Thái Võ Wedding

Không nằm ngoài danh sách này, Thái Võ Wedding cũng là một cái tên nổi bật trong số những studio chụp ảnh cưới phim trường, ngoại cảnh đẹp nhất TP. Mỹ Tho hiện nay.


Thái Võ Wedding không chỉ đơn giản là chụp hình mà còn trực tiếp chăm chút từ khâu lên ý tưởng, thiết kế phong cách, tạo tâm lý thoải mái cho khách và xử lý hình ảnh một cách chuyên nghiệp để mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho mỗi khách hàng. Điểm mạnh của dịch vụ chụp hình cưới tại studio là phong cách tự nhiên. Chính vì thế, khi đến với nơi này, bạn không cần lo lắng về cách “diễn” của mình, Thái Võ Wedding không cần bạn “diễn”, chỉ cần bạn là chính bạn và đội ngũ ekip sẽ giúp bạn “bắt” được những khoảnh khắc hạnh phúc thật sự mà không có cách “diễn” nào có thể so sánh được. Bạn sẽ có một album hình đẹp và sự trải nghiệm thú vị, như một cuộc rong chơi tìm ra nét hạnh phúc đích thực của mình.


Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lờ như được bắt trọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của Thái Võ Wedding. Ngoài ra tại đây, các đôi uyên ương sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp make up, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại. Với những thành công đã đạt được, Thái Võ Wedding cam kết sẽ đem lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến mỗi khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi uyên ương về dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chuyên nghiệp của studio.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại:
0342 224 678 & 0968 373 749
Email:
voquocthai1993@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/ThaiVowedding/

Thái Võ Wedding
Thái Võ Wedding
Thái Võ Wedding
Thái Võ Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy