Đinh Sang Studio

Đinh Sang Studio ra đời với phương châm mong muốn đem "món quà cưới" - bộ ảnh cưới lung linh nhất trong đời cho các nàng dâu chú rể. Và thật vậy, còn gì tuyệt hơn khi sở hữu những bức ảnh cưới như thước phim ghi trọn lại từng khoảnh khắc đẹp nhất của hai vợ chồng cho dịp trọng đại.


Với sự chuyên nghiệp trong từng khâu, Đinh Sang Studio hiểu rõ và biết cách thực hiện để giúp các cặp đôi có được cảm hứng và tâm lý thoải mái để chụp ảnh. Thợ chụp ảnh ở đây dày dặn kinh nghiệm lâu năm nên luôn nắm bắt được những khoảnh khắc, góc máy cũng như góc mặt của cô dâu, chú rể, từ đó cho ra những sản phẩm đẹp và tự nhiên nhất.


Đinh Sang Studio cũng có dịch vụ cho thuê đồ cưới và trang điểm cô dâu để tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các cặp đôi tiết kiệm thời gian lẫn chi phí trong dịp cưới. Với phong cách trang điểm mang đậm hơi thở của tình yêu, giữ được những nét đẹp tự nhiên và đảm bảo che phủ đủ các khuyết điểm của nhân vật chính, dịch vụ trang điểm ở Đinh Sang Studio nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Không chỉ thế, Đinh Sang Studio thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi cũng như quà tặng, điều đó giúp studio này ngày càng được biết đến rộng rãi và có nhiều sự tin tưởng, yêu thương từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chợ Hòa Khánh, Cái Bè, Tiền Giang
  • 479 Đường 3/2 Khu phố 1, Phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
  • 341 Khu 3, TT. Cái Bè, Cái Bè, Tiền Giang

Điện thoại: 0988 366 103 & 0966 327 782

Email: dinhsangstudiochatluong@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/dinhsangstudio/

Đinh Sang Studio
Đinh Sang Studio
Đinh Sang Studio
Đinh Sang Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy