Nam Kris Studio

Khi nhắc đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới hỏi chất lượng nhất ở Tiền Giang thì ta không thể nào không nhắc đến thương hiệu Nam Kris Studio. Ở đây có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, được huấn luyện và trang bị đầy đủ những kiến thức nền tảng lẫn mơi nhất về chụp ảnh, trang điểm để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.


Những tấm hình do Nam Kris Studio luôn được khách hàng đánh giá cao và không ngại chia sẻ sự hài lòng về trải nghiệm chụp hình ở đây. Bởi Nam Kris Studio luôn ưu tiên sự tự nhiên trong từng tấm ảnh. Vì thế từ khâu trang điểm, chọn trang phục cho đến canh từng góc ảnh trước khi bấm máy đều được cân nhắc chính xác và cẩn thận.


Chuyên viên ở Nam Kris Studio hiểu rõ những điều mình cần làm để khách hàng có được sự trợ giúp tốt nhất, sở hữu bộ ảnh cưới xuất sắc, độc nhất không thể lẫn với ai. Với sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng mà Nam Kris Studio mang lại, nhiều khách hàng cho biết họ yên tâm vì khi tìm đến Nam Kris để chụp ảnh hay dùng nhiều dịch vụ khác, họ không hề cảm thấy lo lắng bởi tại đây họ được studio tận tình hướng dẫn và hỗ trợ từng khâu nhỏ nhất. Việc của khách hàng chỉ là giao trọn niềm tin để Nam Kris Studio thay họ thực hiện tất cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 273 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0933 338 346

Fanpage: www.facebook.com/studionamkris

Nam Kris Studio
Nam Kris Studio
Nam Kris Studio
Nam Kris Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy