Happy Wedding Makeup & Acdemy

Happy Wedding Makeup & Acdemy là cái tên được nhắc đến nhiều trong những danh sách địa chỉ chụp ảnh cưới, cho thuê đồ cưới, trang điểm cô dâu đẹp tại Tiền Giang.


Điều đầu tiên khách hàng có được khi đến với Happy Wedding Makeup & Acdemy chính là tiết kiệm thời gian và chi phí. Happy Wedding Makeup & Acdemy cung cấp dịch vụ trọn gói, từ hỗ trợ trang phục, trang điểm cho đến chụp ảnh, giúp các cặp đôi không phải lo lắng tìm kiếm từng nơi với dịch vụ riêng lẻ. Kế tiếp, cũng nhờ các gói dịch vụ từ A đến Z đó mà khách hàng của Happy Wedding Makeup & Acdemy tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho đám cưới của mình. Happy Wedding Makeup & Acdemy đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm trong ngành, nhiệt tình tư vấn và thao tác nhanh chóng để giúp khách hàng một cách nhanh nhất.


Bất kì khách hàng nào sở hữu bộ ảnh cưới do Wedding Makeup & Acdemy thực hiện cũng không khỏi thán phục sự chỉn chu và màu sắc đẹp mắt, tự nhiên trong từng bức ảnh. Chỉ cần nhìn vào sự phát triển và đông đảo khách hàng ủng hộ Wedding Makeup & Acdemy theo thời gian thì bạn cũng phần nào hiểu được cái tâm mà studio đặt vào nghề. Vì hầu hết khách hàng đến với Wedding Makeup & Acdemy đều nhờ những người thân quen của họ giới thiệu sau khi sử dụng dịch vụ ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 983 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang (đối diện xéo quán cafe Tiểu Lan Phố hướng đi Ấp Bắc)

Điện thoại: 0971 674 476 & 0399 100 299

Email: trinh.bunny@yahoo.com

Fanpage: www.facebook.com/100063755430735

Wedding Makeup & Acdemy
Wedding Makeup & Acdemy
Wedding Makeup & Acdemy
Wedding Makeup & Acdemy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy