Đoàn Quang Huy Studio

Đoàn Quang Huy Studio quan niệm rằng kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất cuộc đời mỗi người. Chính vì thế studio được thành lập nhằm cung cấp các dịch vụ trang điểm, cho thuê quần áo cưới và đặc biệt là chụp ảnh cưới cho cô dâu chú rể, giúp họ sở hữu những bộ ảnh cưới kỉ niệm độc đáo, đáng nhớ và lưu giữ khoảnh khắc của ngày về chung nhà.


Đoàn Quang Huy Studio luôn nỗ lực, học hỏi và tìm tòi, lắng nghe những góp ý của khách hàng để ừ đó rút thêm kinh nghiệm cải thiện chất lượng dịch vụ. Và khi nhắc đến Đoàn Quang Huy Studio ta cũng phải đề cập tới dịch vụ trang điểm cô dây ở đây. Makeup cũng được các nàng dâu đánh giá là 1 thế mạnh của studio này. Đến đây các nàng yên tâm để nghe tư vấn và lựa chọn những phong cách hiện đại trẻ trung, đang thịnh hành trên thị trường cưới.


Một lớp makeup hoàn hảo ở đây cùng với những trang phục cầu kì, thiết kế tỉ mỉ, sang trọng của studio sẽ giúp bạn có được bộ ảnh cưới chất lượng không tưởng. Đây là nơi cung cấp dịch vụ cưới trọn gói rất đáng để các cặp đôi ở Tiền Giang cân nhắc. Nếu bạn sắp cưới, hãy liên hệ Đoàn Quang Huy Studio để được tư vấn chi tiết gói dịch vụ phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Khu 2, TT. Mỹ Phước, Tân Phước, Tiền Giang
Điện thoại:
0985 522 532 & 0965 522 532
Email:
quanghuyken2a@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/HUY0985522532/

Đoàn Quang Huy Studio
Đoàn Quang Huy Studio
Đoàn Quang Huy Studio
Đoàn Quang Huy Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy