Top 12 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Tiền Giang

Phương Trinh 1949 1 Báo lỗi

Bước vào mùa cưới, tại Tiền Giang có rất nhiều các dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh được mở ra, tuy nhiên để có thể lựa chọn được một gói chụp ảnh phù hợp cần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo cưới RAY

    Gọi điện

    Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì thương hiệu Áo cưới RAY luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại khu vực Mỹ Tho, Tiền Giang.


    Đến với Áo cưới RAY, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, thỏa mãn nhiều yêu cầu và có được những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, ưng ý cùng người bạn đời của mình. RAY sử dụng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, ống kính chất lượng cao cùng các thiết bị phụ trợ chuyên nghiệp đảm bảo độ sắc nét, ánh sáng đẹp, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và làm hài lòng quý khách hàng cả về mặt hình thức lẫn chất lượng của hình ảnh. Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của Áo cưới RAY luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    Áo cưới RAY lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ. Đó có thể là cánh đồng hoa mặt trời rực rỡ dưới nắng vàng, những cánh đồng hoa dại nên thơ, hình ảnh sông nước miền Tây quen thuộc, hay hình ảnh tình yêu thăng hoa cùng những cơn sóng cuộn trào bên bãi biển,... và tất cả sẽ được hiện lên một cách thật tự nhiên, thật nghệ thuật và thật đẹp ở những tấm hình cưới được chụp từ Áo cưới RAY.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    284 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0273 358 5537 & 0934 071 957 & 0934 071 399
    E
    mail: raymondnguyenphuoc89@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/raybridal284/

    Gọi điện
    Áo cưới RAY
    Áo cưới RAY
    Áo cưới RAY
    Áo cưới RAY

  2. Top 2

    Tony Wedding

    Gọi điện

    Là một thương hiệu ảnh cưới khá nổi tiếng tại TP. HCM, Tony Wedding tiếp tục mở rộng quy mô của mình với một chi nhánh nữa tại Tiền Giang. Và trong bài viết ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng từ những dịch vụ nhỏ nhất, tại Tony Wedding từ bó hoa cưới, trang phục, caravat,… đến giờ giấc, trang thiết bị phục vụ cho dịch vụ quay chụp đều phải đầy đủ, chỉnh chu.


    Tìm đến Tony Wedding, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình bởi đội ngũ tư vấn, nhân viên trang điểm, chụp hình cưới chuyên nghiệp, trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt tình sẽ giúp cô dâu chú rể lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt đẹp và mãi mãi. Ngoài ra, với hàng trăm mẫu áo cưới nhập về liên tục, nhân viên của Tony Wedding cũng sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được mẫu váy phù hợp để hai bạn sẽ là cặp đôi đẹp và hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Với ưu thế ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Tony Wedding là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, Tony Wedding giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của họ.


    Đặc biệt sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ cho từng cặp đôi uyên ương đã khiến cho Tony Wedding trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều bạn trẻ mỗi khi mùa cưới về. Không món quà nào ý nghĩa bằng những shoot hình lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng nhất ngày trọng đại của các cặp đôi. Hãy để những tấm hình của Tony Wedding lưu giữ lại sự ngọt ngào, hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn nhé! Sau tất cả, bạn đã sẵn sàng lựa chọn Tony Wedding để có bộ ảnh cưới đậm chất giá cả hợp lý - đẹp theo phong cách của bạn - tự nhiên trong từng shoot hình chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    410 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0898 981 151 & 0935 538 855
    Email:
    tonyweddingvn@gmail.com
    Website:
    tonywedding.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/tonyweddingmytho/

    Gọi điện
    Là một thương hiệu ảnh cưới khá nổi tiếng tại TP. HCM, Tony Wedding tiếp tục mở rộng quy mô của mình với một chi nhánh nữa tại Tiền Giang
    Là một thương hiệu ảnh cưới khá nổi tiếng tại TP. HCM, Tony Wedding tiếp tục mở rộng quy mô của mình với một chi nhánh nữa tại Tiền Giang
    Là một thương hiệu ảnh cưới khá nổi tiếng tại TP. HCM, Tony Wedding tiếp tục mở rộng quy mô của mình với một chi nhánh nữa tại Tiền Giang
    Là một thương hiệu ảnh cưới khá nổi tiếng tại TP. HCM, Tony Wedding tiếp tục mở rộng quy mô của mình với một chi nhánh nữa tại Tiền Giang
  3. Top 3

    Studio Áo Cưới Cao Khanh

    Gọi điện

    Ảnh đẹp, có nhiều gói chụp lại có nhiều khuyến mại cho mùa cưới đó chính là lý do mà những studio chụp ảnh cưới như Studio Áo Cưới Cao Khanh lại được nhiều cặp đôi “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Và đây cũng là tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Thế mạnh của Studio Áo Cưới Cao Khanh là những bộ ảnh mang màu sắc và phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc, châu Âu. Với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, studio này giúp các cặp đôi ghi lại sự kiện trọng đại của cuộc đời một cách thật tự nhiên và rạng rỡ. Hơn thế nữa, nhờ có đội ngũ ekip trẻ trung, rất hiểu gout của các cặp dâu - rể, tư vấn không chỉ kỹ lưỡng mà còn biết kết hợp thêm với sở thích của cặp đôi để tạo nên những bộ ảnh cưới rất "tình" và không kém phần độc đáo.


    Ngoài các khu vực chụp ảnh cưới tại Tiền Giang, thì Đà Lạt cũng là điểm đến mà Studio Áo Cưới Cao Khanh cùng nhiều cặp đôi đã từng đặt chân đến. Đó có thể là một khu rừng đầy vẻ huyền bí, một cao nguyên lộng gió, một cánh đồng hoa mang vẻ đẹp nên thơ hay hình ảnh mộc mạc, giản dị của vùng đất miền tây sông nước quen thuộc.


    Và dù là ở đâu đi chăng nữa, với cách bắt góc tốt, Áo Cưới Cao Khanh vẫn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt như ý muốn của bạn. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ, Áo Cưới Cao Khanh đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 - 208 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0901 287 887 & 0939 500 050
    Email:
    caokhanhbridal1@gmail.com
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/aocuoicaokhanh
    • https://www.facebook.com/cao.p.khanh
    Gọi điện
    Studio Áo Cưới Cao Khanh
    Studio Áo Cưới Cao Khanh
    Studio Áo Cưới Cao Khanh
    Studio Áo Cưới Cao Khanh
  4. Top 4

    Thái Võ Wedding

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Thái Võ Wedding cũng là một cái tên nổi bật trong số những studio chụp ảnh cưới phim trường, ngoại cảnh đẹp nhất TP. Mỹ Tho hiện nay.


    Thái Võ Wedding không chỉ đơn giản là chụp hình mà còn trực tiếp chăm chút từ khâu lên ý tưởng, thiết kế phong cách, tạo tâm lý thoải mái cho khách và xử lý hình ảnh một cách chuyên nghiệp để mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho mỗi khách hàng. Điểm mạnh của dịch vụ chụp hình cưới tại studio là phong cách tự nhiên. Chính vì thế, khi đến với nơi này, bạn không cần lo lắng về cách “diễn” của mình, Thái Võ Wedding không cần bạn “diễn”, chỉ cần bạn là chính bạn và đội ngũ ekip sẽ giúp bạn “bắt” được những khoảnh khắc hạnh phúc thật sự mà không có cách “diễn” nào có thể so sánh được. Bạn sẽ có một album hình đẹp và sự trải nghiệm thú vị, như một cuộc rong chơi tìm ra nét hạnh phúc đích thực của mình.


    Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lờ như được bắt trọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của Thái Võ Wedding. Ngoài ra tại đây, các đôi uyên ương sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp make up, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại. Với những thành công đã đạt được, Thái Võ Wedding cam kết sẽ đem lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến mỗi khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi uyên ương về dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chuyên nghiệp của studio.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0342 224 678 & 0968 373 749
    Email:
    voquocthai1993@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/ThaiVowedding/

    Gọi điện
    Thái Võ Wedding
    Thái Võ Wedding
    Thái Võ Wedding
    Thái Võ Wedding
  5. Happy Wedding Makeup & Acdemy là cái tên được nhắc đến nhiều trong những danh sách địa chỉ chụp ảnh cưới, cho thuê đồ cưới, trang điểm cô dâu đẹp tại Tiền Giang.


    Điều đầu tiên khách hàng có được khi đến với Happy Wedding Makeup & Acdemy chính là tiết kiệm thời gian và chi phí. Happy Wedding Makeup & Acdemy cung cấp dịch vụ trọn gói, từ hỗ trợ trang phục, trang điểm cho đến chụp ảnh, giúp các cặp đôi không phải lo lắng tìm kiếm từng nơi với dịch vụ riêng lẻ. Kế tiếp, cũng nhờ các gói dịch vụ từ A đến Z đó mà khách hàng của Happy Wedding Makeup & Acdemy tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho đám cưới của mình. Happy Wedding Makeup & Acdemy đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm trong ngành, nhiệt tình tư vấn và thao tác nhanh chóng để giúp khách hàng một cách nhanh nhất.


    Bất kì khách hàng nào sở hữu bộ ảnh cưới do Wedding Makeup & Acdemy thực hiện cũng không khỏi thán phục sự chỉn chu và màu sắc đẹp mắt, tự nhiên trong từng bức ảnh. Chỉ cần nhìn vào sự phát triển và đông đảo khách hàng ủng hộ Wedding Makeup & Acdemy theo thời gian thì bạn cũng phần nào hiểu được cái tâm mà studio đặt vào nghề. Vì hầu hết khách hàng đến với Wedding Makeup & Acdemy đều nhờ những người thân quen của họ giới thiệu sau khi sử dụng dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 983 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang (đối diện xéo quán cafe Tiểu Lan Phố hướng đi Ấp Bắc)

    Điện thoại: 0971 674 476 & 0399 100 299

    Email: trinh.bunny@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/100063755430735

    Gọi điện
    Wedding Makeup & Acdemy
    Wedding Makeup & Acdemy
    Wedding Makeup & Acdemy
    Wedding Makeup & Acdemy
  6. YUNA - thương hiệu áo cưới hiện đang nhận được rất nhiều sự chọn lựa từ khách hàng - là cái tên không thể thiếu trong danh sách những nơi chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất ở Tiền Giang. Đến với áo cưới YUNA, các chàng rể nàng dâu yên tâm sở hữu bộ ảnh cưới hoàn hảo.


    Lợi thế cạnh tranh của YUNA không chỉ nằm ở tác phong chuyên nghiệp, tư duy chụp hình sáng tạo, hiện đại, mà còn thể hiện ở những bộ sưu tập áo, váy, đầm, vest cưới mà họ cho thuê. Hơn thế, các phong cách trang điểm cho cô dâu ở YUNA cũng được đánh giá rất cao. Trang thiết bị máy móc mà YUNA sở hữu thuộc hàng hiện đại bậc nhất, có nhiều tính năng mới và đúng xu hướng nhất. Kết hợp với tay thợ chụp lành nghề, nhiều năm kinh nghiệp, chuyên viên make up dày dặn kỹ năng và những trang phục cưới độc đáo của nhà YUNA, khách hàng chưa bao giờ phải lo lắng về hình ảnh cưới của mình.


    Trước khi khách hàng quyết định mẫu chụp và phong cách thể hiện trước ống kính thì đội ngũ YUNA đã tư vấn tận tình, chia sẻ những bí quyết chụp ảnh cho các cặp đôi nhằm giúp khách hàng có bộ ảnh ưng ý, đúng nhu cầu và phù hợp với ngoại hình của cả hai. Tất thảy những điều đó sẽ giúp bộ ảnh cưới ngoại cảnh của họ thêm lung linh, chất lượng và độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Nguyễn Trãi, Phường 3, Gò Công, Tiền Giang
    • Ngã 3 Đồng Sơn, QL50, Gò Công Tây, Tiền Giang

    Điện thoại: 0973 906 056 & 0367 947 720
    Email:
    dienthoaihuygiao@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/YUNA-Studio-542508085789172/

    Gọi điện
    YUNA
    YUNA
    YUNA
    YUNA
  7. Top 7

    KaMi Wedding

    Gọi điện

    KaMi Wedding - một thương hiệu chắc chắn phải xuất hiện trong danh sách này - là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề cập và giới thiệu tới bạn. Hiện tại, KaMi Wedding là một trong những địa chỉ được nhiều cô dâu chú rể ở Tiền Giang lựa chọn khi cần chụp ảnh cưới ngoại cảnh, studio. tin chọn nhất ở Tiền Giang.


    KaMi Wedding vẫn duy trì tôn chỉ "Lắng nghe để hiểu – Hiểu để yêu thương" của mình để phục vụ các chàng rể, nàng dâu sau hơn 5 năm thành lập và phát triển. Chỉ cần nhìn qua hình ảnh mà khách hàng của KaMi Wedding chia sẻ thì bạn dễ dàng thấy được phong cách chụp hình cưới được nhiều người đến đây lựa chọn nhất chính là kiểu nhẹ nhàng, đầy chất thơ. Đây cũng được xem là thế mạnh của studio này.


    Ngoài ra thì KaMi Wedding. cũng hoàn toàn có thể đảm nhiệm những kiểu chụp ảnh phức tạp, cầu kì hơn, giúp khách hàng làm đa dạng bộ ảnh cưới. Nếu bạn chưa biết mình phù hợp nhất với kiểu chụp nào thì hãy nhanh chóng liên hệ KaMi Wedding để được tư vấn một cách chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    114 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0706 578 778 & 0777 833 788
    Email:
    KaMiWedding.TG@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/KaMiWedding/

    Gọi điện
    KaMi Wedding
    KaMi Wedding
    KaMi Wedding
    KaMi Wedding
  8. Top 8

    Nam Kris Studio

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới hỏi chất lượng nhất ở Tiền Giang thì ta không thể nào không nhắc đến thương hiệu Nam Kris Studio. Ở đây có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, được huấn luyện và trang bị đầy đủ những kiến thức nền tảng lẫn mơi nhất về chụp ảnh, trang điểm để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.


    Những tấm hình do Nam Kris Studio luôn được khách hàng đánh giá cao và không ngại chia sẻ sự hài lòng về trải nghiệm chụp hình ở đây. Bởi Nam Kris Studio luôn ưu tiên sự tự nhiên trong từng tấm ảnh. Vì thế từ khâu trang điểm, chọn trang phục cho đến canh từng góc ảnh trước khi bấm máy đều được cân nhắc chính xác và cẩn thận.


    Chuyên viên ở Nam Kris Studio hiểu rõ những điều mình cần làm để khách hàng có được sự trợ giúp tốt nhất, sở hữu bộ ảnh cưới xuất sắc, độc nhất không thể lẫn với ai. Với sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng mà Nam Kris Studio mang lại, nhiều khách hàng cho biết họ yên tâm vì khi tìm đến Nam Kris để chụp ảnh hay dùng nhiều dịch vụ khác, họ không hề cảm thấy lo lắng bởi tại đây họ được studio tận tình hướng dẫn và hỗ trợ từng khâu nhỏ nhất. Việc của khách hàng chỉ là giao trọn niềm tin để Nam Kris Studio thay họ thực hiện tất cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0933 338 346

    Fanpage: www.facebook.com/studionamkris

    Gọi điện
    Nam Kris Studio
    Nam Kris Studio
    Nam Kris Studio
    Nam Kris Studio
  9. Đoàn Quang Huy Studio quan niệm rằng kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất cuộc đời mỗi người. Chính vì thế studio được thành lập nhằm cung cấp các dịch vụ trang điểm, cho thuê quần áo cưới và đặc biệt là chụp ảnh cưới cho cô dâu chú rể, giúp họ sở hữu những bộ ảnh cưới kỉ niệm độc đáo, đáng nhớ và lưu giữ khoảnh khắc của ngày về chung nhà.


    Đoàn Quang Huy Studio luôn nỗ lực, học hỏi và tìm tòi, lắng nghe những góp ý của khách hàng để ừ đó rút thêm kinh nghiệm cải thiện chất lượng dịch vụ. Và khi nhắc đến Đoàn Quang Huy Studio ta cũng phải đề cập tới dịch vụ trang điểm cô dây ở đây. Makeup cũng được các nàng dâu đánh giá là 1 thế mạnh của studio này. Đến đây các nàng yên tâm để nghe tư vấn và lựa chọn những phong cách hiện đại trẻ trung, đang thịnh hành trên thị trường cưới.


    Một lớp makeup hoàn hảo ở đây cùng với những trang phục cầu kì, thiết kế tỉ mỉ, sang trọng của studio sẽ giúp bạn có được bộ ảnh cưới chất lượng không tưởng. Đây là nơi cung cấp dịch vụ cưới trọn gói rất đáng để các cặp đôi ở Tiền Giang cân nhắc. Nếu bạn sắp cưới, hãy liên hệ Đoàn Quang Huy Studio để được tư vấn chi tiết gói dịch vụ phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu 2, TT. Mỹ Phước, Tân Phước, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0985 522 532 & 0965 522 532
    Email:
    quanghuyken2a@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/HUY0985522532/

    Gọi điện
    Đoàn Quang Huy Studio
    Đoàn Quang Huy Studio
    Đoàn Quang Huy Studio
    Đoàn Quang Huy Studio
  10. Top 10

    Đinh Sang Studio

    Gọi điện

    Đinh Sang Studio ra đời với phương châm mong muốn đem "món quà cưới" - bộ ảnh cưới lung linh nhất trong đời cho các nàng dâu chú rể. Và thật vậy, còn gì tuyệt hơn khi sở hữu những bức ảnh cưới như thước phim ghi trọn lại từng khoảnh khắc đẹp nhất của hai vợ chồng cho dịp trọng đại.


    Với sự chuyên nghiệp trong từng khâu, Đinh Sang Studio hiểu rõ và biết cách thực hiện để giúp các cặp đôi có được cảm hứng và tâm lý thoải mái để chụp ảnh. Thợ chụp ảnh ở đây dày dặn kinh nghiệm lâu năm nên luôn nắm bắt được những khoảnh khắc, góc máy cũng như góc mặt của cô dâu, chú rể, từ đó cho ra những sản phẩm đẹp và tự nhiên nhất.


    Đinh Sang Studio cũng có dịch vụ cho thuê đồ cưới và trang điểm cô dâu để tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các cặp đôi tiết kiệm thời gian lẫn chi phí trong dịp cưới. Với phong cách trang điểm mang đậm hơi thở của tình yêu, giữ được những nét đẹp tự nhiên và đảm bảo che phủ đủ các khuyết điểm của nhân vật chính, dịch vụ trang điểm ở Đinh Sang Studio nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Không chỉ thế, Đinh Sang Studio thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi cũng như quà tặng, điều đó giúp studio này ngày càng được biết đến rộng rãi và có nhiều sự tin tưởng, yêu thương từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chợ Hòa Khánh, Cái Bè, Tiền Giang
    • 479 Đường 3/2 Khu phố 1, Phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
    • 341 Khu 3, TT. Cái Bè, Cái Bè, Tiền Giang

    Điện thoại: 0988 366 103 & 0966 327 782

    Email: dinhsangstudiochatluong@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/dinhsangstudio/

    Gọi điện
    Đinh Sang Studio
    Đinh Sang Studio
    Đinh Sang Studio
    Đinh Sang Studio
  11. Top 11

    Phong Giang Studio

    Gọi điện

    Phong Giang Studio ra đời dựa trên sứ mệnh trở thành nơi để khách hàng tin cậy, giúp khách hàng sở hữu những bộ ảnh cưới đẹp tuyệt, đáng nhớ cho ngày trọng đại. Nhu cầu và yêu cầu của khách hàng ngày càng nâng cao. Do đó mà Phong Giang Studio không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ đến đội ngũ nhiếp ảnh, makeup, stylist có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm,... nhằm đem đến cho khách hàng bộ ảnh và trải nghiệp tốt nhất.


    Tại Phong Giang Studio luôn giữ phong độ làm việc chuyên nghiệp. Ngoài chụp ảnh cưới ngoại cảnh cho khách hàng thì Phong Giang Studio cũng cung cấp dịch vụ chụp ảnh tại phim trường để khách hàng sở hữu bộ ảnh cưới đa dạng, phong phú. Hơn thế Phong Giang Studio luôn linh động các kiểu trang điểm để dâu rể trông thật khác biệt, phù hợp với từng bối cảnh. Bạn thích sang trọng, cổ điển, chất thơ, hay phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng ngọt ngào thì họ đều đáp ứng được.


    Phong Giang Studio hiểu rằng các cặp đôi có quá nhiều thứ để lo và chi tiêu cho lễ cưới, nên họ tận lực cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhưng đảm bảo mức phí hợp lý, tạo thuận lợi cho cô dâu chú rể. Vì vậy mà tại đây thường có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, thu hút đông đảo đôi vợ chồng sắp cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Mỹ Long, Cai Lậy, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0366 880 209 & 0398 819 889
    Email:
    thanhphong20091994@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Phonggiangstudio.chupanhtiengiang

    Gọi điện
    Phong Giang Studio
    Phong Giang Studio
    Phong Giang Studio
    Phong Giang Studio
  12. Top 12

    Hí Studio

    Gọi điện

    Hí Studio luôn không ngừng nghiên cứu và cập nhật xu hướng thời trang cũng như trang điểm mới nhất để đem đến cho khách hàng - những cặp vợ chồng tương lai - nhiều tấm hình độc đáo. Chính vì thế mà Hí Studio được đông đảo mọi người bình chọn là một trong những nơi chụp hình cưới đẹp và chất lượng nhất.


    Thật vậy, Hí Studio thay đổi nhiều concept để giúp các cô dâu và chàng rể có nhiều góc ảnh đẹp. Dù trước bộ ảnh để đời của mình, khách hàng có rối và lo lắng đến đâu thì cũng đều yên tâm bởi đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, chuyên nghiệp ở Hí Studio luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn từng bước thực hiện.


    Những mẫu đầm cưới hay vest ở Hí Studio được thiết kế đẹp lộng lẫy và sang trọng. Cũng nhờ vậy nên từng tấm ảnh do Hí Studio thực hiện là sự phối hợp sáng tạo, hết sức tự nhiên, lung linh. Khách hàng từng đến đây cho biết không có gì quá đáng khi nhận xét rằng Hí Studio là những hoạ sĩ chuyên nghiệp, giúp câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say của vợ chồng họ thành những tấm ảnh cưới độc nhất và đầy ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    QL30, Tân Hưng, Cái Bè, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0933 002 526
    Email:
    histudiofotos@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/histudio94/

    Gọi điện
    Hí Studio
    Hí Studio
    Hí Studio
    Hí Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy