Studio Áo Cưới Cao Khanh

top 3
Phương Trinh

Ảnh đẹp, có nhiều gói chụp lại có nhiều khuyến mại cho mùa cưới đó chính là lý do mà những studio chụp ảnh cưới như Studio Áo Cưới Cao Khanh lại được nhiều cặp đôi “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Và đây cũng là tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


Thế mạnh của Studio Áo Cưới Cao Khanh là những bộ ảnh mang màu sắc và phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc, châu Âu. Với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, studio này giúp các cặp đôi ghi lại sự kiện trọng đại của cuộc đời một cách thật tự nhiên và rạng rỡ. Hơn thế nữa, nhờ có đội ngũ ekip trẻ trung, rất hiểu gout của các cặp dâu - rể, tư vấn không chỉ kỹ lưỡng mà còn biết kết hợp thêm với sở thích của cặp đôi để tạo nên những bộ ảnh cưới rất "tình" và không kém phần độc đáo.


Ngoài các khu vực chụp ảnh cưới tại Tiền Giang, thì Đà Lạt cũng là điểm đến mà Studio Áo Cưới Cao Khanh cùng nhiều cặp đôi đã từng đặt chân đến. Đó có thể là một khu rừng đầy vẻ huyền bí, một cao nguyên lộng gió, một cánh đồng hoa mang vẻ đẹp nên thơ hay hình ảnh mộc mạc, giản dị của vùng đất miền tây sông nước quen thuộc.


Và dù là ở đâu đi chăng nữa, với cách bắt góc tốt, Áo Cưới Cao Khanh vẫn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt như ý muốn của bạn. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ, Áo Cưới Cao Khanh đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 206 - 208 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại:
0901 287 887 & 0939 500 050
Email:
caokhanhbridal1@gmail.com
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/aocuoicaokhanh
  • https://www.facebook.com/cao.p.khanh
Studio Áo Cưới Cao Khanh
Studio Áo Cưới Cao Khanh
Studio Áo Cưới Cao Khanh
Studio Áo Cưới Cao Khanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy