với những kinh nghiệp đã ích lũy qua nhiều năm hoạt động, Quý Nguyễn Studio đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 126 096 & 0909 148 418
    Fanpage: www.facebook.com/quynguyenstudio/

    Gọi điện
    Quý Nguyễn Studio
    Quý Nguyễn Studio
    Quý Nguyễn Studio
    Quý Nguyễn Studio
  10. Ảnh đẹp, có nhiều gói chụp lại có nhiều khuyến mại cho mùa cưới đó chính là lý do mà những studio chụp ảnh cưới như Ngọc Huy Pro Studio lại được nhiều cặp đôi “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Và đây cũng là tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Thế mạnh của Ngọc Huy Pro Studio là những bộ ảnh mang màu sắc và phong cách thiên nhiên ngoại cảnh mang màu xanh của cây lá tạo nên bộ ảnh cưới bắt mắt. Với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, studio sẽ giúp các cặp đôi ghi lại sự kiện trọng đại của cuộc đời một cách thật tự nhiên và rạng rỡ. Hơn thế nữa, nhờ có đội ngũ ekip trẻ trung, rất hiểu thị hiếu của các cặp dâu - rể, tư vấn không chỉ kỹ lưỡng mà còn biết kết hợp thêm với sở thích của cặp đôi để tạo nên những bộ ảnh cưới rất "tình" và không kém phần độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân.


    Ngoài các bộ ảnh được thực hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh thì các tỉnh thành khác mà đặc biệt là Đà Lạt cũng được Ngọc Huy Pro Studio cùng nhiều cặp đôi đã từng đặt chân đến. Và dù là ở đâu đi chăng nữa, với cách bắt góc tốt, Ngọc Huy Pro Studio vẫn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt như ý muốn của bạn. Với kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực wedding photo, Ngọc Huy Pro Studio đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 974 647 & 0899 168 166
    Email: ngochuy@ngochuyphoto.com
    Website: ngochuyphoto.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon/

    Gọi điện
    Ngọc Huy Pro Studio
    Ngọc Huy Pro Studio
    Ngọc Huy Pro Studio
    Ngọc Huy Pro Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy