Hí Studio

Hí Studio luôn không ngừng nghiên cứu và cập nhật xu hướng thời trang cũng như trang điểm mới nhất để đem đến cho khách hàng - những cặp vợ chồng tương lai - nhiều tấm hình độc đáo. Chính vì thế mà Hí Studio được đông đảo mọi người bình chọn là một trong những nơi chụp hình cưới đẹp và chất lượng nhất.


Thật vậy, Hí Studio thay đổi nhiều concept để giúp các cô dâu và chàng rể có nhiều góc ảnh đẹp. Dù trước bộ ảnh để đời của mình, khách hàng có rối và lo lắng đến đâu thì cũng đều yên tâm bởi đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, chuyên nghiệp ở Hí Studio luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn từng bước thực hiện.


Những mẫu đầm cưới hay vest ở Hí Studio được thiết kế đẹp lộng lẫy và sang trọng. Cũng nhờ vậy nên từng tấm ảnh do Hí Studio thực hiện là sự phối hợp sáng tạo, hết sức tự nhiên, lung linh. Khách hàng từng đến đây cho biết không có gì quá đáng khi nhận xét rằng Hí Studio là những hoạ sĩ chuyên nghiệp, giúp câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say của vợ chồng họ thành những tấm ảnh cưới độc nhất và đầy ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
QL30, Tân Hưng, Cái Bè, Tiền Giang
Điện thoại:
0933 002 526
Email:
histudiofotos@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/histudio94/

Hí Studio
Hí Studio
Hí Studio
Hí Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy