Phong Giang Studio

top 11
Mặn Mặn

Phong Giang Studio ra đời dựa trên sứ mệnh trở thành nơi để khách hàng tin cậy, giúp khách hàng sở hữu những bộ ảnh cưới đẹp tuyệt, đáng nhớ cho ngày trọng đại. Nhu cầu và yêu cầu của khách hàng ngày càng nâng cao. Do đó mà Phong Giang Studio không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ đến đội ngũ nhiếp ảnh, makeup, stylist có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm,... nhằm đem đến cho khách hàng bộ ảnh và trải nghiệp tốt nhất.


Tại Phong Giang Studio luôn giữ phong độ làm việc chuyên nghiệp. Ngoài chụp ảnh cưới ngoại cảnh cho khách hàng thì Phong Giang Studio cũng cung cấp dịch vụ chụp ảnh tại phim trường để khách hàng sở hữu bộ ảnh cưới đa dạng, phong phú. Hơn thế Phong Giang Studio luôn linh động các kiểu trang điểm để dâu rể trông thật khác biệt, phù hợp với từng bối cảnh. Bạn thích sang trọng, cổ điển, chất thơ, hay phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng ngọt ngào thì họ đều đáp ứng được.


Phong Giang Studio hiểu rằng các cặp đôi có quá nhiều thứ để lo và chi tiêu cho lễ cưới, nên họ tận lực cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhưng đảm bảo mức phí hợp lý, tạo thuận lợi cho cô dâu chú rể. Vì vậy mà tại đây thường có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, thu hút đông đảo đôi vợ chồng sắp cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Mỹ Long, Cai Lậy, Tiền Giang
Điện thoại:
0366 880 209 & 0398 819 889
Email:
thanhphong20091994@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/Phonggiangstudio.chupanhtiengiang

Phong Giang Studio
Phong Giang Studio
Phong Giang Studio
Phong Giang Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy